#13 Crush!

1.2K 80 3
                                    

Crush à. Cậu biết không? Nhiều lúc tôi đã ao ước có thể cùng cậu chung bước bên nhau, cùng nhau cảm nhận tình cảm của đối phương, cùng nhau chơi đùa, cùng nhau ngồi dưới ánh trăng nói về chuyện yêu đương trong sáng của lứa tuổi mới lớn.

Trong giấc mơ của tôi, cậu là người luôn xuất hiện, chỉ có ở trong giấc mơ mà cậu mới có thể chân thực như vậy. Đây này, tôi thấy cậu và tôi đang nắm tay nhau rảo bước dưới cánh đồng hoang vu trên nền trời xanh thẳm. Tôi hạnh phúc quá.

Hạnh phúc vô hình í. Thứ hạnh phúc chẳng thể bao giờ chạm tới được, cũng chẳng thể nào sở hữu được

Tôimãi mãi chỉ có thể là cái bóng của cậu, luôn nhìn từ xa mà dõi theo từng bước đi của cậu.

Bởi vì sao?

Bởi vì cậulà Crush của tôi.

Là người yêu đơn phương của tôi

Là người luôn bước đến trong giấc mộng của tôi, để tớ nuôi hi vọng, hi vọng một ngày nào đó giấc mộng ấy thành sự thật để rồi tôi chẳng bao giờ vứt bỏ được cậu.

Tôi không thể điều khiển định mệnh được

Nếu có thể làm việc ấy thì bây giờ tôi đâu có khổ sở đến vậy. Từng ngày nén lệ mà nhìn cậu và người ấy tay trong tay, đắm chìm trong thế giới của hai người. Ánh mắt yêu thương của cậu dành cho cô ấy sao mà nó mãnh liệt đến thế.

Tôi hỏi cái này này.

Cậu có thể nào chia cho tôi một tí được không? Một tí yêu thương mà cậu dành cho cô ấy đấy, chia cho tôi tí đi.

Thời gian làm cho con người thay đổi đi không ít, tôi cũng vậy, cậu cũng vậy. Duy chỉ có tình cảm của tôi dành cho cậu là mãi mãi không thay đổi.

Tại sao lại dễ thương một người mà lại khó quên người ấy đến thế?

Crush à, tôi chẳng mong gì nhiều từ cậu, chỉ mong là cậu đừng xa lánh tôi sau lần thổ lộ ấy. Cậu cứ mặc kệ nó đi, dù không đồng ý nhưng cậu hãy cho tôi một cơ hội làm người yêu một phía của cậu được chứ?

Chỉ cần có thể thương cậu là tôi mãn nguyện lắm rồi.

-Cậu là tất cả-

CrushWhere stories live. Discover now