8

2.6K 175 2
                                    

-Jungkook ah~~~~~ đừng giận anh nữa mà. Anh chỉ đùa thôi mà.- Tình hình hiện tại là một người lẽo đẽo đi sau một người miệng thì luôn cầu xin sự tha thứ từ người kia.
- Đùa được rồi đấy! Anh vui chưa!- Cậu liếc nhìn anh bằng ánh mắt căm thù. Ai bảo anh dám lừa cậu cơ chứ.
- Đương nhiên là vui rồi- Anh
- Chỉ có anh vui thôi còn tôi thì cười không nổi.
- Đương nhiên vui rồi! Vì sau chuyện này anh mới biết em yêu anh cỡ nào chớ!- Anh ôm chặt lấy cậu từ phía sau. Nhẹ nhàng nói.
Bỗng cậu im lặng....
- Vậy là từ trước đến giờ anh không tin tưởng vào tình yêu mà em dành cho anh nên bây giờ anh phải bày trò để thử lòng em? Anh sợ em sẽ lừa dối anh sao? Vậy thì em biết rồi! Nếu em không đủ để anh tin tưởng như vậy thì.....em sẽ đi em sẽ buông tay anh! Để anh có thể tìm được người mà anh thật sự tin tưởng họ! Coi như em chưa bao giờ  xuất hiện trong cuộc đời của anh. Em không muốn để người ta xem mình là một kẻ lừa dối tình cảm của họ. Nhất là khi.... Người đó là anh  - Nói xong cậu thoát ra khỏi vòng tay anh. Tức giận đi ra ngoài để lại một con mèo ngơ ngác.


- Em không hiểu sao? Anh yêu em còn không hết làm sao anh có thể coi em là kẻ lừa dối mình được chứ. Anh chỉ sợ.... Sợ một ngày em không còn thương anh nữa. Sợ một ngày tình cảm em dành cho anh sẽ mất. Nên anh mới khẳng định lại một lần nữa. Để có thể chắc chắn rằng em sẽ luôn ở bên anh. Sẽ luôn thương anh và yêu anh như vậy.......
Đến suốt cuộc đời!

"Em thật ngốc Jungkook à!"

[MINKOOK/SHORTFIC ] Anh hứa mà.!Where stories live. Discover now