[ Ngoại truyện ] Xữ Nữ - Bảo Bình

1.5K 91 16
                                    

   Lâu ngày rồi ta chưa cho ra ngoại truyện nên nay cho mấy nàng đọc ngoại truyện để cho mấy nàng thêm phần đợi chờ mòn mỏi về phần chính của fic. Hố hố hố, ta rất dễ nhưng cũng nguy hiểm lắm a~ 

~~*~~

   Tốt nghiệp xong Bảo Bình cô cũng về lại công ty làm việc và đón ông bà nội về đây ở với mình. Công việc của mỗi đứa ngày càng nhiều nên có lúc tụi nó chẳng còn nhớ mặt đứa nào nữa. Lâu lâu cũng có call cho nhau vài phút rồi lại bận với công việc. Nào là họp, đi gặp đối tác, đi công tác,.....Đôi lúc muốn gặp nhau đi cafe nói chuyện cũng chẳng có thời gian.

   Bảo Bình cô vẫn luôn vậy dù có bạn bè người thân bên cạnh hay không cô vẫn luôn cố gắng giữ cho công ty này luôn vững chắc, vì đây là nơi mà ba cô gầy dựng cô phải tiếp tục làm cho nó phát triển. Trên bàn toàn những vật dụng bình thường mà mỗi giám đốc cần có cô cũng vậy chỉ khác là nó có thêm ba khung ảnh. Một là gia đình cô, hai là tấm ảnh kỷ yếu, ba là tấm ảnh của cô và anh chàng ganh đua kia. 

   Cầm tấm ảnh đó lên coi, quả thật làm cô nhớ đến lúc chụp ảnh kỷ yếu hôm ấy. Hôm đó cả bọ cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu xong mỗi đứa selfie riêng, cô thì bám đuôi tên lớp trưởng ấy nài nỉ ỉ ôi xin hắn chụp với mình. Hắn cũng vì thấy phiền nên mới chịu chụp một tấm ra hồn với cô, cô luôn gìn giữ nó vì đâu biết mai này có còn gặp lại nhau hay không chứ. Có hình để ngắm còn hơn sau này chẳng nhớ mặt nhau.

   Cô yêu anh ?! Cô cũng chắc biết khi nào thì mình có câu trả lời đó nữa. Luôn đấu khẩu với nhau suốt ngày chỉ vì điểm số và rồi anh lại quan tâm cô, chăm sóc lo lắng cho cô cho cô cái cảm giác ấm áp như gia đình rồi lại biến mất. Cô tự hỏi liệu mình yêu anh rồi phải không ?!

" Bảo Bảo nghĩ gì thế cháu. "

   Cô đang trong cái mớ suy nghĩ phức tạp ấy thì bà cô đến mở cửa nhìn thấy cháu mình cầm tấm ảnh mà thất thần lòng có chút sợ giọng cũng trở nên gấp gáp một chút

" Không có gì đâu bà. Sao hôm nay bà lại lên công ty, sức khỏe bà không tốt kia mà. " Bảo Bình nghe tiếng bà liền đặt tấm ảnh vào hộc tủ rồi lại dìu bà ngồi xuống ghế sofa

" Bà không sao, lát nữa nhà ta có khách của ông con, chúng ta về sớm để tiếp đãi họ. " Bà nhìn cô mỉm cười nhẹ xoa gò má trắng hồng

" Cháu biết rồi ạ. Bà ngồi đây đợi cháu chút nha. " Bảo Bình vâng lời rồi đi ra ngoài để lại bà mình ngồi trong phòng

" Lisa, cô dời hết các cuộc hẹn ngày hôm nay cho tôi. Nhà tôi có việc nói họ thông cảm chúng ta sẽ hẹn lại với họ sau. "

   Bảo Bình ra ngoài nói với thư ký của mình rồi vào trong đỡ bà mình ra ngoài, cô xuống hầm lấy xe rồi chở bà mình về nhà. Hai bà cháu nói chuyện rôm rả suốt dọc đường cho đến lúc về nhà thì cô cùng bà đích thân vào chuẩn bị đồ ăn. Bảo Bình cô cũng lâu rồi không có dịp nấu nướng, ngày ngày cô đi sớm về trễ không có thời gian nghỉ ngơi huống chi là nấu nướng. Nhưng nay có dịp khách của ông nên cô cũng đích thân vào làm.

[ Bảo Bình Harem ] Tôi Yêu Em, Bảo Bình !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ