Chap 3

32 1 0
                                    

Kwon Yul's POV

Nhìn Soo Yeon đau khổ tôi cảm thấy tất cả đều là lỗi của mình. Nếu tôi rời khỏi đây sớm hơn thì có lẽ mọi chuyện đã không xảy ra như thế này, Soo Jung và Jung y sư sẽ không chết và Soo Yeon vẫn sẽ sống những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Tôi bế Soo Yeon trên tay nhìn gương mặt đẫm lệ của cô ấy mà trái tim tôi như thắt lại.

- So Yong hãy an táng họ thật long trọng. Sau khi an táng xong chúng ta sẽ về kinh đô và nói chuyện với vị hoàng thúc đáng kính của ta.

- Thưa điện hạ, thần nghĩ chúng ta nên về kinh càng sớm càng tốt, nán lại đây thần e người sẽ gặp nguy hiểm - So Yong và Tae Yong lên tiếng can ngăn.

- Không nói nhiều, hãy làm theo những gì ta bảo - Nói rồi tôi bế Soo Yeon đi về phòng. Tôi không thể nào để cô ấy ở lại đây một mình, tôi sợ cô ấy sẽ quyên sinh một lần nữa. Đặt Soo Yeon nằm lên giường tôi khẽ lau những giọt nước mắt còn đọng trên mi cô ấy, đắp chăn cẩn thận rồi ra ngoài sắp xếp công việc cho mọi người cũng như băng bó lại các vết thương trong trận đấu vừa rồi.

Tae Yong băng bó cho tôi trong khi So Yong báo với tôi tình hình hiện tại.

- Xin điện hạ tha tội, chúng thần đã để tên đầu đảng của bọn thích khách ban nãy đã trốn thoát, những tên còn lại thì đều cắn lưỡi tự vẫn cả rồi ạ.

- Ý ngươi nói là hiện giờ chúng ta không có nhân chứng để buộc tội tạo phản cho ông ta à?

- Dạ, đúng vậy. Tuy nhiên những chứng cứ tham ô, hối lộ và rèn vũ khí trái phép của Tướng quốc thì chúng ta vẫn còn giữ.

- Xem ra, ta và hoàng thúc sẽ còn phải đọ sức vài phen nữa.

- Điện hạ, người chớ quá lo lắng. Hiện giờ trong triều và dân chúng người vẫn được tín nhiệm hơn Tướng quốc. Hơn nữa, chúng ta nắm trong tay binh quyền, các tướng lĩnh đều một lòng một dạ theo người. Còn về phía các quan văn thì chúng ta cũng được ủng hộ gần phân nửa nên mọi việc sẽ ổn thôi -Tae Yong, một trong những tướng lĩnh trung thành của tôi và cũng là một trong số 3 người huynh đệ thân thiết của tôi, lên tiếng.

- Nói thì nói vậy nhưng chúng ta vẫn nên cẩn thận thì hơn. Thôi, ta vào xem Soo Yeon thế nào rồi?

Tôi nói rồi toan đứng dậy bước đi thì bị 2 người ấy chặn lại, miệng cười cười trông gian không thể tả. Từ nhỏ chúng tôi đã lớn lên cùng nhau nên ngay khi vừa bắt gặp nụ cười này của họ tôi hiểu ngay rằng mình nên đi khỏi đây càng sớm càng tốt nếu không thì sẽ gặp phiền phức không nhỏ bởi cái tính tò mò của hai người này. Tôi đoán có lẽ họ đang định tra khảo tôi về mối quan hệ của tôi và Soo Yeon.

Và tôi đã đoán đúng.

- Này, Yul đệ có mục tiêu mới rồi hả? - Tae Yong bắt đầu khơi mào. Mỗi lần bắt đầu trêu chọc, huynh ấy luôn gọi thẳng tên tôi không một chút nghi kị.

- Đúng đó, mới có mấy ngày mà huynh tìm được mục tiêu mới nhanh vậy, Hara tiểu thư ở kinh thành mà biết được sẽ buồn lắm đó - Lần này là tên thực thần So Yong đế vào, tay đưa cái bánh bao (không biết chui từ đâu ra) vào mồm.

[SNSD][Yulsic-Taeny-Soosun] Into The New WorldWhere stories live. Discover now