Chap 45.

818 68 26
                                    

Ánh hoàng hôn khẽ đánh thức Bạch Dương, tâm mi cô nhẹ lay động, cơ thể cô mỏi nhừ, mệt mỏi, đầu lại vô cùng nhức lại cộng thêm cái đau của vết thương do tai nạn, làm Bạch Dương khẽ nhíu mày. Cô định ngồi dậy thì có cảm giác gì đó gặp bên giường mình thì nhìn qua.

Bạch Dương cô vừa mở mắt ra đã thấy Sư Tử này nằm bên cạnh giường của cô. Thoáng ngạc nhiên, rồi cô lại nhẹ đưa tay mình chạm vào khuôn mặt sắc sảo từng góc cạnh của anh.

Sư Tử như cảm giác như có gì đó chạm vào mặt mình trở nên ngứa ngái nên khẽ động đậy cơ thể và tâm mi. Bạch Dương thấy anh có dấu hiệu sắp thức dậy nên giật mình rồi dùng tay cô lay anh dậy.

- Này! Dậy đi, phòng anh không ngủ qua phòng tôi ngủ làm gì hả? Anh có ý định gì đây?

Sư Tử nghe tiếng Bạch Dương liền ngồi bật dậy, thấy cô không sao lòng anh có chút an tâm, nhưng cô vừa tỉnh lại, lại gây sự với anh. Ôi! Thật là...!

- Cô ở TTTM tự dưng biến mất, tôi về đây thì thấy cô sốt nên tôi ở lại phòng cô chăm sóc cô thôi! Đúng là làm ơn mắc oán mà!

- Tôi đâu nhờ anh chăm sóc đâu!

- Hừ! Vậy tôi không quan tâm cô nữa. Cô như thế nào thì mặc cô!

Nói rồi Sư Tử đứng dậy đi ra ngoài, anh tiện tay đóng cánh cửa 1 cái "RẦM" rõ to.

Sư Tử ra ngoài rồi, Bạch Dương chỉ im lặng nhẹ mỉm cười. Nụ cười này là hạnh phúc hay đau lòng thế, có lẽ chính Bạch Dương cô cũng không thể lý giải được.

Anh tức giận bước vào phòng mình, rõ tức mà, lúc ở TTTM cô bỗng nhiên mất tích, anh chạy khắp nơi tìm cô, nghe bên ngoài có tai nạn anh tức khắc chạy đến nhưng khi đến nơi mọi chuyện đã được giải quyết xong. Sư Tử trở về KTX thì nghe mọi người bảo cô ở trên phòng, anh hùng hồ chạy lên phòng định tính sổ với cô, ai ngờ khi vào lại thấy cô nằm ngủ, anh định đi ra thì nghe cô trong lúc ngủ nói "khó chịu". Anh đi lại xem thử, thì ra là cô bị sốt, lại còn sốt rất cao. Bạch Dương rất ít khi bệnh nhưng đã bệnh thì rất lâu khỏi, vì vậy Sư Tử đã tận lực thức  chăm sóc cô 2 ngày 2 đêm, lúc sáng nay cô mới chịu hạ sốt nên anh mới yên tâm chợt mắt 1 chút.

Ai mà ngờ, khi cô tỉnh dậy lại nói những lời như thế chứ.

----Tối đó----

Không khí hiện tại ở phòng ăn có chút dị thường, Thiên Yết và Bảo Bình thì vẫn như bình thường lạnh lùng ăn tối,   Thiên Bình và Nhân Mã cũng không có gì gọi là khác mọi với ngày, 3 chàng soái ca nhà họ Vương lại càng không và cuối cùng sau khi đã đảo hết 1 vòng thì đã tìm ra được nguyên nhân chính là 2 con người còn lại là Bạch Dương và Sư Tử, thường ngày 2 người mõi lần gặp nhau đều như lửa với nước nhưng hôm nay lại không mở miệng nói gì,  cả nhìn họ còn không nhìn thì nói chi là mở miệng nói chuyện, kì lạ quá kì lạ a, họ rốt cuộc đã sảy ra chuyện gì. ( đã sảy ra chuyện gì chỉ có Po và độc giả biết thoi)

Sau bữa tối, mọi người kéo nhau ra phòng của chung. Thiên Bình đang giúm Bạch Dương thay băng vết thương thì bỗng nhiên có chuông tin nhắn reo lên.

- Chúng ta có việc làm rồi đây! - Thiên Bình xem xong tin nhắn thì lên tiếng nói.

- Có chuyện gì thế? - Nguyên ca lên tiếng.

(8 chòm sao - [ Bảo×Yết] ) Tên lạnh lùng và những người bạnWhere stories live. Discover now