Cầm thú (21+)

29.9K 394 4
                                    

Từ Chí Phi đứng dậy đem một chai rượu mở nấp, đổ lên khắp cơ thể Hạ Mạch.

" Đừng" cô nhìn hắn lắc đầu cầu xin, nhưng hắn vẫn với khuôn mặt lạnh băng, không hề để ý đến cô, đổ hết chai rượu vào người cô, hắn đi lại cửa sổ, mở tung cửa sổ ra, xoay người lại dựa vào thành cửa, lại cầm điếu thuốc cùng bật lửa lên châm rồi hút.

Hạ Mạch cảm thấy cơ thể khó chịu, từng dây thần kinh, tuyến hoocmon của phụ nữ như có điện giật, tê dại khắp cơ thể cô, bên dưới chổ đó của cô, đang rất nhức, thật là trống vắng, lại còn bị còng theo tư thế hai chân dạng ra.

Từ Chí Phi đem điếu thuốc lên môi, hít một hơi, từ từ thả ra, ánh mắt quan sát từng cử chỉ của cô.

"Ưm.. thật khó chịu" Hạ Mạch rên một tiếng, khắp cơ thể toàn là rượu, mùi hương của rượu lan toả xung quanh cô, cơ thể cô vì rượu mà làm cho rích lên.

Lần đầu tiên, Từ Chí Phi hèn hạ dùng thủ đoạn thuốc kích thích mà ép cô, đây là lần thứ hai hắn lại hèn hạ dùng thuốc với cô, nhưng lần này thủ hạ hắn còn tàn nhẫn hơn lần trước. Rốt cuộc con người hắn là như thế nào, lúc vui thì dịu dàng, lúc tức giận lại đáng sợ đến như vậy.

Từ Chí Phi không một mảnh vải che thân đứng ở cửa sổ, ngắm nhìn cơ thể đang dần kích thích lên, nơi tư mật của người con gái bị trói mà chảy ra chất mật dịch, khuôn mặt khổ sở không ngừng cầu xin hắn.

" Phi, ưmm tôi rất khó chịu" cô đáng thương nhìn hắn, khó khăn mà mở miệng ra

" Muốn sao" Từ Chí Phi nảy giờ cũng khó chịu không kém, tiến lên giường cô, bàn tay to lớn đã được băng nhẹ chạm vào nơi tư mật.

"Nói có muốn không" Từ Chí Phi dùng ngón tay đâm thẳng vào tư mật. Hạ Mạch "Aa" một tiếng lại cảm thấy kích thích, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.

" Aaaa, muốn.."

Từ Chí Phi nhếch môi cười, ngón tay ra sức chuyển động, đôi môi nhỏ nhắn của Hạ Mạch không ngừng rên rỉ " Ưmm ưm a".

Sau một hồi chơi đùa nơi tư mật cô, cũng chảy ra một chút tinh dịch, hắn đưa lên miệng cô, chét xung quanh môi, rồi cuối xuống hôn lên đôi môi vừa được chét tinh dịch.

Hắn đem lưỡi mình liếm quanh môi cô, rồi tách mở hàm răng, đưa lưỡi mình vào xâm chiến cùng lưỡi cô, Hạ Mạch hưng phấn đáp trả, bàn tay của hắn xoa nắn ngực cô, miệng lại đang bị hôn, chỉ bậc ra được tiếng nấc.

"Mẹ nó, trói lại thật khó làm" hắn rủa lên một câu, đem chìa khoá mở hai cái còng ra, đem dây thừng cũng gỡ ra, hắn đem hai chân Hạ Mạch quấn quanh eo, cuối người xuống tiếp tục hôn nhau, cô vòng tay lên cổ hắn, đáp trả, đem lưỡi mình chủ động một chút, bàn tay nhỏ xoa tấm lưng trần của hắn, tay còn lại đưa lên tóc vò đi.

Hắn đem tay mình xoa bóp ngực cô, tay kia cũng không rảnh, xoa nắn nơi tư mật của cô.

" Ưmm" tiếng rên bị chặn trong họng không thể bật thành lời.

Hôn một lúc lâu, cả hai khó thở, liền buông ra.

"Mạch Mạch em là của tôi, vĩnh viễn là của mình tôi" hắn cuối người thở gấp vào tai cô, thì thầm một câu lại đưa lưỡi liếm lên vành tai cô.

[Full - 18+] Cưỡng đoạt vợ yêu: Tình yêu hơn cả hận thùWhere stories live. Discover now