em về rồi yoongi ơi

1.8K 269 60
                                    

Năm dài tháng rộng | hopega

« Chúng ta từng nghĩ rằng 'mãi mãi' là rất lâu, nên chúng ta mới hứa sẽ bên nhau mãi mãi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

« Chúng ta từng nghĩ rằng 'mãi mãi' là rất lâu, nên chúng ta mới hứa sẽ bên nhau mãi mãi. »

------------

Jung Hoseok ngồi thẳng lưng trong căn lều của doanh trại, bên cạnh là ánh đèn bàn mờ nhạt và những tiếng côn trùng kêu rả rích đến khó chịu, vô cùng nghiêm túc nắn nót từng nét chữ trên trang giấy trắng nhạt màu.

Là thư, Jung Hoseok đang viết những dòng thư này để gửi đến Min Yoongi.

Jung Hoseok, 26 tuổi, lính đặc công thuộc sư đoàn bộ binh số 7 của Đại Hàn Dân Quốc, nhập ngũ đến nay là năm thứ ba. Với năng lực xuất sắc và tinh thần nhiệt huyết của mình, Hoseok chẳng mấy chốc đã leo lên đến hàng thiếu uý. Cuộc đời của người chiến sĩ gian lao và nguy hiểm lắm, nhưng Jung Hoseok thật ra cũng chẳng quan tâm, bởi cậu biết cậu luôn có một hậu phương vững chắc là Min Yoongi.

Min Yoongi và Jung Hoseok đã yêu nhau được sáu năm rồi. Ba năm đầu của hai người trôi qua rất hạnh phúc, ba năm sau lại xa cách vì Hoseok phải ra chiến trường. Thế nhưng tình cảm của hai người cũng không hề phai nhạt, bởi trong những năm tháng khổ luyện và lăn xả nơi sa trường đó, Jung Hoseok vẫn chưa một lần quên Min Yoongi.

Min Yoongi không thể thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng cậu vì anh mang quốc tịch Mĩ, còn Hàn Quốc thì không cho phép người ngoại quốc vào quân đội. Vậy nên anh bảo, anh nhất định sẽ ở đây chờ Seokie của anh trở về trong vinh quang. Đối với Jung Hoseok mà nói, còn động lực nào lớn lao hơn được nữa hay sao?

Mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi ít ỏi, Hoseok thường viết những lá thư về tình hình nơi chiến khu của mình để kể cho Yoongi nghe, kèm theo đó là những lời yêu thương ngọt ngào cậu muốn gửi gắm đến anh. Hôm nay cũng vậy, binh đoàn của Hoseok đã có một trận đánh tập kích vô cùng thành công. Sau khi cùng mọi người tham gia bữa cơm ăn mừng, Hoseok lại tranh thủ thời gian nghỉ ngơi nhàn rỗi này để viết thư cho Yoongi.

"Gửi đến cục đường ngọt ngào của em..."

Jung Hoseok thường bắt đầu những lá thư của mình một cách sến sẩm như thế. Không phải vì Hoseok là con người lãng mạn, cũng chẳng phải vì Yoongi thích nghe những lời đường mật, đó chỉ là những lời thành thật xuất phát từ tình yêu mà thôi. Những lá thư của Hoseok dù là được viết ở bất cứ đâu, vào bất kì hoàn cảnh nào, cũng đều ngập tràn tình yêu mà cậu dành cho Yoongi.

Yoongi không thường xuyên hồi âm lại những lá thư của Hoseok. Những lá thư tay của anh trước đây đến rất thường xuyên, sau đó thưa dần, rồi đến ba tháng nay lại không thấy nữa.  Đối với Hoseok thì đó cũng không phải vấn đề lớn, bởi chỉ cần một dòng chữ của Yoongi gửi đến thôi cũng có thể làm cho cậu đọc đi đọc lại suốt cả năm trời không biết chán rồi.

HopeGa | Năm dài tháng rộngWhere stories live. Discover now