Vì nàng, Vì hắn

7 2 0
                                    


         Từ ngày hắn đưa nàng về Vương phủ, nàng chưa từng mở lời với bất cứ ai, thân trạng cũng ngày càng yếu ớt. Vì an toàn của nàng, hắn tự tay chăm sóc. Cũng vì thân phận đặc biệt của nàng mà trong phủ cũng chỉ có nhũ mẫu cùng quản gia biết đến sự tồn tại của nàng. Lần đầu tiên con người cao ngạo, lãnh mạc như hắn cũng vì nàng mà biết cầu người khác. Hắn cầu Quỷ y vì nàng chữa bệnh, lại cầu Quỷ y dạy nàng độc - y.

        5 năm trước, hắn muốn yên ổn sống qua ngày, không màng tranh đấu, cũng bỏ qua việc Giai Không lão đầu muốn nhận hắn làm đệ tử. Nhưng bây giờ vì muốn bảo hộ nàng, muốn bù đắp nàng, hắn trở nên cường đại, bỏ xuống lớp mặt nạ không màng thế sự.  Chỉ trong 2 năm, cả trong và ngoài triều, hắn đã có thế lực riêng, không ai không kiêng nể. Hắn vào triều, tranh quyền đoạt thế, đối đầu bách quan, lật lại vụ án Thừa tướng phủ ngày trước. Vì nàng rửa oan Thứa tướng phủ, muốn nàng quang minh chính đại sống.

          Hắn đặt nàng vào tâm từ khi hắn còn là một Thất vương gia không được sủng ái;nàng là Đại tiểu thư Thừa tướng phủ được nhận muôn vàn yêu thương và nhiều người vây quanh. Thế sự đảo điên, đến bây giờ hắn là một Chiến thần vương gia với tài cầm quân dụng binh ai ai cũng kiêng dè, e sợ; nàng lại là một người mất tất cả, có còn cũng chỉ là một danh phận hão huyền. Nhưng tâm hắn vẫn vậy. Nhớ ngày Hoàng thượng chỉ hôn, hắn giữa yến hội tuyên bố:

             -Ba ngàn con sông chỉ lấy một gáo, cả đời này không phải nàng - Âu Dương Thiên Băng không cưới.

          Tất cả những điều hắn làm vì nàng, tình yêu của hắn, sự sủng ái hắn dành cho nàng, nàng đều thu vào mắt.

          Nàng không bỏ được nút thắt trong nàng của chính mình: hắn là vương gia, hắn là hoàng tộc. Dù đã được rửa oan, nhưng hình ảnh diệt môn năm xưa, nàng không quên được. Nàng dùng vẻ mặt băng lãnh đối với hắn, chưa bao giờ vì đối với hắn cười nói. Nàng muốn hắn buông bỏ nàng, cũng tự dặn mình không được động tâm. Nàng cũng từng nghĩ, có lẽ, nàng vĩnh viễn sẽ không bao giờ buông bỏ được, cũng sẽ vĩnh viễn không bao giờ động tâm, đáp trả tình yêu của hắn.


GẶP ĐƯỢC CHÀNG LÀ ĐIỀU MAY MẮN NHẤT VỚI TAWhere stories live. Discover now