Chương 02: Sân trường nữ phụ yêu ta 02

3.5K 198 1
                                    

Ngữ Văn lão sư để cho người ta đọc diễn cảm « thấm viên xuân Trường Sa ». Tô Cách ngay tại vặn ra giữ ấm chén, nàng mỗi ngày đều chỉ có thể uống nước nóng, bị điểm đến danh tự, đành phải đem chén đóng hư hư đặt ở miệng chén, nàng đứng lên ngữ điệu khinh mạn niệm xong bài ca này.

Còn chưa ngồi xuống, lão sư hỏi: "Ngươi chính là học kỳ này vừa quay tới bạn học mới đi."

Tô Cách gật gật đầu, ngữ Văn lão sư bảo nàng kỳ thật chính là vì nhận thức một chút nàng, động viên nói: "Ngươi ngữ văn thành tích không tệ, đi vào hoàn cảnh mới cũng muốn tiếp tục bảo trì."

Tô Cách cung kính đáp âm thanh là, nghiêm túc nói: "Lão sư ta sẽ cố gắng."

"Ngồi đi."

Tan học trước lão sư bố trí đọc thuộc lòng nhiệm vụ, còn vẽ chử mới, hạ tiết ngữ văn khóa muốn nghe viết. Linh một vang, trong lớp liền hò hét ầm ĩ loạn đi lên.

Một vị nhân cao mã đại nam đồng học đi vào Tô Cách chỗ ngồi trước. Tô Cách ngẩng đầu, đối phương ngượng ngùng gãi đầu một cái, hốt hoảng hướng về sau nhìn thoáng qua, mới đối Tô Cách nói ra: "Tô Cách đồng học, ta là ban này ban trưởng Lưu Việt. Hoan nghênh ngươi chuyển tới lớp chúng ta, ngươi nếu là có cái gì không hiểu hoặc là có chuyện khác đều có thể tìm ta."

Đối với Tô Cách cái này xếp lớp mà nói dung nhập ban tập thể vẫn là rất khó khăn, dù sao những người khác là mới vừa vào trung học liền biết nhau, tại thời gian hai năm bên trong đều tạo thành tư nhân tiểu đoàn thể, nàng nghĩ phải đánh vào còn phải hao chút công phu.

Ban trưởng sợ Tô Cách một người xấu hổ, tan học tranh thủ thời gian đến "Ấm ấm áp" bạn học mới trái tim.

Nhưng Tô Cách cũng không phải thật tiểu hài tử, nếu như nàng nghĩ kết giao người nào, tự mình liền sẽ chủ động bắt chuyện, những cái kia nàng không muốn lý lẽ người cũng không cần thiết nhận biết.

Thế là Tô Cách chỉ là khách khí trở về câu tạ ơn.

Ban trưởng không lời nói, dung nhập mới ban tập thể chuyện này không phải nhất thời bán hội có thể hoàn thành, hắn nhếch miệng cười hạ chuẩn bị đi, kết quả nhớ ra cái gì đó, nói ra: "Hạ Bối, ngươi nghỉ hè bài tập viết xong sao? Ta muốn mượn đến đối đáp án."

Hạ Bối liền là nữ phụ, nàng lúc đầu tại cúi đầu chép lại lên lớp vừa học từ, nghe Văn lớp trưởng nói như vậy từ trong ngăn kéo tìm ra mấy xấp thật dày bài thi.

"Ta tìm cho ngươi, ngươi một hồi giúp ta giao đi."

Nàng nghiêng đưa cho ban trưởng lúc, Tô Cách ngay tại tìm hạ tiết khóa phải dùng sách, hai người người không khéo đụng vào, thật dày bài thi đâm đổ Tô Cách vặn ra chén nước.

"Cẩn thận!" Hạ Bối lập tức bắt lấy Tô Cách tay trái, đáng tiếc vẫn là chậm điểm, Tô Cách cánh tay né tránh không kịp, bị giội cho chính.

Tô Cách bởi vì mỗi ngày muốn uống nước nóng, mang chính là giữ ấm chén, bên trong đều là mới trang nước sôi, dù nhưng đã thả lạnh non nửa tiết khóa, có thể bảo vệ tráng chén cái nắp là khép hờ, nước như cũ rất bỏng.

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửWhere stories live. Discover now