chap 56

403 21 5
                                    

Thời gian trôi các sao nữ cũng bắt đầu cuộc sống Đại học, nói cuộc sống mới nhưng lại chẳng khác là mấy vì trường mọi người là trường Phổ Thông cũng là Đại học nên mọi hoạt động dường như ngày thường trừ việc Xử Nữ và Thiên Bình học khối Kinh tế, Bảo Bình học khối Công nghệ thông tin, Bạch Dương học khối Y học cổ truyền.

Thời gian còn sớm nên khi Bảo Bình vừa bước vào lớp không quá nhiều người, phòng học rộng có thể chứa khoảng 100 sinh viên. Bảo Bình đưa chân bước đến chỗ ngồi thuận tiện cho việc học nhất, cô ngồi 1 cách nhàm chán, lúc trước sẽ có các sao nữ ngồi cùng cô, nói chuyện cùng cô nhưng hiện tại mỗi người 1 nơi cô chỉ có thể ngồi một mình cắn móng tay.

Hồn Bảo Bình đang trên mây thì âm thanh bên tai kéo cô về với hiện tại.

" Cậu ơi! Ghế có người không ??"

Bảo Bình quay sang trước mặt cô là 1 cô gái vô cùng xinh đẹp, Bảo Bình nhẹ cười trả lời.

" Không có! Cậu ngồi đi!"

Cô gái nhẹ nhàng ngồi xuống, tuy Bảo Bình không chú tâm quan sát nhưng mỗi động tác của cô gái điều trong mắt cô, động tác nhẹ nhàng tao nhã rất ra dáng tiểu thư cao quý. Bảo Bình không thường bắt chuyện trước nên một lúc sau tiếng coi gái bên cạnh lại vang lên.

" Chào cậu! Tớ là Khả Chi, rất vui được làm bạn với cậu!" Khả Chi ưu nhã cười, nụ cười của cô như tỏ nắng khiến người khác không thể rời mắt vì là lớp khoa Công nghệ thông tin nên rất ít nữ, từ khi Khả Chi bước vào đã không ít chàng trai đưa mắt để ý, có người còn nói gì đó với những người còn lại rồi cả đám cùng cười, chắc rằng cũng chẳng lời lẽ gì tốt đẹp. Mất một lúc Bảo Bình mới lên tiếng.

" Chào cậu Khả Chi! Tớ là Bảo Bình, cũng vui được làm bạn với cậu!" Bảo Bình nhẹ cười.

Cả hai chẳng mấy chóc đã trở nên thân thiết, thì ra Khả Chi vừa trở về từ Paris vài ngày trước, cô ấy là Đại tiểu thư một tập đoàn, mẹ mất sớm ba suốt ngày chỉ lo công việc, không quan tâm đến cô ấy, cô ấy cũng rất ít bạn bè cho nên kết bạn được với Bảo Bình cô ấy rất vui.

Bảo Bình từ lúc có các sao nữ ở bên, cô cũng ít khi kết thêm bạn bè, nên khi nói chuyện với người mới quen khá ít nói vì vậy mọi việc cả hai nói cùng nhau điều do Khả Chi nói trước, cô ấy nói .

" Nói chuyện với cậu không hiểu sao rất vui rất thoải mái! "

" Cậu không nói tớ nhàm chán là tốt rồi!"

" Không thể nào, nói chuyện với cậu tớ rất vui!" Khả Chi cười tươi nói.

Tan học về cũng đã là chiều tối, mọi người đã tụ họp đông đủ ở KTX chung.

" Bảo nhi! Hôm nay em thế nào? Xa em anh nhớ em đến như sắp ngất đi!" Vương Nguyên chạy đến bên Bảo Bình ôm lấy cô, việc này cũng chẳng mấy xa lạ trong những năm gần qua, mọi người dần như đã quen với điều đó.

" Xử nhi, Bình nhi, Bạch nhi, xa nhau tận 1 ngày các cậu có nhớ tớ không??" Bảo Bình liền xem như không thấy Vương Nguyên đang lao tới mình liền làm nũng nghiêng người nhảy đè lên khác sao nữ. Vương Nguyên ở phía sau 2 tay ôm giữa không trung nước mắt giọt ngắn giọt dài.

" Dĩ nhiên....! Không chút gì nhớ cậu, không có cậu ở bên không khí im lặng hẳn ra!" Thiên Bình đảo mắt 1 vòng mỉm cười trêu Bảo Bình.

" Ơ! Giận các cậu, không thèm nói chuyện với các cậu nữa!" Nói rồi Bảo Bình giận dỗi đứng dậy đi 1 hơi lên lầu.

Lên đến phòng Bảo Bình vừa đặt balo xuống thì chuông tin nhắn reo, cô đưa tay lấy điện thoại, thì ra là tin nhắn của Khả Chi.

" Cậu về đến nhà chưa? Ngày mai có lịch học tớ đến đón cậu đi học cùng được không?"

Bảo Bình nhẹ suy nghĩ một lúc định đồng ý nhưng nghĩ lại dù sao bọn họ cũng chỉ vừa biết nhau, tuy trong trường đa phần cũng biết KTX ở đâu nhưng cô không muốn thêm người khác biết cũng không muốn phiền Khả Chi đến đón.

" Tớ vừa về tới, ngày mai tớ sẽ đến sớm!"

Gửi tin nhắn xong Bảo Bình cô chuẩn bị đồ bước vào phòng tắm.

Buổi tối bắt đầu như mọi khi, các sao chăm chú ăn phần ăn của mình. Để phá tan bầu không khí yên lặng Thiên Bình nhẹ lên tiếng hỏi Bảo Bình.

" Hôm nay cậu đi học có gì đặc biệt hay khó khăn gì không?" Vì trừ khi chuyện lúc trước cho nên tất cả mọi người đã thống nhất với nhau sẽ không kêu người theo dõi Bảo Bình nữa.

" Cũng khá ổn, không có các cậu liền trở nên buồn chán hẳn nhưng may tớ có quen 1 người bạn, cậu ấy khá hòa đồng!"

"Là nam hay nữ?" Vương Nguyên nóng lòng hỏi, cả mọi người cũng đều hướng mắt về phía Bảo Bình.

" Không! Là nữ!" Bảo Bình nhìn quanh mọi người trả lời, họ nghi là nam cũng phải, khoa của cô chỉ toàn nam thôi, phải nói là rất rất rất ít nữ.

Khi nghe Bảo Bình nói vậy mọi người cũng không nói gì mà tiếp tục ăn, không phải là nam là ổn rồi

Hôm sau Bảo Bình vừa bước vào lớp đã thấy Khả Chi, vừa trông thấy cô, Khả Chi liền đưa tay ra hiệu cho cô.

" Chào buổi sáng! Cậu đến sớm vậy? Tớ nghỉ tớ đã sớm , cậu còn sớm hơn!"

" Chào buổi sáng! Sáng nay tớ dậy sớm nhưng không gì làm nên muốn đến lớp sớm 1 chút !"

Bảo Bình không nói gì trực tiếp ngồi cạnh Khả Chi. Bảo Bình nhìn thoáng qua Khả Chi hình như có điều gì đó muốn nói nhưng rồi lại thôi.

" Khả Chi hình như cậu có gì muốn nói với mình phải không?"

" Hmm! Bảo Bình này, cuối tuần sau cậu cùng tớ đến khu vui chơi được không?" Giọng của Khả Chi có chút buồn.

" Cuối tuần sau tớ cũng không có việc gì! Vậy được cuối tuần sau hẹn cậu ở khu vui chơi!" Bảo Bình đảo mắt suy nghĩ rồi nói.

" Thật không? Cảm ơn cậu! Cảm ơn cậu Bảo Bình! " Khả Chi như vớt được vàng vui vẻ nắm lấy tay Bảo Bình ' cảm ơn ' không thôi, Bảo Bình khó hiểu nhìn Khả Chi nhưng lại không hỏi gì.

Suốt cả buổi học mắt Khả Chi không ngừng híp, miệng không ngừng cười, tâm trạng trong thật sự rất vui. Bảo Bình tuy có chút thắc mắc nhưng không hỏi Khả Chi vì sao cô ấy lại vui đến như vậy, vì cô biết đến hôm đó sẽ biết lí do.

~~hết chap 56~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(8 chòm sao - [ Bảo×Yết] ) Tên lạnh lùng và những người bạnWhere stories live. Discover now