Hôn lễ ngọt ngào

3.7K 146 7
                                    

Sáng hôm sau, Vương Nguyên dụi mắt thức dậy cậu nhìn xung quanh. Vương Nguyên cảm thấy ấm áp khi nhìn người con trai trước mặt, cậu cọ vào ngực anh nhớ lại những chuyện tối hôm qua mặt cậu bất giác đỏ bừng toàn thân nóng ran.

-"Bảo Bối à, em đang câu dẫn anh sao. Anh không chịu nổi đâu" giọng anh vang bên tai làm cậu giật thót mình.

-"Em nào có" cậu nhỉ giọng đáp. Định xoay người đi nhưng quên mất anh vẫn ở trong cậu. Cậu chỉ còn cách nằm im đó. Anh cũng không ác như vậy, nói nhỏ vào tai cậu.

-"Anh giúp em tắm rửa, chắc còn rất đau đó" lời anh nói làm mặt cậu đỏ như trái cà chua chín. Cậu gật đầu miễn cho ý kiến.

Anh rút ra làm một trận co rút truyền lên người cậu, cậu nhìn anh, anh cũng nhìn cậu nhưng anh nở nụ cười rất chi là dụ hoặc.
Anh bế cậu vào nhà tắm, xả nước rồi đặt cậu vào bồn tắm, anh nhẹ nhàng xối nước lên người cậu, dòng nước ấm làm cậu thấy thư thái hơn. Anh nhìn lên người cậu, trên người cậu dày đặc những dấu hôn do đêm qua để lại, anh nhẹ hôn lên môi cậu anh nói

-"Xin lỗi làm em đau rồi" lời anh nói làm cậu có chút gì đó ngại ngùng nhưng cũng rất ấm áp.
Cậu lắc đầu, cười nhẹ cũng hôn trả lại anh

-"không sao đâu, em.....em....em cũng rất thích" cậu ngượng ngùng nói.

Anh thật sự chịu không nổi nhưng mà cậu còn đang rất đau, anh phải nhịn phải nhịn. Anh bế cậu lên nhẹ nhàng lau khô người cho cậu, rồi lại bế cậu vào nhà bếp. Anh nấu bữa sáng, cậu nhìn theo bóng lưng anh. Một vị chủ tịch của tập đoàn lớn trên thế giới, một người đàn ông hoàn hảo,  là mẫu người lý tưởng của bao nhiêu cô gái nhưng lại yêu cậu, toàn tâm toàn ý yêu thương cậu. Nghĩ như vậy trên môi cậu nở nụ cười hạnh phúc. Anh quay lại thấy cậu cười ngốc một mình hỏi cậu

-"Đang có mưu đồ xấu gì à sao lại cười ngốc thế?"

-"Em thì có thể có mưu đồ gì được chứ, anh đúng là" cậu cười tươi nhìn anh, anh cũng cười nhìn cậu.

Bữa sáng trôi qua thật vui vẻ và hạnh phúc của một gia đình. Ăn sáng xong anh dẹp rửa, cậu nói để cậu rửa nhưng anh không chịu, cứ nằng nặc đòi rửa. Cậu hết cách nên cứ ngồi đó nhìn anh.

Rửa xong anh lại bế cậu lên phòng khách, quần áo bừa bộn trên mặt đất, còn có cả tinh dịch của trận mây mưa hôm qua, cậu định đi dẹp lại gọn gàng thì anh đã đỡ cậu ngồi xuống, anh dẹp hết quần áo rồi lại lấy nước lau nhà, vào phòng ngủ đêm cả ga trải giường hôm qua đi giặc (đảm đang quá).

Đùa chắc, đêm qua "làm" nhiều lần như vậy bây giờ lại bắt cậu đi đứng nhiều anh thật không đành lòng. Dọn dẹp lại mọi thứ cũng đã gần trưa, anh dọn dẹp xong nhào tới ôm cậu vào lòng hít hà hương thơm trên người cậu. Cậu nằm trên đùi anh, anh đọc sách cho cậu nghe khung cảnh thật yên bình.

-"Chiều nay về nhà (nhà anh với cậu cùng một chỗ nên nói về nhà là về nhà của cả hai) nói chuyện của chúng ta" anh nói với cậu

-"Ukm" cậu gật đầu.

Nhưng trước khi về nhà cậu phải làm một việc đó chính là gọi điện chưởi tên Lưu Chí Hoành đáng ghét kia. Nói là làm, cậu lấy điện thoại gọi cho Chí Hoành. Đầu dây bên kia nghe máy ngay lập tức.

-"Alo" Chí Hoành trả lời

-"Tên khốn kiếp nhà cậu, cậu nói phim gì mà nghi thức tốt nghiệp, cái quái gì chứ đó rõ ràng là.. . ...." Vương Nguyên nói giữa chừng lại ngừng, cậu ngước mặt lên nhìn anh, anh cũng đang nhìn cậu không chớp mắt còn mang theo ý cười trên môi.

-"Rõ ràng là cái gì?" Chí Hoành cố ý hỏi.

-"Rõ ràng gì cái đầu cậu ấy, cậu còn không hiểu hay sao" Vương Nguyên quát.

-"A thôi thôi được rồi mình xin lỗi cậu, mình chỉ muốn hai người tiến thêm một bước nữa thôi, tớ là có ý tốt mà" Chí Hoành nói với giọng mè nheo.

Vương Nguyên miễn cho ý kiến. Chí Hoành hỏi tiếp

-"Hai người sao rồi có làm chuyện gì chưa?"

-"Làm cái đầu cậu ấy, tớ sẽ nói với Thiên Tỉ cho xem" nói rồi cậu cúp máy không để cho bên kia kịp nói gì.

Cứ như thế, công ty của ba cậu thì giao lại cho cậu, anh vẫn là chủ tịch của Karry. Thiên Tỉ thì vẫn là giám đốc của Karry và là cánh tay đắt lực của Vương Tuấn Khải, Chí Hoành thì quản lý C.H
__________________________________

Hôm nay ở một nơi xinh đẹp nào đó của nước Mỹ lễ cưới của anh và cậu được tiến hành, cậu mặc bộ vest cưới màu trắng, anh mặc bộ vest cưới màu đen, hai người đối lập nhau hoàn toàn. Cậu xinh đẹp, dễ thương, anh lạnh lùng soái khí. Hai người đẹp như trong tranh bước ra, lễ cưới được tổ chức lớn nhất chưa từng thấy, khách mời đều là những nhân vật có tiếng trong thương trường nhiều năm. Anh còn tổ chức một ngày đặc biệt ở Iceland. Anh và cậu đều thích ngắm cực quang nên hai người mới tổ chức ngày đặc biệt ở nơi đây. Sau khi kết hôn anh nghĩ 1 tháng để đi hưởng tuần trăng mật cùng cậu, hai người đi hưởng tuần trăng mật ở Pháp nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu (lãng mạn quá, ganh tị quá đi😆😆), sau đó lại đi tới Hawaii xinh đẹp để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Thật ra những nơi này anh và cậu đều từng đến nhưng lần này tự nhiên thấy khác. Có lẽ vì có anh cùng đi, có lẽ vì có cậu cùng ngắm nên nơi này tự nhiên thật đẹp.

Kết thúc tuần trăng mật, anh và cậu đều trở lại với công việc của mình. Chí Hoành đã theo Thiên Tỉ định cư ở Mỹ, công ty thì do Thiên Tỉ giải quyết. Đó cũng là quà cưới để tặng cho hai người
Anh và cậu thì tập trung phát triển tập đoàn/công ty tại Trung Quốc. Hằng ngày về nhà đều thấy cậu, hằng ngày cậu có người để chờ về cùng ăn cơm, cùng đi ngủ. Năm tháng hạnh phúc của hai người cùng nhau đi, sẽ rất hạnh phúc. Bởi vì vậu yêu anh và anh yêu cậu như vậy là đủ rồi.

Hoàn
__________________________________

Kết rồi, tạm biệt mọi người nha hai người đó đã hạnh phúc rồi. Lần đầu viết fic có gì sai sót mọi người bỏ qua giùm nha. Tiếp theo là phiên ngoại của hai vợ chồng họ, cùng ủng hộ cho mình nhé!
Lần này không có hình ảnh đầu mà là video. Video tên "hôn lễ ngọt ngào" giống với nội dung viết nên đưa vào.
Hẹn gặp lại!!!!!!

[Khải Nguyên] Yêu em từ lần chạm mặt đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ