Phần 3

2 0 0
                                    


***Đặng Nguyên đột nhiên chạy đến công ty, thu dọn đồ đạc, hành động và thái độ đều khiến đồng nghiệp ai đấy đều không dám nói chuyện. Phó giám đốc Hoắc cảm thấy k ổn nên gọi điện báo cho Nhất Cảnh***

_PGĐ: Nhất Cảnh. bạn gái của cậu hiện đang ở công ty. Tình hình k giống như bình thường nên gọi điện báo cho cậu. Qua đây xem xem.

***Cảnh vội vã phóng xe đến. Bắt gặp Đặng Nguyên ôm hộp đồ bước từ trong công ty ra***

***Cảnh gấp gáp chạy đến**

_Cảnh: Tâm...Tâm...

*** Cái tên đó k đúng rồi, Nguyên lườm Cảnh 1 cái, Cảnh khẽ ho***

_Cảnh: Đặng Nguyên, cậu đến lấy đồ sao k đợi mình đưa đi?  

_Nguyên: tôi tự có chân, tự đi được. Cậu tưởng tôi là Tâm Tâm để mặc cậu tự quyết định sao?

               +: Tôi biết, Trần Trình quay về rồi, nên a và bố tôi mới gấp rút muốn tôi quay về Thượng Hải, đến công việc của tôi nhờ phúc của a mà kết thúc rồi. 

_Cảnh: Đặng Nguyên, cậu....

_Nguyên: tôi hi vọng, sau khi quay về Thượng Hải. Cậu trở về làm thiếu gia nhà cậu, đừng bên cạnh tôi nữa, tôi k muốn ngày ngày bạn thân của Trần Trình cứ quanh quẩn cuộc sống của tôi. 

_Cảnh: cậu còn hận cậu ấy đến vậy sao?

_Nguyên: hận hay không còn hận, cũng k có ý nghĩa gì cả. Những ng chết rồi cũng k sống lại được nữa. Trần Trình quay lại rồi, anh ta muốn làm gì tôi không quan tâm. 

_Cảnh: cậu gặp Trình rồi sao?

_Nguyên: hôm qua tôi gặp rồi. Nhưng có vẻ Tâm Tâm của cậu k nhận ra anh ta.  Nhìn cậu sắc mặt k được tốt lắm. Lo lắng gì sao? Có phải sợ rằng Tâm Tâm nhớ ra anh ta chính là Trần Trình k? 

_Cảnh: về thôi, chúng ta về nhà.

_Nguyên: Cậu về trước đi, tôi còn có việc.

_Cảnh: có phải cậu muốn đi tìm Trần Trình?

_Nguyên: anh ta? Nhất Cảnh, a lo lắng cái gì chứ, tôi biết là a yêu Tâm Tâm nhưng có bao h nghĩ, con ng cô ấy vốn dĩ mang theo mỗi tình chết tiệt vs Trần Trình mà anh ta lại là ng anh em từng sống chết có nhau. 

                _: Thôi bỏ đi. Chuyện tc của mấy ng tôi k quan tâm, tôi cũng k đi tìm Trần Trình. ng tôi đi tìm là Trần Thanh.

-Cảnh: Trần Thanh?

_Nguyên: mọi chuyện đã kết thúc, tôi k muốn quay đầu khơi chuyện. Nhưng chuyện Trần Thanh nợ tôi, nhất định anh ta phải trả.  A cầm đồ của Tâm Tâm,đi về đi.

***Nguyên quăng đồ vào ngực Cảnh, bước đi rất nhanh, Cảnh cũng nhanh chóng theo sau ***

***Đặng Nguyên đến thẳng công ty nhà họ Trần để gặp Trần Trình, vừa bước vào công ty,vs dáng vẻ cao ngạo, đôi mắt nhìn tứ phía sắc bén, cô ấy đến thẳng quầy lễ tân nói lớn***

Mùi Hoa Sữa, Mùa Hè Năm Ấy, Có 1 Cô Gái Vô Cùng Hạnh Phúc....Where stories live. Discover now