Chương 35 - 50: Công chúa và dã thú

3.6K 91 16
                                    

 Chương 35: Công chúa cùng dã thú 01

Tới gần cửa ải cuối năm, Tấn quốc quốc đô tuyết lớn nhao nhao nhốn nháo, hàn khí tập kích người.

Dưới mái hiên treo dài ngắn không đồng nhất Băng Lăng, hai cái nhỏ hầu đồng tại cửa ra vào đông lạnh đến run lẩy bẩy, nhìn xem ra ra vào vào quý nhân, cũng không dám nắm tay nhét vào trong tay áo sưởi ấm.

Cùng gian ngoài khác biệt chính là, trong phòng lô hỏa chính vượng, đốt chính là cung trong quý người mới có thể sử dụng tơ bạc than, loại này than nghe nói không khói không tẫn, trên thị trường có tấc than tấc kim mà nói, cùng hoàng kim giá trị tương đương, bốc cháy thực sự bại gia.

Nhưng cái này phòng chậu than liền thả ở bốn năm chỗ, hỏa lô ngày đêm không thôi, sợ đông lạnh lấy bên trong nhóc đáng thương mảnh mai thể cốt.

Phòng chủ nhân chính là là đương kim hộ quốc công nhỏ nhất nữ nhi, hộ quốc công bản danh Tô Thành, trong nhà đời thứ ba trung lương, hộ quốc công tước vị chính là thế tập, hộ quốc công trong triều vị cực quyền thần, là mỗi thay mặt đế vương tay trái tay phải, Tô Thành càng là vinh sủng gia thân, bệ hạ còn đem tự mình sủng ái nhất thân muội, Thế An công chúa gả cho cùng hắn, có thể thấy được Tô gia địa vị đáng tôn sùng.

Việt quốc chính là Tấn quốc nước láng giềng, hàng năm kiểu gì cũng sẽ tại biên cảnh đánh lén, quấy rầy biên cảnh bách tính. Năm ngoái mùa thu, Việt quốc lại đến cướp đoạt bách tính lương thực, trong triều quyết định một lần tiến công Việt quốc, uy hiếp đối phương.

Hộ quốc công dẫn đầu đại quân tiến đến tiến đánh Việt quốc, tin chiến thắng liên tiếp báo về, Hoàng đế vô cùng vui sướng, lại cho hộ quốc công phủ ban thưởng rất nhiều vàng bạc châu báu, ai ngờ nửa đường trúng Việt quốc cạm bẫy, hộ quốc công bỏ mình biên cương, trưởng tử Tô Lập lúc đầu theo quân xuất chinh, cũng bởi vậy tung tích không rõ, có thám tử đến báo, tựa hồ Tô công tử đã đầu hàng, có người tại Việt quốc hoàng thành gặp qua Tô Lập.

Nhất thời triều chính nghị luận ầm ĩ, có thế gia nhìn Tô gia khó chịu đã lâu, ở kinh thành, Tô gia chính là đệ nhất thế gia, lại thế hệ trung lương, lập địch rất nhiều, không ít người đều vào lúc này bỏ đá xuống giếng, nhao nhao hướng bệ hạ cáo trạng, như chưa quy buộc tử đệ, họa loạn trong thôn, bàng chi không tốt hành vi cũng hướng dòng chính bên trên chụp, một chút có lẽ có tội danh cũng bắt đầu truyền ra.

Trưởng công chúa tính cách yếu đuối, từ nhỏ người yếu nhiều bệnh, là đương kim bệ hạ thương yêu nhất muội muội, nghe này tin dữ, nhất thời không chịu nổi, được bệnh bộc phát nặng, mùa đông còn không có chống nổi đi, liền vứt xuống duy nhất bé gái mồ côi quy thiên.

Bệ hạ mười phần đau buồn, viết xuống một thiên hôn chân ý cắt điện văn, đồng thời lấy từ trước công chúa tối cao quy cách hạ táng, Hoàng đế bên người thân tín nhao nhao khuyên bệ hạ ngừng lại niềm thương nhớ, như Thế An công chúa dưới suối vàng có biết, cũng không đành lòng bệ hạ bởi vậy đả thương thân thể.

Thế An công chúa bây giờ chỉ để lại một nữ, bệ hạ thương tiếc thân thế bi thảm, đặc biệt phong làm An Dương công chúa, chi phí hết thảy cùng cung trong công chúa, có thể thấy được bệ hạ đối kỳ trân xem, Hoàng hậu nương nương còn từ trong cung phát tới lực ma ma chiếu cố tuổi nhỏ tiểu công chúa.

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửWhere stories live. Discover now