Có Phải Là Động Tâm?

9 2 0
                                    

Chap 3: Có Phải Là Động Tâm?

           10 năm thoáng qua nhanh, hắn vẫn ở cạnh chăm sóc nàng, chưa từng để nàng phải chịu ủy khuất. Nhiều người từng nói hắn ngốc, hắn cũng không quan tâm vì họ không hiểu. Được nhìn nụ cười của nàng, mặc dù rất ít và cũng không phải dành cho hắn nhưng như vậy cũng đủ rồi.

          Năm nay, quân Đông Lỗ quốc làm loạn ở biên cảnh, dân tản cư gần đến năm mới càng đông, Độc Cô Dạ phải đích thân đi dẹp loạn và cầm thánh chỉ đến giúp dân biên cảnh an cư lạc nghiệp. Từ ngày vang danh Chiến thần, hắn bị không ít kẻ muốn giết nhưng đây là lần đầu tiên hắn bị thương nặng. Vì không muốn để nàng đón năm mới một mình trong Vương phủ, hắn cũng không kịp nghỉ ngơi, thúc ngựa ngày đêm về nên đã bị thương nay còn thêm bệnh.

          Muốn nàng được vui vẻ, không gò bó bởi Vương phủ. Hắn đưa nàng đến biệt viện ngoại ô đón năm mới. Biết nàng không thích ồn ào, hắn để hộ vệ ở chân núi, một mình dẫn nàng lên đỉnh núi ngắm hoa đào nở. Họ gặp thích khách, theo bản năng hắn lại bảo hộ nàng trong ngực, không để nàng gặp bất kì thương tổn nào. Mặc dù thân mang bệnh lại vết thương cũ chưa lành hẳn nhưng cũng không buông tay. Tên thích khách cuối cùng ngã xuống , cùng lúc hắn bắn tín hiệu là lúc vòng tay hắn buông lỏng nàng, ngã xuống, tay hắn vẫn nắm tay nàng. Thấy nàng không bị thương hắn mỉm cười.

          Suốt 10 năm qua, từ sau ngày diệt môn ấy, lần đầu tiên nàng hoảng sợ đến vậy. Nhìn nụ cười trước mặt, nàng khóc. Hắn rất muốn ôm nàng vào lòng và nói : "Ta vẫn bảo vệ được nàng, đừng khóc". Nhưng hắn thấy thực mệt, hắn lịm đi trong lòng nàng. Hộ vệ lên kinh ngạc. Lần đầu tiên Âu Dương tiểu thư không còn vẻ mặt lạnh băng, lần đầu tiên thấy nàng khóc mà lại khóc vì Vương gia.

          Sau một đêm, cả kinh thành đều biết Chiến thần Vương gia, vị thần trong lòng bọn họ gặp thích khách. Vương gia vì muốn bảo vệ Âu Dương tiểu thư – Đại tiểu thư Thừa tướng phủ ngày trước – mà trúng tên độc. 

         Không ai ngờ, Vương gia lại coi vị Âu Dương tiểu thư đó hơn sinh mạng bản thân. Cũng không ai ngờ, vị Âu Dương tiểu thư này lại là tuyệt thế Độc-y. Vì cứu Độc Cô Dạ, chỉ sau một đêm, Âu Dương Thiên Băng tóc đen hóa trắng.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GẶP ĐƯỢC CHÀNG LÀ ĐIỀU MAY MẮN NHẤT VỚI TAWhere stories live. Discover now