Unwanted Marriage
MyJaff©2017-2018~
WEDDING must be really tiring but the happiness inside her heart is just too overwhelming. Hindi pa rin makapaniwala si Trisha na ikinasal sila ngayon ni Blue sa paarang gusto nito, tho hindi na nila susundin iyong pagtatanggal nito ng veil sa ulo niya to consummate their wedding. Napagod na kasing dalhin ni Trisha ang mga putong niya sa ulo at nainitan na rin sa suot kaya nagshower na sila after ng wedding banquet, actually, nauna na siya kay Blue at ang binata na ngayon ang gumagamit sa banyo.
Abala siya sa panonood ng TV habang umiinom ng red wine na bigay ni Red Oscar sa kanila — kapatid iyon ni Blue at kanina niya lang nakita dahil may pinagkakaabalahan daw ang binata. She wonder what, bihira niya lang talagang makita iyon kumpara kay Green na halos madalas niyang makasalubong.
Lumagok siya ng red wine, pang ilan na iyon kaya bahagyang pumungay na ang kanyang mga mata. Ginala niya pa nga ang tingin sa kabuoan ng silid at nakuha niya pang purihin kung gaano kaganda ang silid na inuukopa nila ngayon.
“Hey.” Anang kanyang asawa na kalalabas lang ng banyo.
Nakatapi lang na tuwalya ang tanging saplot nito sa katawan, napailing si Trisha nang hagorin niya ng tingin ang katawan ng asawa. Gosh! He's ripped! She can't still fucking believes it.
“Uminom ka?” Lumapit ito sa kanya at inabot ang bote ng red wine. Nagulat siya ng magmura ito. “Damn Red! Sa ETClub niya nakuha ang alak na ito,” nilingon siya ng asawa. “Kaya pala namumula ka na riyan e.”
“H-ha?”
Umupo ito sa kama — sa tabi niya to be exact. Inabot nito ang kanyang mukha at kinulong sa mainit nitong palad ang magkabilang pisngi. “You're my wife now... I just hope that we'll face everyday without lies in it.” He smiled genuinely. “Wo ai ni.”
Hindi niya masyadong naintindihan ang huli nitong sinabi dahil mabigat ang talukap ng mga mata niyang parang may sariling utak ang kanyang katawan at inilapat ang labi sa malambot na labi ng asawa.
Saglit lang iyon, nakakabitin... “Bughaw...” she sounds... err... Erotic? Gosh! What's happening to her? Talagang nag iinit siya ngayon.
“Damn, Red!?” Muling mura nito sa kapatid ngunit hindi niya iyon pinansin at muling nilapat ang labi sa malambot at nakaka-addict na labi ng asawa.
Niyakap ni Trisha ang kanyang braso sa leeg ng asawa at mas nagsumiksik pa rito. God! Even his masculine scent sent shiver down to her spine.
“Ish...” Hinawi nito ang buhok na nagkalat sa kanyang mukha.
Hinila niya ito palapit sa kanya at saka pinaglapat ang kanilang mga labi. Ang init na lumukob sa katawan ni Trisha ngayon gusto niyang maramdaman din iyon ni Blue. God! Bakit ganoon? Parang... Libog? Tama ba iyon? Ganoon ang nararamdaman niya ngayon.
Lumalim ang halik niya sa asawa, hinawakan niya ang panga nito at mas pinag-igi pa ang paghagod ng labi niya sa labi nito. Bawat halik ay lalong nagniningas ang init sa kanyang katawan. Sinasabayan na ni Blue ang galaw ng labi niya. It was real. Gosh! She can felt him hot... Really hot... Too.
Marahan siya nitong tinulak pahiga sa kama at mas nimamnam pa ang kanyang labi, hinawi ni Blue ang strap ng suot niyang nightdress, slowly, his kisses became hungry for more. He planted small kisses on her bare neck, she tilted her head to give him more access. Damn! Talagang nag iinit ngayon si Trisha.
“Hmmm....” Impit na ungol niya.
Nababaliw si Trisha sa mga hagod ng labi nito sa kanyang balata hanggang sa namalayan na lang niya na pareho na silang walang saplot sa katawan habang dinadama ang init ng bawat isa. His hands were all over her body, his touch is so hot, hot enough to made her on fire. Ang mainit na halik nito'y bumaba sa kanyang dibdib, Blue sucked her n-pples like his life was depended on it.
BINABASA MO ANG
Unwanted Marriage (COMPLETED)
RomanceBLUE ONYX CHUI's STORY EVIL TORTURERS NEW GENERATION @MyJaff