Chap 48.

812 70 19
                                    

Xin chào các độc giả... Po đã trở lại sau 2 tuần dây thun ròi đây.. Ahihi

Thật ra Po thi xong hôm thứ 6 mí tuần rồi ấy chứ, nhưng do thời tiết lạnh lẽo, phải thức khuya dậy sớm làm lụng vất vả ...ahaha, Po đùa hoi nhưng có dậy sớm thật đấy nhá...

Po đã bị bệnh độc giả ạ, đến vẫn còn đấy khụ khụ...
Ahihi
Vả lại.. Dạo này thi xong, ý tưởng cạn kiệt không nghĩ ra được gì hết nên kéo dài đêan nay. Mong các độc giả thông cảm cho Po nhá

Vì sự chậm trễ, Po sẽ cố gắng up chap này thật nhanh để bù đắp nhá... Lảm nhảm xong ròu vào truyện hoi.....

>=<=>=<=>=<

*2 tuần sau*

Thiên Bình đã nhanh chóng khôi phục và được xuất viện, sức khỏe của cô phục hồi nhanh chóng kì lạ, có lẽ vì lí do nào đó vô cùng quan trọng, đó chính là Thiên Bình cô không nhanh chóng trở về thì cái bệnh viện này sẽ bị Bảo Bình và Vương Nguyên phá banh mất.

Bảo Bình đã trở và vô cùng lợi hại hơn xưa, khi cô cặp với Vương Nguyên thì cả 2 không ngừng nghĩ ra chiêu trò để quậy phá, khiến không chỉ các sao mà ngay cả những người xung quanh cũng điều chịu không nổi phải lắc đầu bó tay.

Nhưng như vậy, mọi người trong lòng điều rất vui khi Bảo Bình đã thay đổi trở lại là Bảo nhi của trước đây.

Tất cả mọi người bước xuống xe, Bảo Bình nhanh chân, lon ton chạy lại Thiên Bình, dìu cô ấy vào trong.

Sau khi dìu Thiên Bình vào phòng và sắp xếp mọi thứ xong thì trời đã tối, Bảo Bình thấy Thiên Bình đã ngủ nên nhẹ nhàng ra khỏi phòng, lặng lẽ trở về phòng củ mình.

Vừa bước vào phòng, khuôn mặt vui vẻ đã biến mất, thay vào dó là 1 khuôn mặt không 1 tí cảm xúc nào, lúc nào cũng thế, khi đêm về hay khi không có các sao cô điều như thế.

Bảo Bình đi lại phía cửa sổ im lặng ngắm nhìn ánh trăng soi sáng qua từng khe hở của mọi vật ở trái đất này.

Bảo Bình chẳng hề hay biết, phía dưới, sau nhưng tán cây kia, có 3 con người cũng đang lặng lẽ quan sát cô. Cả Thiên Yết, Tuấn Khải và Thiên Tỉ thật sự bất ngờ khi phát hiện ra rằng, Bảo Bình không phải thật sự trở lại như lúc trước, mà cô ấy chỉ vì Thiên Bình mà thôi, họ thật sự không biết phải nên làm thế nào đây.

Họ không cố ý lén quan sát cô, họ chỉ đang bàn bạc với nhau chuyện ở bang, vô tình Bảo Bình bước ra và họ cũng vô tình bắt gặp khuôn mặt cô cảm đó của cô. Ai cũng im lặng và chìm vào suy nghĩ của bản thân.

---- sáng hôm sau----

Bảo Bình thay đổi tính cách, kể cả thói ngủ nướng cũng từ đó thay đổi cả theo. Hiện tại ở căn phòng chung đã có đủ mọi người, chỉ vắng mặt mõi Bảo Bình và Vương Nguyên.

Aiz, vừa nhắc cô, cô lại từ trên lầu tung tăng đi xuống.

- Chào buổi sáng! Bảo nhi! - Mọi người lên tiếng chào cô, ngoại trừ cái con người nào đó.

- Chào buổi sáng! Mọi người !- Bảo Bình vui vẻ chào lại.

- Em vào ăn sáng đi rồi đến trường! - Tuấn Khải nhẹ nhàng nói với Bảo Bình.

(8 chòm sao - [ Bảo×Yết] ) Tên lạnh lùng và những người bạnWhere stories live. Discover now