Chương 103

434 21 0
                                    

Chu Đình Vũ đang ngủ ý trong mông lung, nghe được tiếng đập cửa.

Chu An ở ngoài cửa hỏi; "Đình Đình, tỉnh rồi sao?"

Môn rất nhanh mở, gặp nữ nhi hất lên áo khoác, hai con mắt còn hồng hồng, Chu An một trận đau lòng.

"Cha."

"Ta cho ngươi đưa bữa sáng đến, sợ ngươi bị đói."

Điểm tâm là Lâm Ngọc Chi làm , đêm qua nhất thời xúc động đánh nữ nhi, chính Lâm Ngọc Chi cũng rất hối hận, nhưng nghĩ tới nàng chỉ trích, càng làm một hơn phần không thực tế tình cảm cùng mình mạnh miệng, Lâm Ngọc Chi lại cảm thấy rất ủy khuất rất tức giận, kéo không xuống mặt cùng Chu Đình Vũ xin lỗi, liền phân công Chu An lên trên lầu nhìn xem.

"Đây là mẹ ngươi mẹ nấu cháo, còn có bánh quẩy."Chu An đánh giá nữ nhi thần sắc, "Hôm qua là mụ mụ ngươi ra tay nặng, trên lưng ngươi còn đau không?"

Chu Đình Vũ lắc đầu, "Ta không sao."

"Kỳ thật mụ mụ ngươi cũng biết mình làm không đúng..."

"Cha, ta biết mụ mụ nhìn ta như thế nào ."Chu Đình Vũ không có gì muốn ăn, ăn vài miếng liền để xuống . Nàng nhìn xem phụ thân, "Mụ mụ liền là cảm thấy ta bị ma quỷ ám ảnh."

"Kỳ thật, ngươi cùng Nhiễm Nhiễm sự tình ba ba cũng cảm thấy thật ngoài ý liệu."Chu An áp chế bắt đầu, "Nữ hài tử ở giữa quan hệ cuối cùng sẽ tương đối thân mật, có lúc thậm chí giống người yêu như thế, nhưng là cũng không đại biểu loại cảm tình này liền là nam nữ cái chủng loại kia thích a. Ngươi nhìn mụ mụ ngươi cùng ngươi Phượng Lan a di, mấy chục năm lão giao tình, mỗi ngày nhìn xem cũng là như hình với bóng , nhưng là các nàng chỉ là bằng hữu."

"Trong lòng ta rất rõ ràng ta là nghĩ như thế nào. Đây không phải là ảo giác, cũng không phải là ảo giác, ta thích Linh Hi, là muốn cùng với nàng tổ kiến gia đình cái chủng loại kia thích."Chu Đình Vũ không e dè, nhìn thẳng Chu An con mắt, "Ta không phải nhất định phải thích nàng, nhưng chính là kìm lòng không được, không tự chủ được. Nếu như ngay cả thích một người đều có lỗi, ta thật không biết ta làm cái gì mới là đúng."

Nữ nhi như vậy thẳng thắn ngay thẳng, Chu An ngược lại lập tức không biết nói thế nào . Hắn ho khan hai tiếng, "Nhưng là loại cảm tình này dù sao rất khó đi, ngươi là con của chúng ta, chúng ta không muốn ngươi chịu tội, càng không muốn để người khác dùng thành kiến nhìn ngươi. Mụ mụ ngươi cũng là bởi vì quá gấp mới có thể kích động như vậy ."

"Mỗi người đối định nghĩa của hạnh phúc cũng không giống nhau, mỗi người đều có nghĩ qua loại cuộc sống đó. Mụ mụ luôn luôn nói với ta đúng sai, có thể đối sai tiêu chuẩn gì? Nàng cho rằng đúng sai cũng không phải là ta cho rằng đúng sai, các ngươi luôn nói con đường này đi không thông, nhưng ta không đi nếm thử làm sao biết kết quả sẽ như thế nào? Ta thật không muốn lại che giấu mình , ta chỉ là nghĩ nói cho các ngươi biết ta chân thật nhất tâm tình, bởi vì các ngươi là cha mẹ của ta, là ta tôn trọng người, cho nên ta mới có thể hi vọng các ngươi hiểu ta, đồng thời thử tiếp nhận dạng này ta."

Chu An thở dài, "Thế nhưng là Nhiễm Nhiễm đứa bé kia không phải nói chuyện bạn trai sao? Có thể thấy được nàng đối tình cảm của ngươi cùng ngươi đối tình cảm của nàng cũng không giống nhau."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaWhere stories live. Discover now