31. Đường Tâm Duyệt là tiên nữ

2.9K 236 13
                                    



Đã không còn nhiệm vụ cả người Đường Tâm Duyệt cũng thoải mái hơn, một đường đi đi nhìn nhìn dừng dừng mua mua. Truyện tranh của Dụ Viên đều ở chỗ của nàng, nàng biết Dụ Viên thích cái gì.


Túi tiền của Đường tiểu thư có hơi lép, thế nhưng mua mua mua cũng không chút nào thiếu phong thái đại gia, mua xong rồi tính.


Một mình xách không nổi, nàng liền ôm mấy cái túi lớn đựng đầy hàng hóa đến gian hàng chủ, đưa cho nhân viên công tác: "Là đồ của Tả Tả, có thể đặt ở đây không?"


Nhân viên công tác bận rộn a, chỉ bảo nàng đặt ở trong góc.


Đường Tâm Duyệt lập tức gửi tin nhắn cho Phong Tả Tả: Đồ của tôi ở trong góc gian hàng ký tặng của cô, một lát cầm về khách sạn cho tôi, đừng làm mất.


Lúc Phong Tả Tả đọc tin nhắn sửng sốt một chút, lập tức cả giận nói: "Không cầm! Tôi không phải đến để làm culi cho chị!"


"Tả đại thần đang nói ai vậy?"


Phong Tả Tả thản nhiên cười: "Không có gì, tôi đang nói chủ nhân của một con chó, lúc nào cũng để người khác dắt chó cho mình."


Đường Tâm Duyệt không có nghe được, dù có nghe cũng không ý kiến gì, Hành Cuốn vốn là Dụ Viên dắt.


Mà Phong Tả Tả yên lặng nghiến răng nghiến lợi, Đường Tâm Duyệt thật biết hưởng phúc, biết Phong Tả Tả có xe riêng đón tiếp, đem bao lớn bao nhỏ đưa hết cho nàng! Cũng không mua gì cho nàng, gửi khoái đệ còn có tính phí a!


Đương nhiên, nếu trở về, nàng cũng không có biện pháp móc ra được đồng nào từ trong túi tiền của Đường Tâm Duyệt, bởi vì Đường Tâm Duyệt vốn không có tiền.


Đợi đến 11 giờ buổi ký tặng của Phong Tả Tả kết thúc, nàng lập tức đăng weibo.


Phong Tả Tả: @Mặt trời lặn 114 độ kinh đông tôi hận chị!


Mặt trời lặn 114 độ kinh đông: Tôi lại không bảo cô yêu tôi. // Phong Tả Tả: @Mặt trời lặn 114 độ kinh đông tôi hận chị!


—— Chẳng hiểu gì nhưng thấy hóng!


—— Cảm giác như vừa xảy ra một câu chuyện tình yêu quanh co khúc chiết rung động đến tâm can?


—— Mới có mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ Tả Tả luôn yêu Mặt trời lặn?


[BHTT - Edit] Trêu đùa khốn thú - Khuynh Phong Phủ TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ