"park woojin". Một giọng nói mềm mại vang lên sau lưng cậu. kéo tai nghe xuống, woojin quay người lại và bắt gặp hình ảnh cậu TTS mới của lớp A – cậu bạn đã đâm sầm vào cửa lúc được chuyển lên từ lớp D, chiếc áo nỉ màu xanh lá nay đã được thay bằng màu hồng. woojin liếc nhìn bảng tên cậu bạn. yuehua, ahn hyungseob – the pick me boy. " tớ không nghĩ là mình đã từng gặp nhau trước đây"

"chắc vậy", woojin nói.

"tớ thấy rồi" hyungseob chuyển trọng tâm từ chân này sang chân kia, tay xoắn lại với nhau " tớ là ahn hyungseob"

" sao cậu lại ở đây" woojin hỏi, xong lại tự ngượng ngùng khi nhận ra mình có vẻ rất thô lỗ khi nói thế.

Nhưng hyungseob không có vẻ gì là bận tâm đến điều đó. "trông cậu thật cô đơn"

woojin chỉ đơn giản nhún vai, tua lại bài hát về đoạn bắt đâu. " tớ ổn", cậu trả lời cộc lốc. Đó là sự thực. woojin đã luôn dành thật nhiều thời gian một mình ( nhiều hơn cả những gì cậu muốn thừa nhận). woojin không phải là kiểu người dễ dàng thân thiết, kết bạn với những người xa lạ như daehwi hay những hyung của cậu – những người mà hiện ngay giờ đây, cũng đang bận rộn vui vẻ cùng những người bạn mới. woojin cũng có ghen tị với họ chứ, nhưng tất cả rồi sẽ ổn thôi. Cậu vẫn đang sống mà.

hyungseob khẽ mím mím rồi lại bĩu môi. "okay", cậu nói

woojin chờ cậu rời đi, có thể là đến bắt chuyện với những TTS khác thân thiện hơn như ong seungwoo hay woojin bé, nhưng cậu ta chỉ đứng đó, trông như kiểu đang suy nghĩ gì sâu xa lắm " cậu có định đi luyện tập không?"

hyungseob nhìn cậu lần nữa, mỉm cười khẽ trước sự ngạc nhiên của woojin " cùng nhau luyện tập nhé ?"

Woojin cứ há miệng ra rồi ngậm lại vì ngạc nhiên. Cậu cũng chẳng phải là người giỏi nhất ở đây, sao thằng nhóc này lại muốn luyện tập cùng cậu chứ ? woojin bắt gặp ánh nhìn chằm chằm đầy mong đợi của hyungseob rồi gật đầu " yeah, tại sao không chứ?" dù sao thử chút cũng đâu mất mát gì.

hyungseob nắm lấy tay cậu, dịu dàng và ấm áp, kéo cậu ra phía trước phòng tập. woojin đã để cậu nhóc làm điều ấy.  

{Transfic|chamseob} it's still raining inside my heart (i wanna see you again)Where stories live. Discover now