Chapter 63: The Erotic Betrayal/Dopple Ganger

a/n: Hi readers! Thanks at nakaabot kayo sa chapte nato. Ang haba po ba? HEHE. Pasensya na po sa napakahabang chappy ha? BDW. Dumaan lang ako to remind you that this chapter contains scene that are not suitable for minor readers. Kaya if pwede po paki skip napo dun sa part na wala ng bed scene hehehe. NAPAKA detailed po kasi eh masyadong SPG ^^ bdw. . thanks for reading & don't forget to vote and write something below ^^

Khryss Ancheta Point of View

“ Babe. Alis na tayo dito. Ayoko dito andaming . . eew” 

“ Ang dami mong arte! Ano ? sasama ka ba sa akin o hindi?” tumataas na yata boses ko. Kahit kailan talaga ang mga babae sakit lang sa ulo!

“ Of course I’m coming with you” kumapit sya sa braso ko. “ Tara” akala ko ba ang arte nito kanina? Ang gulo.

Andito kami ngayon sa isang hotel kung saan malayo sa lugar namin. .mahirap na baka may makakita pa sa aking kasama ang babaeng to. . baka sabihin pa nila kay suncel. .tss pero paki ko ba?

Nag check in na kami. One night stand. Oo, tama kayo ng basa. Hindi naman siguro kayo ganun kabobo para hindi maintindihan ang salitang yun dba? Kaya I don’t need to say to you kung anong gagawin namin dito. Were not here just to sleep, were here for fun. Yeah, for fun. Girls just exist for our fun. And entertain us boys. Wag na kayong aangal, upakan ko kayo ee!

“ Babe –“ I cut her words and I pushed her at nahiga sya sa kama. Pumaibabaw agad ako sa kanya.

“ Not that fast” she hissed at tinulak nya ako pabalik at naalis nya ako sa ibabaw nya.  Nakahiga lang ako sa kama. Tumayo sya tapos ay inumpisahan na nyang hubarin ang damit nya sa ibabaw. I can see her healthy breast waiting for me to grab on. Hinayaan ko na lang sya. Tinapon nya damit nya sa kung saan at ngayon ay bra nalang ang nakikta kong suot suot nya sa harapan. She bent down and unbuttoned my jeans.

“I want you to fuck me with my mouth first. I want to taste you,” she said fervently.

Grabe tong babaeng to. It’s as if she’ll go insane if she can’t blow me. I’m so hard right now. SHIT.

She started to lick the tip of my erection slowly…torturous slow licks that made me want more from her delicious mouth.

“Bilisan mo na! Shit! You’re torturing me!” I hissed at her.

“Just wait. This will make you feel so good,” sagot naman niya.

Then suddenly, her mouth started to tighten around the tip and it started to slide down. I went deeper into her mouth. I could already feel her throat on my tip. FUCK. Her mouth feels so good.

“Holy shit!” I cursed.

 Something started to build up and tighten inside my core. I’m about to come.

But I guess she started to taste my pre-ejaculation because she suddenly stopped moving her mouth.

“Oops! Not too fast. Nagpapainit pa lang tayo,” she said playfully.

I looked at her. But something about her face reminded me of someone. Someone I used to miss before, and now I have her in hand, Im about to have fun with her. I’d love to see her suffer.

I pulled her up and pushed her towards the bed. She seemed surprised but I continued anyway. She’s still wearing her underwear so I yanked it down aggressively. I almost tore it apart but I didn’t care. I can’t wait to be inside her and make HER suffer.

I bent down so that I was above her. She tried to kiss me but I turned my face away. I slid inside her violently. She moaned. But I don’t want her to feel good. I want her to feel pain. I started to slide in and out of her way too fast that made her cry. Her hands started to move towards my back. She’s clenching hard on my skin that it already hurts. I didn’t care. I fucked her. Harder. Deeper.

“FUCK. You’re killing me! Slow down a bit!” she begged.

But the more I see her begging face, the harder I fucked her. I’m so angry right now.

Someday, I will also do this to you. And you will beg me to stop the pain. But the more you plead, the more I’ll make you suffer….SUNCEL.

After some hour, lumabas na kami ng hotel. Nasa likod ko lang si, ewan anong pangalan. I don’t give a damn time to know the names of my toys. Basta nakilala ko lang sya kahapon at tapos ng araw na ito stranger ko na ulit siya ganun lang. Naglalakad na ako palapit sa bike ko ng bigla ko syang narinig na sumigaw.

“ Snatcher!!!! A snatcher caught my bag! “ Oa nya. Nanakawan na nga English pa rin ng English -__-

Nilingon ko sya at nakita ko ang magnanakaw sa likuran nya tumatakbo palayo dala yung bag nya. Ewan at anong nakain ko at nakita ko nalang ang sarili ko na tumatakbo kasunod dun sa snatcher. Mabilis sya pero mas mabilis ako. Inabutan ko sya at sinuntok sa mukha. Napadapa sya sa sahig pero hindi tumilapon yung bag kung saan.

Lumapit ako sa kanya at tumingala sya. . nagulat nalang ako sa nakita ko. .

A-ar- Rj?