Chương 4

3.5K 154 14
                                    

Như một điểm nhấn của ngày cuối tuần, buổi tối cả đội tổ chức nướng đồ ăn, hai cái bếp nướng được dựng lên, bên dưới bỏ than chuyên dụng, giá nướng thức ăn được xếp đầy chân gà, thịt xiên, rau dưa, hải sản, đầy đủ mọi thứ, bia đã được ướp lạnh trong thùng, một ngụm rượu, một miếng thịt nướng, ai cũng ăn đến vô cùng vui vẻ.

Âu Dương Duệ an vị bên cạnh Hàn Khải, vừa ăn vừa chỉ huy: "Ah, em muốn ăn cái kia... Cái này cũng muốn một xiên!"

Hàn Khải chẳng biết mình phải ăn thế nào đây, một tay cầm chai bia, một tay thì phải nghe tên nhóc bên cạnh chỉ huy liên tục lấy đồ ăn trên bàn.

"Âu Dương." Ngụy Bằng Vũ sâu cay nói: "Tôi hiểu tâm tình của cậu, chúng ta giống nhau, đều phải kiếm sống dưới dâm uy của tổ trưởng, nhưng hình như cậu trả đũa tổ trưởng hơi bị quá rõ ràng rồi phải không? Việc cậu đem tổ trưởng trở thành người hầu hạ như vậy, đến thứ hai khi phải đi làm lại những điều tồi tệ mà chúng ta sẽ gặp phải khiến thật khiến tôi không dám tưởng tượng... Đóa hoa của cục cảnh sát, em có muốn ăn gà nướng không?"

"Thật thế hả?" Âu Dương Duệ liếc mắt nhìn Hàn Khải một cái, rồi đưa khúc thịt đang gặm dở một nửa trong tay qua cho anh: "Tổ trưởng, em tặng anh nè."

"Tên nhóc thối cậu đừng có nghịch nữa, có ăn thì mới bịt được cái miệng của cậu thôi." Hàn Khải quét tương lên một xiên cá mực nướng, khinh thường nói: "Cậu ăn hết thịt rồi định vứt xương cho tôi ăn à?"

Mọi người đều tỏ vẻ sung sướng khi người gặp họa, cười nói: "Tổ trưởng, anh chiều cậu ta quá đi", "Đúng đó, Âu Dương còn là một nhóc con, anh lại không lo dạy dỗ đàng hoàng, nhóc đương nhiên sẽ được voi đòi tiên rồi", "Ha ha, tổ trưởng, anh hối hận rồi phải không? Lần này cậu ta đưa anh khúc xương, lần sau có khi ăn xong cua sẽ phun vỏ cho anh đấy...", "Tổ trưởng tương lai nhất định sẽ là một người cha tốt, hiện tại anh tranh thủ học cách chăm con luôn đi."

Hàn Khải vẻ mặt vô cùng tự nhiên mà đem xiên cá mực đã nướng xong cho Âu Dương Duệ, bản thân thì lại cầm một chai bia lên uống: "Người cha tốt? Ai sinh con cho tôi đây, cậu sao?"

Nhất thời mọi người đều cười vang: "Thôi đi, tổ trưởng, anh là chàng trai vàng cuối cùng của cục cảnh sát khu Bắc đó, cả đám thiếu nữ bên phòng giao thông mê anh tít thò lò kia kìa."

"Đúng, đúng đó, còn có phòng ngoại giao nữa, lần nào thấy anh mấy cô ấy cũng cười tươi như hoa ấy, như vậy mà anh còn bảo ế vợ sao? Anh mau kết hôn đi, làm cho nhóm con gái đó hết hy vọng để bọn em còn có thời cơ để chen chân vào chứ."

"Một đám các cậu chẳng hiểu tâm của tổ trưởng gì cả, anh ấy nhất định sẽ tìm một cô gái 'tâm đầu ý hợp', chứ không nông cạn như mấy cậu, chỉ cần thấy mỹ nữ là sáng mắt lên đâu."

"Wow, cái gì gọi là 'tâm đầu ý hợp' vậy? Xin đại tiên chỉ dạy..."

"Cả đám các cậu cút tới đại ngục đi! Tôi nói, tổ trưởng mà cần phải tìm người yêu sao? Các cậu không nhìn thấy Phương tổ trưởng tổ phòng chống ma túy à, người ta là thanh mai trúc mãi của tổ trưởng mấy người đấy."

[EDIT FULL] YÊU ANH CẢNH SÁT BÁ ĐẠO (TRANG CHÍNH CHỦ)Where stories live. Discover now