45-48

402 19 1
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q3 – 45-48

Mission 45: Để vong linh mở miệng.

Trên đường lớn, hai chiếc xe một đỏ một xanh đang lái rất nhanh, đầu tiên là xe đỏ vượt lên, nhưng lập tức lại bị xe màu xanh đuổi kịp, hiện tại hai chiếc đang lái song song, cửa sổ đồng thời hạ xuống.

"FBI, tôi biết anh đã rất nhiều ngày chưa nghỉ ngơi, chẳng qua nếu còn phản ứng chậm chạp như thế tôi sẽ không khách khí nữa đâu." Mắt kính gọng tròn che phủ con mắt hổ phách, dòng khí lưu cao độ thổi dạt mái tóc màu nâu nhạt của Vu Tử Thạc ra sau đầu, nở nụ cười thoải mái, nhờ con dốc quen thuộc, y lại dẫn trước một chút.

"Như nhau như nhau, chẳng qua anh có thời gian nói cái này sao?" Giọng kính hình chữ nhật đeo trên sóng mũi cao thẳng, Giang Hằng mỉm cười, phía trước là đường cua, hắn đạp mạnh chân ga, vượt lên.

Vu Tử Thạc nhếch môi, nâng cửa sổ lên, mở radio, làn nhạt đầy tiết tấu tràn đầy khoang xe, lập tức sẽ đến New York, y không muốn thua ở đây.

Ánh mặt trời rực rỡ chiếu lên con đường to rộng, khiến bối cảnh ngoài xe phủ thành màu kim loại.

Trong chiếc xe màu đen cách xa 10km, Ford Klaus rõ ràng không có hưng trí như vậy, hắn vốn cho rằng bọn họ chỉ tin tưởng đối phương, không ngờ đột nhiên quay đầu... thân thể tráng kiện phát dục đầy đủ dán sát vào nhau, hai tên đàn ông nhìn thế nào cũng thấy vô cùng có mị lực phái mạnh này đang hôn nhau.

Ford cảm thấy đầu mình đang cuộn trào, tư duy hỗn loạn, tất cả quả thật quá mức khó tin! Chỉ sợ người quen biết họ nhìn thấy màn này đều sẽ bị dọa. Nói ra thì, Ada có biết việc này không?

Cào cào sau đầu, Ford lấy di động ra, vì quan hệ cộng sự, số của Ada được hắn liệt vào phím gọi nhanh.

Khi Ada Wenskol mở cửa thì lập tức hít một hơi, nghiêng đầu nhíu mày, "Các anh kéo tôi xuống nước cũng thôi đi, nhưng có tất yếu bắt tôi vạn kiếp bất phục không?"

Biết rõ câu này có nghĩa là khẳng định, Vu Tử Thạc cười nhẹ đẩy cửa vào, ý là vào rồi nói sau, Giang Hằng đi theo sau lưng y, Ada không ngăn cản, trên cơ bản cũng biết hai người này muốn làm gì thì không ai có thể cản.

"Cha tôi không ở nhà." Ada cẩn thận khóa trái cửa, rót hai ly nước bưng tới, phát hiện sát thủ và hacker đã rất tự giác xem đây như nhà mình mà ngồi xuống, nhịn không được hừ lạnh, "Các anh rất thông minh, lợi dụng lổ hỏng tư duy của thanh tra Koren, phân thành ba xe mà đi."

Koren Charlie cho rằng 'Xyli Lederman' bị Mũ Đen bắt đi, cho nên trên xe ít nhất sẽ có hai người, phán đoán này đương nhiên là vô cùng chính xác. Nhưng đáng tiếc đây không phải là bắt đi, như vậy một người đơn độc lái xe đương nhiên sẽ không gặp phải kiểm tra.

"Hiện tại muốn làm thế nào? Bắt một thanh tra New York che giấu hai đào phạm?" Ôm tay đứng trước mặt bọn họ, Ada Wenskol nghiêm túc cực điểm nhìn sát thủ và hacker, sau đó nhịn không được cao giọng nói: "Đây là không thể! Tôi không lấy còng ra bắt các anh đã là không tồi rồi!"

"Nói tới bắt, cô có thể suy nghĩ đến chuyện nhốt chúng tôi trong nhà cô." Sát thủ tự cho là đúng nở nụ cười không thương tích, lập tức bị ánh mắt muốn lột sống của Ada trừng cho ngậm miệng, nhún vai nhướng mày.

Nguy hiểm cự lyWhere stories live. Discover now