7

2.7K 192 8
                                    

Vẫn bầu không khí im lặng đó nhưng nó đã vơi bớt đi sự nguy hiểm lúc nãy.
Jung Hoseok lúc này cũng đã đến.
Bước vào phòng thì đã nhận ra bầu không khí trước mắt mình nên tự nhủ nên giải quyết nhanh còn về lẹ. Đứng đây có nước đổ máu
- Hoseok à~ Anh giải thích cho Jungkook nghe đi! Em thật sự vô tội mà.- Taehyung lên tiếng nhờ vả anh nhưng chỉ nhận lại cái liếc nguy hiểm từ anh.
- Em còn ở đó mà nhờ anh. Hôm qua em đi bar về trễ hành xác anh phải một mình dọn cái bãi chiến trường của em tạo ra. Bây giờ lại đưa anh vào tình thế này. KIM TAEHYUNG rốt cuộc em muốn hành anh như thế nào hả.- Anh chỉ hận việc không thể giết chết cái con người chọc điên mình kia.
- Jungkook à anh mạng phép mang vợ mình về dạy dỗ lại. Phần còn lại em lo liệu nhé.! - Anh quay sang nói với Jungkook. Cậu khẽ gật đầu.

Còn hai con người kia chỉ biết khóc trong lòng rồi thì thầm với nhau.
- Tại mày đó Jimin sao mà mày nghịch dại thế hả.! Đã nhờ vã tao rồi! Đấy thấy không tạo giúp mày rồi đó.... Rõ tao bị Hoseok giận luôn rồi.! Sau này lo mà bồi thường cho bố nếu không Kim Taehyung này có xuống âm phủ cũng sẽ tìm mọi cách để kéo mày xuống chung nhớ đó!- Tức giận Taehyung mếu máo lần này thì liệt giường thiệt rồi. Đi theo Hoseok. Chuyện của hai người đó là về nhà sau đó là.... Cái gì đó không biết.
Còn lại Jimin và cậu trong phòng.
Thật ra thì anh chỉ muốn thấy khuôn mặt lúc ghen tuông của cậu thôi! Có ngờ đâu cậu lại đáng sợ đến vậy.
Một cuộc điện thoại lại đến cậu áp vào tai để có thể nghe rõ hơn.
Đưa mắt nhìn anh rồi tắt điện thoại.
- PARK JIMIN !!!!! ANH DÁM LỪA EM!!!
- Hề hề ~~~~

[MINKOOK/SHORTFIC ] Anh hứa mà.!Where stories live. Discover now