Chap 51

729 50 8
                                    

   Chiếc xe băng băng chạy đến trung tâm thương mại, Syeon và Iseul liền thay đổi trang phục, đeo kính đen, khẩu trang, đội nón che đi mái tóc nổi bật của cả hai để fans không nhận ra hai người họ. Cùng nhau đi vòng quanh các cửa hàng nổi tiếng nào là mỹ phẩm, quần áo, giầy, trang sức và gom được khá nhiều từ các cửa hàng ấy. Đến giữa trưa họ chọn một nhà hàng vào ăn, chọn một góc khuất không nhiều người chú ý rồi cùng nhau ăn và bàn luận về dự án sắp tới. Chợt nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, vì tính tình tò mò nên Iseul nghiêng người sang bên trái để nhìn xem chuyện gì đang xảy ra bên đó. 

   Đôi mắt mở to ngạc nhiên nhìn người con trai mặc chiếc áo sơ mi trắng cà vạt đen nới lỏng, quần thu đen cùng đôi Nike trắng, mái tóc rối phá cách, gương mặt baby, mày rậm, mi dài, đôi mắt hai mí, môi mỏng. Người con trai ấy đang đứng trước mặt cô, người con trai cô hằng ngày nhung nhớ. Cô đứng lên đi nhanh để đến bên cạnh người đó nhưng cô chợt khựng lại khi thấy anh đang ôm lấy người con gái khác. 

   Điều càng khiến cô chạnh lòng hơn là anh nổi giận với người đàn ông kia chỉ vì hắn ta suýt làm cô bị thương. Nhìn thấy gương mặt lo lắng của anh dành cho người con gái đó, cái hình ảnh anh ôm chặt người con gái đó vào lòng khiến tim cô thắt lại. Cô bước từng bước nặng nề đến đối diện anh, cố kiềm chế cảm xúc mà nói :

" Kim Ngưu, cô gái này là ai vậy. "

   Kim Ngưu đẩy nhẹ Bảo Bình ra nhưng vẫn nắm tay cô. Nhìn người con khác trước mắt mình, đôi mày chau lại như đang cố hình dung lại người này là ai. Mái tóc vàng được giấu sau chiếc nón, vóc dáng nhỏ bé chỉ tầm ngang vai anh, trên gương mặt chỉ thấy được đôi môi mỏng son đỏ, đôi mắt thì đã bị che phủ bởi lớp kính đen, anh chú ý thấy trên tay đeo một chiếc vòng được kết chung với những viên ngọc trai đan xen nhau. Khoan đã ! Chiếc vòng đó anh nhớ ngoài một người ra thì anh chưa từng tặng cho ai cái thứ hai.

" Iseul ?! Là em sao !? "

" Anh trả lời em biết đi, cô gái này là ai. " Iseul có chút mất kiên nhẫn, chỉ ngón tay vào Bảo Bình

" Là một người rất quan trọng với anh. " 

   Bàn tay siết chặt hơn, lời nói kiên định, gương mặt nghiêm túc. Anh biết khi nói ra câu này thì Iseul sẽ rất đau lòng. Nhưng đau bây giờ rồi thôi còn hơn là cứ trói buộc mình trong tình yêu không có hồi đáp này.

   Iseul nhìn gương mặt của Kim Ngưu, liếc xuống nhìn đôi tay nắm chặt tay người con gái kia. Lại thêm lần nữa, tim cô thắt lại đến nghẹt thở. Đôi tay nắm tay, cơ thể run lên từng hồi, nước mắt bất giác chảy dài ngay gò má. Cô không can tâm, cô không muốn tin những gì đang xảy ra trước mắt mình. Thời gian cô bên anh lâu hơn cô gái đó, không thể nào cô gái gái đó chỉ vừa mới xuất hiện chưa được một năm mà lại chiếm vị trí quan trọng trong tim anh hơn cả cô.

" Sao hai người lâu quá vậy, bọn họ đang phát điên kia kìa. Xữ Nữ đòi xử tử hai cậu đấy. "

   Vì thấy quá lâu lại thêm Xữ Nữ tổng quản đang càm ràm nên Song Ngư quyết định đi tìm Bảo Bình với Kim Ngưu. Đi đến thì thấy Kim Ngưu nắm tay Bảo Bình khiến anh có chút không vui nhưng rồi lại nhìn người con gái bí ẩn đối diện họ có chút khó hiểu.

[ Bảo Bình Harem ] Tôi Yêu Em, Bảo Bình !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ