12. Cái gọi là người ấy

335 9 0
                                    

"Chuyện ngày hôm qua, cám ơn ngươi."

Chu Đình Vũ bỗng nhiên xuất hiện lại bỗng nhiên toát ra một câu như vậy thời điểm, Hàn Linh Hi còn không có kịp phản ứng, ngẩn ngơ, mới hiểu được đối phương nói là chuyện tối ngày hôm qua.

"Tiện tay mà thôi mà thôi, ngươi không cần đến cám ơn ta."

Hàn Linh Hi nhìn hai bên một chút, "Tối hôm qua công ty liên hoan tất cả mọi người uống nhiều rượu, Tiếu tổng phê chuẩn thân thể khó chịu có thể buổi chiều lại đến , làm sao ngươi còn tới sớm như thế?"

"Sự tình cũng nên có người làm, bọn hắn không tại, ta làm người phụ trách muốn bao nhiêu chia sẻ một chút." Chu Đình Vũ đem trong tay chậu nhỏ cắm đưa cho Hàn Linh Hi, "Cái này đưa ngươi, xem như tạ lễ."

Chẳng qua là nhìn nàng uống nhiều đưa nàng về nhà, mình cũng là chiếu chương làm việc, nữ nhân này, về phần chuyện bé xé ra to sao?

Hàn Linh Hi lúc đầu nghĩ nói thẳng , nghĩ đến Chu Đình Vũ tại một chút chuyện nhỏ bên trên đều như thế chăm chỉ, nghe đến mấy câu này còn nói không chính xác sẽ nghĩ như thế nào, đến lúc đó lại thêm mắm thêm muối truyền đến cha mẹ trong lỗ tai, chịu không nổi vẫn là chính mình.

Làm một nửa sống nửa chín người, đối Hàn Linh Hi tới nói nữ nhân này tồn tại tựa như là chôn xuống một viên bom, tùy thời đều có bạo tạc khả năng.

Cho nên nha, chán ghét về chán ghét, vẫn là không muốn viết đến trên mặt đi.

Nàng giật ra miệng xông Chu Đình Vũ cười cười, vươn tay tiếp nhận trong tay nàng hoa, tả hữu dò xét một phen thuận miệng hỏi: "Đây là hoa gì?"

"Phong Tín Tử." Chu Đình Vũ giải thích nói, " loại này hoa thời kỳ nở hoa mặc dù ngắn, nhưng là rất xinh đẹp."

Nàng nghĩ nghĩ hỏi: "Ngươi gần nhất có thời gian không, mẹ ta để ta cho ngươi biết, có rảnh rỗi đến trong nhà của ta ăn cơm, nàng muốn theo ngươi tâm sự."

"Nha... Cái kia, nhìn tình huống đi, có thời gian ta sẽ đi, thay ta hướng Dì Năm vấn an."

Hàn Linh Hi ngoài miệng qua loa, trong lòng căn bản không có ý định đi, Dì Năm ý tứ cho dù tốt đoán bất quá, không phải liền là nghĩ rút ngắn mình cùng Chu Đình Vũ quan hệ, cố gắng đem các nàng bồi dưỡng thành hảo tỷ muội sao? Ai muốn cùng gia hỏa này quen a.

"Kia... Ngươi bận bịu, ta đến Tiếu tổng vậy đi, hắn vừa mới gọi điện thoại cho ta."

"A, tốt."

Chu Đình Vũ hợp thời rời đi, quay người gõ gõ Tiêu Mặc cửa ban công.

"Mời đến."

"Tiếu tổng, ngươi tìm ta?"

Lần đầu tiên nhìn thấy ngoại trừ Tiêu Mặc, còn có một nữ nhân bóng lưng.

"Đình Vũ, đến, ta giới thiệu cho ngươi một chút."

Tiêu Mặc nhiệt tình kéo qua Chu Đình Vũ hướng nàng giới thiệu: "Vị này là lão bằng hữu của ta, Khương Tử Doanh, Alice trang sức người sáng lập, cũng là trong nước chạm tay có thể bỏng trang sức nhà thiết kế, doanh doanh a, vị này chính là ta nhắc qua với ngươi Chu Đình Vũ giám đốc, đừng nhìn nàng tuổi còn trẻ, thế nhưng là tài hoa hơn người, tiếp ngươi vụ án này là dư xài."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant