Chương 52

15.9K 954 381
                                    

Nụ hôn thứ năm mươi hai

Tuy khách sạn kia bị gọi là nơi tụ tập ăn chơi nhưng vẫn là khách sạn cao cấp, cả dãy phố đằng sau cũng thuộc sở hữu của họ, Cố Chinh chọn dừng xe ở đây.

Hạ Lam trố mắt nhìn cửa quán bar, nhếch miệng cười: "Thầy Cố, chỗ này trông ghê quá nha." Cậu lấy vai huých huých Cố Chinh, "Thầy hay tới đây lắm hả?"

"Đâu có, nhưng đám bạn thân của anh ham chơi nên tụi nó thích lắm, anh chỉ ngồi cạnh uống rượu thôi."

Lúc Cố Chinh nói mấy chữ "đám bạn thân", anh cười có chút hờ hững.

Cố Chinh xuống xe, bỏ lại áo khoác Âu phục bên trong. Tuy khí chất của anh vẫn rất được, trông nghiêm nghị như sắp đến phố Wall bàn chuyện làm ăn, nhưng bóng đêm, âm nhạc cùng nụ cười nửa miệng lại phủ lên người đàn ông sự quyến rũ của hương rượu, thuốc lá và đèn mờ, đầu mày khóe mắt đều mang theo vẻ tản mạn.

Hạ Lam nhìn anh một lát, trái tim cậu run rẩy, đưa tay vịn sau lưng Cố Chinh, cùng anh bước vào bên trong.

Nhìn nội thất đã biết quán bar này khá sang trọng, chủ yếu nhắm vào khách hàng trẻ tuổi, không ít người đang đứng xếp hàng, còn xách túi. Hạ Lam mặc áo ngắn tay và quần lửng, Cố Chinh một thân Âu phục, khác hẳn mấy cô cậu ăn vận lộng lẫy xung quanh. Hạ Lam có chút tò mò nhìn ngó bốn phía, Cố Chinh đưa người qua: "Em chưa tới nhưng chỗ thế này bao giờ à?"

"Tới nhiều chứ, chẳng qua toàn đi ké thôi." Hạ Lam vô cùng hứng thú nhìn dấu mộc huỳnh quang trên tay (1), "Hồi đại học không cần mua vé, vào xong thì gọi một li rượu ngồi cả đêm, chủ yếu là nói chuyện với bạn chứ em cũng không ham mấy."

Cố Chinh "Ừ" một tiếng, gãi gãi tóc Hạ Lam: "Biết em là bé ngoan rồi."

"Em là người đứng đắn." Hạ Lam trả lời, sau đó cười, "Chủ yếu do không có tiền."

Càng vào trong âm nhạc càng to, DJ rất giỏi, Hạ Lam vừa đi vừa rung đùi nhịp theo. Dưới ngọn đèn mờ, một đám người quay cuồng giữa sàn nhảy, trên sân khấu tạm thời chưa có ai hát, chỉ có một anh chàng mặt lạnh đang đánh đĩa, với ánh sáng như thế nhìn anh ta càng ngầu hơn.

Mặc dù giá vé vào cửa cao nhưng ở đây vẫn rất đông, không khí nóng bỏng náo nhiệt, may sao vẫn còn ghế ngồi. Hạ Lam và Cố Chinh nói chuyện với nhau mà cứ phải hét lên: "Tiền vé có bao một li rượu đấy, mình uống trước đã!"

Cố Chinh áp vào tai cậu đáp: "Ừ!"

Sau đó, chẳng hiểu vì lí do bí ẩn nào, giáo sư nhân dân quang vinh – ngài Cố Chinh gọi một đống rượu, chuốc cho Hạ Lam say bét nhè, anh ngồi cạnh nhìn cậu uống, khóe miệng nhếch lên nở một nụ cười sâu xa ác độc.

Một ban nhạc bước lên sân khấu, mới đầu họ đang lạnh lùng im lặng, rồi tiếng đàn guitar điện kinh người chợt ầm vang, lập tức hòa với tiếng trống metal nhanh như sét đánh, tiếp đó là hai tiếng trống mạnh. Tay trống hoang dại gõ dùi, mái tóc dài quơ quật theo nhịp nhạc, đàn guitar bắt đầu giai điệu, ai nấy đều nhận ra khúc nhạc dạo này, nháy mắt đã high, điên cuồng gào thét.

Ca sĩ hát chính giơ hai tay lên, làm kí hiệu Rock (2), anh ta hét dài, tiếng thét sắc nhọn như muốn bổ ngang trời đất, quả thực làm người ta bừng tỉnh: "A A A...!!!"

Cuộc đời như một vở kịch, toàn dựa vào kỹ năng hôn [Edit/Hoàn thành]Where stories live. Discover now