64. Như vậy được không

343 10 0
                                    

"Sau đó phải chú ý chính là..."

Chính đang họp Hàn Linh Hi nhìn thấy trên mặt bàn màn hình điện thoại di động lập loè tỏa sáng, điện thoại gọi đến biểu hiện là mẫu thân Trương Phượng Lan . Nàng vươn tay hoạt động màn hình đem điện thoại quải điệu, nghĩ đến hội nghị kết thúc về sau lại về, nào biết lão thái thái này giống như cố ý cùng mình không qua được, quải điệu không có cách ba giây lại đánh trở về, lại quải điệu lại đánh.

Chẳng lẽ là có việc gấp?

Hàn Linh Hi liếc mắt Tiêu Mặc, cùng hắn chào hỏi xoay người chuồn ra phòng họp nghe: "Mẹ, làm sao vậy, có việc gấp?"

Trương Phượng Lan thanh âm chậm rãi ung dung từ bên kia truyền tới: "Ta chính là muốn hỏi một chút, cho ngươi đi cùng nam hài tử kia gặp mặt sự tình ngươi nghĩ kỹ chưa có, người ta dì Lưu còn chờ lấy đâu."

"Ngươi đánh tới chính là vì hỏi ta cái này?" Hàn Linh Hi im lặng, "Mẹ, ta vẫn còn đang họp, không tiện nghe , ngươi nếu là không có chuyện gì khác ta cúp trước."

"Ai, sự tình khác tính sự tình, chuyện này không coi là sao?"

Trương Phượng Lan đối nữ nhi thái độ hiển nhiên không hài lòng, nữ lớn không phải do mẹ, đứa nhỏ này từ khi chuyển sau khi ra ngoài càng là không có quản số, cả ngày thần long kiến thủ bất kiến vĩ, nhiều lời vài câu lại cảm thấy không kiên nhẫn, mắt thấy tiếp qua mấy năm liền đến năm khảm bên trên, làm sao ngược lại càng ngày càng không nóng nảy .

Nàng thử thăm dò hỏi: "Ngươi thành thật nói cho mẹ, ngươi ở bên ngoài đến cùng có hay không đang nói ? Nếu có liền mang về đến cho chúng ta nhìn xem, chúng ta cũng không phải cái gì thông thái rởm gia trưởng cố ý làm khó dễ các ngươi..."

Hàn Linh Hi có một lát trầm mặc, kỳ thật nàng ở bên ngoài nói thật là có, mà lại đã mang về nhà cho phụ mẫu nhìn qua , mặc kệ là gia đình bối cảnh hoặc là người điều kiện đều phù hợp mẫu thân đinh giá, trọng yếu nhất là hiểu rõ, có tình cảm cơ sở, nhưng nếu là mẫu thân biết người mình thích là Chu Đình Vũ, nàng sẽ làm phản ứng gì, đoán chừng trực tiếp đương mình nói đùa, căn bản sẽ không làm thật.

Xoa xoa mi tâm, Hàn Linh Hi kết thúc cái đề tài này, "Tốt mẹ, chuyện này để sau hãy nói, dù sao bây giờ không phải là thời điểm, ta vẫn còn đang họp, lên trước ban a, bái."

Cúp điện thoại, nàng một lần nữa lại khom lưng trở lại phòng họp, ngồi vào Tiêu Mặc bên cạnh làm hội nghị ghi chép. Hôm nay hàng tháng tổng kết hội nghị các bộ môn chủ quản cơ bản đến đông đủ, ngoại trừ Chu Đình Vũ, nghe nói đang cùng SEVEN người phụ trách nói chuyện, mới kêu phụ tá tới họp.

Hội nghị lại kéo dài hai mười phút sau kết thúc, đám người đứng dậy rời tiệc, các về các bộ môn. Hàn Linh Hi nhìn một chút hành trình biểu, đợi chút nữa Tiêu Mặc muốn tiếp đãi chiêu xa Lý tổng, hai người nói đến sự tình đến luôn có thể đợi cá biệt giờ, liền gọi trợ lý Tiểu Lâm đến dưới lầu đi mua chút Lý tổng thích điểm tâm, nàng thì đến nước trà thất đi pha trà.

Mới từ Tiêu Mặc trong văn phòng cầm đồ uống trà ra, Hàn Linh Hi nghe được một cái nam nhân tức hổn hển đến đang giảng điện thoại: "Ngươi nói cái gì? Nàng đập bị thương chân? Ông trời của ta, chuyện gì xảy ra, lập tức liền muốn đập quảng cáo , nàng cái này đứng không đem chân làm cho bị thương, chẳng lẽ để mọi người đi thưởng thức nàng thạch cao chân sao!"

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaWhere stories live. Discover now