CỰC KÌ QUAN TRỌNG

259 57 37
                                    

Thông báo rất quan trọng tới những readers của Trondheim.

Phải nói là rất rất rất quan trọng!

Vì bây giờ cốt truyện Trondheim đã gần đi đến kết thúc nhưng nó quá rối và đi quá xa so với ý định ban đầu của mình - tác giả, cho nên hôm nay mình đã ra quyết định sẽ xóa tất cả các chap từ chap 22 trở về sau!

Mặc dù tốn nhiều công sức trong thời gian qua để viết hơn 10 chaps như vậy nhưng lần này mình sẽ thực sự xóa hết đi để viết lại, để nó theo đúng kế hoạch ban đầu của mình ;-;

Mọi người hãy thông cảm cho mình. Và sẵn đây mình cũng nói luôn sẽ sửa chi tiết của 22 chaps đầu nên sẽ unpub đi, rất mong mọi người đọc được thông báo này hãy tương tác với mình hoặc nhớ trong lòng, sau này tránh nói đi nói lại nhé!

Kể từ 12 tiếng sau khi mình đăng part này lên mình sẽ unpub fic đi và sửa lại toàn bộ. Mọi người yên tâm đúng ngày comeback - thực chất là không còn xa nữa - mình sẽ public trở lại, hi vọng lúc đó mọi người vẫn còn đang ủng hộ mình T^T Và hơn nữa, kế hoạch cho phần hai của Trondheim, "Leuven, năm tháng và em" vẫn sẽ được phát triển tiếp, và mình cũng xin báo trước, ở phần hai sẽ thiên về hơi hướng bí ẩn hơn là trinh thám và hoàn toàn nói về tình cảm của Sam với Huân, vụ án chỉ để làm nền thôi =))) Vậy nha, cám ơn các cậu.  

Mong các cậu hãy tương tác với mình để xác nhận là có thấy thông báo này nhé T^T

-imNCKK1997-

23/9/17

[Samhoon] Trondheim, tháng 11 thương nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ