Chương 8: Đối đầu nữ chủ

2.8K 176 21
                                    

------
Cô nhìn chằm chằm nữ chủ vài giây rồi sau đó mới mở miệng hỏi.

"Ngươi là ai?" Cô thề là cô chỉ hỏi một câu hỏi đơn giản và đã dùng hết sức để ngăn bản thân xé nát cái bản mặt trước mắt này ra rồi.

"Nguyệt nhi sao vậy? Tỷ chỉ là muốn làm quen với muội thôi mà, dù sao muội cũng là học sinh mới..." Bạch Liên Hoa vừa nói vừa chảy vài giọt nước mắt, đám nam sinh gần đó trừng cô bằng ánh mắt ghét bỏ. À vâng, muốn làm quen mà đến việc giới thiệu bản thân còn chưa làm thì đã ngồi khóc thì ai chịu được?

"Đúng là con nít ranh, được nữ thần để ý mà không biết."

"Hừ! Kệ đi! Chỉ là con nhóc miệng còn hôi sữa, được quen biết nữ thần là niềm vinh hạnh rồi. Có phúc mà không biết hưởng."

"Suỵt, nói nhỏ thôi, gia tộc họ Lâm không dễ trêu đâu."

"Thì sao? Thằng nhóc đó đâu có ở đây, con bé này chọc nữ thần rơi nước mắt thì tội không đáng tha."

Bạch Liên Hoa nhìn cô, trong mắt hiện lên vẻ đắc ý, muốn đối phó với một con nít ranh thì đâu có khó. Lam Vĩ Nguyệt cúi đầu, đôi mắt ánh lên vẻ tức giận, chưa gì đã muốn đối phó cô? Được thôi, Lam Vĩ Nguyệt tôi chiều ý cô. Lam Vĩ Nguyệt ngẩng đầu lên, nước mắt nhanh chóng đảo quanh, môi mím lại, mũi đỏ lên, mắt hồng hồng, nhìn cực kì tội nghiệp.

"Oa!!! Thiên!!!" Vĩ Nguyệt khóc lên, sao trách cô được? Dù sao nguyên chủ cũng chỉ là một đứa bé thôi mà, tất nhiên là phải khóc nếu bị bắt nạt rồi. Đám nam sinh cứng người, chẳng phải dựa theo kịch bản là con nhóc này cãi nhau với bọn hắn, sau đó bọn hắn dạy dỗ con nhóc này sao? Chưa gì đã khóc rồi?!

"Bảo bối!" Người chưa thấy mà đã nghe giọng, tiểu đại boss vội vàng dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến chỗ của Lam Vĩ Nguyệt, nhẹ nhàng ôm thân hình nhỏ nhắn vào lòng, đại boss ôn nhu an ủi tiểu thiên sứ còn đang khóc thút thít.

'Kí chủ, ngài nên chạy mau!! Nhân vật phản diện đã nổi giận thật rồi kìa!!' Hệ thống tiểu nhất của Bạch Liên Hoa lên tiếng, nó sợ hãi quan sát nhân vật phản diện cách đó không xa, năng lượng của nó không đủ để dò xét thứ đang đứng phía sau của nhân vật phản diện nhưng nó có thể cảm nhận được thứ đó, nó như một con quái vật đang nhìn chằm chằm vào con mồi.

Lâm Ngạo Thiên dần dần ngước lên, trong đôi mắt bây giờ chỉ còn sát khí và bạo ngược như một con thú hoang hung dữ, nếu nhìn kĩ ta còn có thể thấy trong đôi mắt màu đen tuyền ấy ánh lên màu đỏ như máu. Ánh mắt đảo qua đám nam sinh khiến họ lùi lại ba bước.

"Ngô Viễn Minh, Hoành Thế Hoa, Lưu Mãnh, Giang Đại Thủy. Các người tốt nhất chuẩn bị tinh thần đi là vừa, những gì các ngươi vừa nói ta đã nhớ hết tốt nhất là chuẩn bị tinh thần đi, bởi vì muốn đối phó với bọn tôm tép các ngươi, không cần đến ta ra tay! Còn cô, Bạch tiểu thư, tốt nhất cách xa bọn tôi ra một chút. Chỉ vì Bạch gia các người là đối tác không có nghĩa Lâm gia bọn ta sẽ không đụng đến, ngoài Bạch gia còn nhiều gia tộc khác muốn ăn khối bánh nhỏ này đấy. Tốt nhất là nên biết thân biết phận đi là vừa." Tiểu đại boss vừa nói xong thì đã lập tức bế cô lên.

"Đi thôi bảo bối, nơi này không sạch sẽ một chút nào. Chỉ toàn những thứ rác rưởi, ô uế. Sẽ không tốt cho sức khỏe của em đâu."

Lâm Ngạo Thiên bước đi mà không thèm quay đầu nhìn lại, để lại một Bạch Liên Hoa ngồi trên bàn đồ ăn mà mồ hôi lạnh chảy trên sống lưng, cô ta vừa cảm giác được bản thân vừa dạo một vòng quỷ môn quan về!

'Kí chủ a~ tiểu Nhất đã nói rồi a~ nữ phụ đâu dễ bắt nạt thế, đặc biệt là khi đại boss vẫn còn ở đây a~ bỏ cuộc đi kí chủ~ tốt nhất là ngài nên bắt đầu thu thập vật tư là vừa.'

"Hừ! Còn lâu, Bạch Nhiên ta chưa từng chịu thua ai, Lâm Ngạo Thiên phải là của ta!" Bạch Liên Hoa tức giận, đổ một khay còn đầy thức ăn vào thùng rác, quay người bỏ đi.

...

"Đinh! Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ ẩn 1: thiên sứ nghịch tập, kí chủ vừa làm cho Bạch Liên Hoa mất mặt, khen thưởng đã nhận mời kí chủ tự xem trong ba lô."

Lam Vĩ Nguyệt dựa đầu vào vai tiểu đại boss, khoé môi hơi nhếch lên chứng tỏ hiện giờ cô rất vui vẻ. Muốn đấu với cô? Tu thêm 300 năm đi~

"Bảo bối, lần sau cách xa cô ta ra một chút. Anh không thích nhìn thấy cô ta tới gần em." ...đây là ghen đúng không?! Là ghen đúng không?!!

"Em biết rồi...Thiên cũng không được tới gần cô ta đâu đó! Em không thích cô ta!" Lâm Ngạo Thiên im lặng, trái tim đang đập bình bịch một cách nhanh chóng. Bảo bối là ghen!? Bảo bối thích mình sao?!!

"Ừm!" đại boss...cái giọng điệu hớn hở đó là sao vậy?! Anh là đại boss mà!! Là đại boss nhân vật phản diện mà?!!

"Kí chủ kích phát nhiệm vụ chính 1: cướp đoạt bàn tay vàng
Giới thiệu: là một nữ phụ muốn lật đổ nữ chủ, điều đầu tiên cần làm là lấy bàn tay vàng của cô ta, khiến cô ta không thể xoay người mà đánh bại kí chủ. Để làm được điều đó thì kí chủ phải cướp đi thú cưng của cô ta trước!!
Địa điểm: tiệm thú cưng Vân Nguyệt
Thời hạn: 3 ngày
Số lượng: 5 con (mỗi thêm một con tặng 100 điểm thưởng)
Khen thưởng: 1000 điểm thưởng và thuốc kích phát dị năng 20% (x5)
Thất bại: gạt bỏ "

"....hệ thống à...ngươi hào hứng nhỉ?"

'Tất nhiên rồi a~'

"..."

--------------------

Mời mọi người đón xem chương sau, mị hứa sẽ cố đăng nhanh hết mức có thể

Trùng sinh ta là nữ phụ trong mạt thế vănWhere stories live. Discover now