STPG ♥ 13

78.3K 1.1K 77
                                    

Update na! Eto na ang aking Update! Ulet ulet? Haha :>

Dedicated to you, ikaw kase yung pinaka curious tungkol sa nangyare sa 1st gig nila. So, eto na. Basa basa na! Vote & Comment ha? Thankyou :**


NOTE: Ang unang part ng Chapter na'to ay ang totoong nangyare sa 1st gig nila. Eto na yung hindi ko pinakita sa STPG 6, Wiiieeee Excited :))

Quota: Click the External Link. Pag yan umabot ng 5 Votes & 5 Comments, Update na ako agad agad :))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


STPG 13

 

 

Gino’s POV

 

 

Way Back STPG 6.

So this is it, first ever gig na namin ngayon dito sa PBU this school year. Aaminin ko, nahirapan ako mamili ng kantang tutugtugin namin para sa ngayon. Halos last minute na kahapon ng makapamili ako, umagang umaga ngayon ng mag practice kami.

“Gino, are you sure about your choice of song?” tanong sakin ni JC.

Tumango ako. “Oo, bakit maganda naman ah?”

“Alam naming maganda yung mga pinili mo, what we mean is kaya ba pinili mo yung kanta na un dahil naaalala mo pa rin sha?” si Lester.

 

“Marami pa naman tayong pwedeng tugtugin, pwede ka pang mamili Gino.” Si JC.

 

“The song doesn’t reminds me of her.” Diretso kong sagot sa kanila.

Kanina pa yung dalawa na’to eh, Wala atang tiwala saken. I can’t blame them, Yung kanta naman kase na pinili ko hindi basta basta. It came from my past, my sentimental value at meaning saken yung kanta na yun. Yung kanta kase na un, yung kanta ko sa kanya simula nung ligawan ko sya, maging kami, magkatampuhan at magkahiwalay na kaming dalawa.

Sinuot ko yung gitara ko at humarap kay JC at Lester. “Ang kulit niyong dalawa ah, mauna na nga kayo sa labas. Susunod na lang kame nila Seth at Kats.”

Natatawa silang lumabas, maya maya si Seth at Kats lumapit saken. “Hindi sa pakikialam no? Pero kaya mo nga ba talaga pinili ung kanta na un dahil naaalala mo sya?” si Seth.

She's The Princess GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon