5-8

572 26 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q3 – 5-8

Mission 5: Xoay chuyển hiểm nguy.

Tiêu Hồng vẫn còn thở, vết thương ở phần bụng không đủ để lấy mạng. Trong sự trầm lặng dọa người, Ngụy Phong cởi áo khoác ngoài xuống, ấn lên chỗ trúng đạn của Tiêu Hồng, cố gắng bình tĩnh hơi thở, "Tôi biết các người đang ở đây, các người muốn thứ gì, là mạng của tôi sao?"

Cửa tủ quần áo đột nhiên mở ra, phát ra tiếng kẽo kẹt chói tai, bước ra là một người đàn ông trong tay còn cầm khẩu súng tự động, phía trước gắn ống giảm thanh, đôi mắt hắn đục ngầu, mở miệng chỉ nói bốn chữ: "Xóa bỏ mầm họa."

"Mầm họa?" Ngụy Phong ngạc nhiên nhíu mày, hắn trước đây chưa từng làm qua chuyện gì tổn tài hại mạng, sao hắn lại trở thành mầm họa?

Cửa bao sương bị đá mở từ bên ngoài, sau lớp bụi dày đặc là gương mặt mê người anh tuấn cực kỳ, Vu Tử Thạc cười nhạt, súng nhắm vào tên kia, "Buông vũ khí xuống."

Tên cao to không dao động, giọng nam trầm nghe còn dày hơn bức tường, "Nổ súng rồi thì mày sẽ hối hận." Hắn không nhanh không chậm mở nút áo âu phục, lộ ra vòng bom cột trên người, "Một mồi lửa thì sẽ làm chúng phát nổ."

Vu Tử Thạc vô thanh thở dài, y tin bất cứ ai cũng sẽ không có thói quen cột bom trên người mình, loại bố trí tự động này khi y làm đặc công đã từng thấy qua, nhất định trong thời gian cài đặt phải nhập mật mã vào mới có thể kéo dài thời gian phát nổ. Tên này chắc là bị người ta uy hiếp. "Là ai thuê anh?"

Tên cao to trầm mặc, có thể thấy, có vài người không muốn hắn mở miệng. Hắn hiểu rõ, có vài lời nếu nói ra, chỉ có thể còn một đường chết.

"Tôi cho rằng ai đó có thể phá giải mật mã." Một phát đạn bắn xuyên qua kẽ hở giữa mái tóc của tên cao to, Vu Tử Thạc cười sáng lạn, "Hoặc là anh cũng có thể chọn lựa chết ở đây."

Tên cao to biết sự tự tin của người này từ đâu mà tới, trên người hắn cột bom, nhưng đối phương vẫn không cố kỵ nổ súng, nếu hiện tại hắn tiếp tục ngu xuẩn kiên trì, kết cục không cần nghĩ cũng biết.

Trong căn phòng yên tĩnh, thời gian lặng lẽ trôi đi, Vu Tử Thạc và tên cao to vẫn đang đối kháng, Ngụy Phong nhìn Tiêu Hồng đang dần nghẹt thở, trán đổ đầy mồ hôi, khẩn trương nói: "Anh ta sắp không được rồi."

"Sao tao biết được mày nói là thật chứ? Nếu tao buông súng xuống, mày sẽ giết tao cũng không chừng." Tên cao to cuối cùng mở miệng, tuy hắn căm hận trang bị định giờ đáng chết này, nhưng sự thận trọng vẫn khiến hắn giữ lại cảnh giác.

"Anh cho rằng tôi quan tâm đến sống chết của anh ta saop? Vu Tử Thạc cười cười, hoàn toàn không để tâm đến sự uy hiếp của người kia.

Đáp án này rõ ràng nằm ngoài dự liệu của tên này, trong con mắt đục ngầu cuối cùng lộ ra tia sáng hiếm thấy. "Mày là vệ sĩ của hắn ta, lại không bận tâm đến tính mạng của hắn?"

Lời của Vu Tử Thạc đồng thời cũng khiến Ngụy Phong giật mình, hắn trừng sát thủ, nhịn không được chỉ trích: "Anh đang nói cái gì vậy! Anh là người do cha tôi__"

Nguy hiểm cự lyWhere stories live. Discover now