1. Tình một đêm

950 66 19
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ, 18 tuổi, sinh viên năm nhất của Đại học Bắc Kinh, con ngoan trò giỏi chuẩn "con nhà người ta", cao to đẹp trai, cái gì cũng tốt chỉ có điều lớn bằng từng này chưa từng có bạn gái.

Nhìn vào cửa phòng tắm đang đóng chặt kia, thân ảnh mơ hồ của người bên trong khiến Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn mà mặt đỏ tim đập, có xúc động muốn lập tức mở cửa phòng chạy trốn.

Chuyện là hôm nay, nhìn đám bạn ở trong gr chat sôi nổi bàn luận chuyện trai gái, mà Dịch Dương Thiên Tỉ cậu thì một chữ cũng không thể chen vào. Lo sợ đám bạn cười nhạo mình sống 18 năm vẫn còn trinh trắng, nên trong một phút nóng đầu, cậu đã lên mạng gọi "em gái" về làm ấm giường một đêm. Chuyện đó không quan trọng, quan trọng là "em gái" cậu gọi lại biến thành "em trai" T^T Dịch Dương Thiên Tỉ đau khổ nhìn lại thông tin trên trang web, giới tính nam rõ ràng, chỉ vì lúc nãy vội vội vàng vàng chỉ xem mặt mà không xem kỹ thông tin đã bấm chọn, cho nên lúc này, cậu thực sự là tiến thoái lưỡng nan.

Cạch!

Cửa phòng tắm mở ra, một thanh niên cao ráo từ bên trong bước ra, Dịch Dương Thiên Tỉ lúc này mới nhìn kỹ người đó, mắt to môi mọng da trắng, nhìn mềm mại nhu nhu nhưng mà khi anh ta nhếch mép cười một cái, khí tức đàn ông tỏa ra tứ phía, khiến cậu nhịn không được toàn thân run rẩy.

"Bắt đầu chưa, hay cậu muốn đi tắm???" Vương Nguyên tùy ý vuốt vuốt mái tóc còn ướt của mình, nhìn cậu trai trước mặt hỏi.

"Tôi tắm rồi!" Dịch Dương Thiên Tỉ đáp xong liền muốn cắn lưỡi tự tử.

"Vậy bắt đầu thôi!"

Vương Nguyên nhào tới chuẩn xác hôn lên môi Dịch Dương Thiên Tỉ, nụ hôn ướt át hoàn toàn là theo bản năng. Vì cuộc sống, anh làm cái nghề này đã lâu nhưng hôn môi thì đây là lần đầu, vì với anh đây là thánh địa mà chỉ người yêu mới được phép chạm vào, không hiểu sao nhìn cái vẻ mặt ngu ngơ của cậu trai này mà anh nhịn không được muốn hôn lên.

Dịch Dương Thiên Tỉ toàn thân cứng đờ, không biết phải làm gì, sợ hãi nhưng không chán ghét.

"Hé miệng!"

Một câu dụ hoặc cũng là mệnh lệnh, miệng vừa hé, đầu lưỡi ấm nóng của người kia đã chui vào cuốn lấy dây dưa.

"Lần đầu???" Nụ hôn dài kết thúc, Vương Nguyên nhướn mày hỏi Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy mình xấu hổ muốn chết, nhưng vẫn nói cứng "Ai... ai nói với anh tôi là lần đầu...."

"Ha ha..." Vương Nguyên bật cười. "Vậy cho tôi xem cậu có bao nhiêu kinh nghiệm nào!!"

Dịch Dương Thiên Tỉ bị khiêu khích, lật người đè lên Vương Nguyên, vốn thông minh nhanh nhẹn, làm một lần liền nhớ, cậu học theo vừa rồi, hôn lên môi Vương Nguyên, hôn còn muốn chuyên nghiệp hơn. Nhưng hôn thật lâu, cậu cũng không biết phải làm gì tiếp theo.

"Sờ ở đây...."

Vương Nguyên cũng không vạch trần Dịch Dương Thiên Tỉ, chỉ là nhẹ nhàng cầm tay cậu đặt lên ngực mình, dẵn dắt cậu từng bước.

Dịch Dương Thiên Tỉ không hề có kỹ thuật mà xoa nắn điểm nhỏ trước ngực Vương Nguyên, sau đó như có ai xui khiến, cúi đầu liền ngậm lấy bên còn lại mà cắn mút.

"Ưm... Đúng, chính là như vậy!!!" Vương Nguyên không khỏi ưỡn ngực đón nhận khoái cảm.

Được cổ vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ càng ra sức làm việc, khiến ngực Vương Nguyên sưng đỏ ướt át, nhìn qua thật dâm mỹ.

"Tôi muốn.... Đưa tay cậu đây..."

Dịch Dương Thiên Tỉ không hiểu chuyện gì, chỉ biết nghe lời vươn tay ra, nhìn Vương Nguyên bóp lên tay mình một ít gel lành lạnh.

"Ngón tay...từ từ cho vào...."

"Ưm...a.....Nhẹ thôi...."

Dịch Dương Thiên Tỉ tò mò nhìn ngón tay mình đang bị huyệt khẩu của Vương Nguyên Nguyên cắn lấy, thử động vài cái liền nghe thấy tiếng rên rỉ ngọt nị của người kia. Giống như trẻ con vừa phát hiện ra món đồ chơi mới, Dịch Dương Thiên Tỉ hoạt động ngón tay không ngừng ra vào.

"Anh...."

"Muốn vào sao...??"

"... Ừm!" Dịch Dương Thiên Tỉ ngập ngừng trả lời. Mặc dù chưa bao giờ lên giường với ai, cũng chưa từng nghĩ mình có hứng thú với con trai, nhưng giờ phút này Dịch Dương Thiên Tỉ biết, cậu muốn người đàn ông này.

Vương Nguyên giúp cậu cởi quần, vật tượng trưng nam tính kia lập tức nảy ra, Vương Nguyên nuốt nước miếng.

"A.... Nhẹ một chút..... ưm..."

Mồ hôi từng giọt từng giọt theo trán Dịch Dương Thiên Tỉ chảy xuống đọng lại trên ngực Vương Nguyên, vì khẩn trương mà cậu trở nên luống cuống, cộng với khoái cảm từ phía dưới truyền lên khiến cậu không kìm nén được tốc độ, không một chút kỹ thuật, tất cả chỉ là theo bản năng mà luật động.

Vương Nguyên lúc ban đầu thực sự là đau muốn chết, vừa cố gắng co người lại muốn giảm chút đau đớn, vừa rủa cái thằng nhóc chết tiệt này thật không biết thương hoa tiếc ngọc là gì. Một lúc lâu, Vương Nguyên mới thích ứng được với tốc độ của Dịch Dương Thiên Tỉ, khoái cảm cũng dần xâm chiếm khiến anh thoải mái mà hừ hừ rên rỉ.

"Ưm... a.... thật thoải mái"

Dịch Dương Thiên Tỉ nghe thấy tiếng rên phóng đãng của Vương Nguyên liền ra sức luật động thân dưới, cậu muốn nghe thêm càng nhiều, muốn nhìn vẻ mặt xinh đẹp kia vì nhiễm tình dục mà trở nên đỏ ửng....

Từ một đêm này, cuộc sống của Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu rẽ sang một hướng khác!!!

______
Cứ đào trước rồi tính sau 😌😌😌

[Shortfic][Thiên Nguyên] Được, Tôi Bao Nuôi Anh!!!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz