Chương 27: Sân trường nữ phụ yêu ta 27

932 74 0
                                    

Cuối cùng Tô Cách không hề nói gì, yên lặng ngồi tại trước bàn sách học tập, nàng lần thứ nhất cảm thấy sách vở nguyên đến đáng yêu như thế, chí ít có thể không cho nàng trực diện xấu hổ.

Đời này cũng liền mẹ của nàng tại nàng lúc nhỏ cho nàng tẩy qua đồ lót, trưởng thành đồ lót loại này tư ẩn đồ vật liền tự mình tẩy.

Hạ Bối thật sự là xem nàng như thành chung thân bạn thân, không phải vậy ai nguyện ý cho người khác giặt quần áo lót? Đương nhiên Tô Cách chính nàng cũng rất xấu hổ, nàng cũng không phải không có tay không có chân, bị Hạ Bối phục vụ như vậy, không hiểu không có ý tứ.

Nhưng nàng cũng không thể nói với Hạ Bối "Ngươi về sau chưa phải cho ta giặt quần áo lót", luôn có một loại ghét bỏ người cảm giác.

Chuyện này chỉ có thể không giải quyết được gì.

Thi giữa kỳ, Tô Cách toán học thi rớt, nhưng may mắn lúc này còn không có chia lớp, Tô Cách văn khoa tương đối tốt, còn có thể đền bù một chút tổng điểm số, cuối cùng tổng xếp hạng còn không đến mức cay con mắt.

Cao trung toán học so sơ trung càng khó, sơ trung Tô Cách còn có thể dựa vào chăm chỉ đền bù chênh lệch, đến cao trung cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Hạ Bối một lần liền làm đúng, nàng còn không biết vì cái gì làm như thế.

Bởi vì thành tích hạ xuống, Hạ Bối lại bắt đầu đối Tô Cách tiến hành ma quỷ huấn luyện, mỗi ngày làm được nhiều nhất đề liền là toán học bài tập, từ mỗi cái chương tiết chuyên đề luyện tập đến tổng hợp luyện tập, Tô Cách không biết làm nhiều ít bộ.

Bất quá đề hải chiến thuật thật có hiệu quả, cuối cùng tại trước tết một lần cuối cùng thi tháng, Tô Cách thành công khôi phục mới vừa vào học xếp hạng, có thể thở phào nhẹ nhõm.

Trong đoạn thời gian này, Tô Cách một đi ngang qua ba cửa ải trảm lục tướng, thành công tấn cấp tết nguyên đán tiệc tối tiết mục cuối cùng trong danh sách, chủ nhiệm lớp còn đặc địa tại trong lớp công khai khen ngợi nàng, nói Tô Cách ngoại trừ học giỏi còn tại khóa ngoại thời gian phát triển hứng thú yêu thích, khổ nhàn kết hợp, cho nên thành tích mới có thể vững bước tăng lên.

Thổi phồng đến mức Tô Cách đều nhanh thẹn thùng, dù sao nàng thế nhưng là mang theo trong người Hạ Bối cái này đại sát khí NDT người chơi, làm sao có thể cùng sinh hoạt người chơi so đâu?

Trước tết một ngày trường học tổ chức tết nguyên đán tiệc tối, bình thường ở trường học cư dân phụ cận cũng sẽ chạy tới nhìn, buổi chiều Hạ Bối mẹ của nàng cùng Lý thúc thúc cũng đến đây.

Hạ Bối mụ mụ chưa thường ra đến, lần này ra Hạ Bối đặc biệt toàn bộ hành trình bồi tiếp nàng.

Tô Cách tiết mục tại cuối cùng, bắt đầu còn cùng Hạ Bối người một nhà tại thính phòng ngồi một hồi, thổi mấy cái cố lên bổng, còn trói lại hai cái kéo hoa treo ở Hạ Bối trên cánh tay.

Nhìn thấy cái thứ năm tiết mục lúc đã có người tới thông tri Tô Cách nên đi chuẩn bị, Tô Cách liền từ bên cạnh vụng trộm trượt, Hạ Bối tại nàng trước khi đi một giọng nói cố lên, Tô Cách nhếch miệng nở nụ cười, so ngây ngốc V.

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửWhere stories live. Discover now