2. Anh ta đang ở đâu??

480 51 5
                                    

Ánh mắt trời xuyên qua khe cửa sổ xuyên qua tấm rèm cố gắng chiếu rọi vài tia nắng yếu ớt vào trong phòng. Dịch Dương Thiên Tỉ nằm trên giường lớn, thân thể lõa lồ, mọi thứ hỗn độn, mùi vị tình dục vẫn còn phẩng phất quanh đây, chứng tỏ đêm qua là một đêm vô cùng kích tình.

Dịch Dương Thiên Tỉ đúng giờ tỉnh dậy mà chẳng cần đồng hồ báo thức, xoa xoa đôi mắt còn chút mơ hồ. Cậu có chút thầt thần nhìn xung quanh phòng, đại não hoạt động hết công suất kéo về những ký ức của tối hôm qua. Khuôn mặt tinh xảo vì bị kích thích mà ửng đỏ, từng tiếng rên rỉ vụn vỡ, hai thân thể dây dưa không ngừng nghỉ... Càng nghĩ Dịch Dương Thiên Tỉ càng nhịn không được mà đỏ mặt, cắn môi kéo chăn lên chùm kín đầu, thế mà cậu thực sự "trưởng thành" rồi.

Đột nhiên nhớ ra điều gì đó, Dịch Dương Thiên Tỉ tung chăn ra lại ngó quanh một vòng, sau đó mặc vội quần liền xuống giường, căn nhà vắng lặng, chẳng có ai ở đây ngoài cậu cả.

Quay lại phòng ngủ, ví tiền của cậu bị tùy ý vứt ở đầu giường, kiểm tra một chút, cũng chỉ thiếu đi đúng số tiền mà cậu đã gọi người con trai kia. Thoáng chút thất vọng, cũng không biết vì sao lại thất vọng, Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ biết rằng trong lòng thực sự cảm thấy mất mát.

Sau đêm đó, cuộc sống của cậu lại quay về quỹ đạo vốn có của nó, đi học đi làm thêm rồi về nhà, một hành trình cô độc mà tẻ nhạt.

Gia đình Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là có chút tiếng tăm trong giới kinh doanh ở Bắc Kinh, nhưng với bản tính tự lập lại khiêm tốn, chẳng ai nhìn ra cậu là một công tử nhà giàu. Lên đại học, Dịch Dương Thiên Tỉ liền muốn dọn ra ở riêng, ba mẹ Dịch rất yên tâm về cậu con trai này nên cũng thoải mái đồng ý, còn mua cho cậu một căn hộ khá tốt ở ngay gần trường, cuộc sống của cậu coi như vô cùng tự tại.

.

"Ưm...."

Dòng bạch dịch tiết ra dính ướt một mảng trên tay, Dịch Dương Thiên Tỉ ngửa cổ thở dốc, sau khi ổn định lại mới từ từ rút khăn giấy lau dọn hiện trường.

Dịch Dương Thiên Tỉ quay đầu nhìn màn hình máy tính, trong đó là khuôn mặt tươi cười câu dẫn lòng người của Vương Nguyên. Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy đầu óc mình bị hỏng thật rồi, cư nhiên có thể nhìn hình một thằng con trai mà tự thẩm, thậm chí còn vô cùng hưng phấn.

Ảo não tắt máy tính, Dịch Dương Thiên Tỉ vùi mặt vào cánh tay, miên man suy nghĩ.

Sau đêm kia, Dịch Dương Thiên Tỉ bề ngoài thì vẫn bình thường nhưng đêm đến lại nhịn không được mà nhớ tới xúc cảm mất hồn khi ấy. Cậu đã cố gắng tìm các bộ phim AV mà trước kia mình vẫn hay xem để giải tỏa tâm trạng, còn mua một đống tạp chí mát mẻ về nhà xem nhưng mà tất cả đều không gợi lên nổi hứng thú cho cậu nữa.

Không lẽ qua một đêm cậu liền cong???

Phải rồi, cậu còn chưa biết tên của người kia, lật đật mở lại máy tính kéo tìm khuôn mặt kia, thông tin chỉ ghi vỏn vẹn một chữ Roy. Dịch Dương Thiên Tỉ nhẩm nhẩm một chữ này, anh ta lúc này đang làm gì nhỉ, có phải đang cùng người khác....

Nghĩ đến đây, không hiểu sao trong lòng lại dâng lên một trận khó chịu. Tưởng tượng cảnh người kia ở dưới thân người khác mà phóng đãng, nhịn không được mà siết chặt nắm tay. Qua một lúc lại từ từ thả lỏng, anh ta làm nghề này, ai có tiền cũng đều có thể được anh ta phục vụ, không phải sao?! Cậu là người thứ bao nhiêu của anh ta, hai ba bốn hay thậm chí con số còn vượt xa hơn nữa??

Hai mắt cậu lóe lên lửa giận dị thường mà có lẽ chính cậu cũng không hề phát hiện ra.

[Shortfic][Thiên Nguyên] Được, Tôi Bao Nuôi Anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ