Tóm tắt cốt truyện

14.5K 584 33
                                    

- Thể loại: Naruto fanfic, boyloves, đam mỹ, ngược 

- Rating: 15+

- Tác giả: Thuyuuki (Bù nhìn)

- Couple: Obito x Kakashi (Naruto)

------------

Kakashi, Obito và Rin là thành viên của một đội Ninja thuộc Làng Lá, Obito thầm thích Rin từ lâu nhưng Rin lại dành tình cảm cho Kakashi.

Mất cha mẹ từ nhỏ, sớm bộc lộ phẩm chất thiên tài, tính cách Kakashi có phần khắc nghiệt, lạnh lùng trong khi cậu nhóc thuộc dòng tộc Uchiha của làng Lá - Obito lại có chút ồn ào, ngốc nghếch. Tính cách bất đồng khiến cho mối quan hệ của hai người như nước với lửa.

Trong một lần làm nhiệm vụ, khi ứng cứu Obito, Kakashi bị kẻ địch làm hỏng một con mắt nhưng sau đó chính Obito vì cứu Kakashi đã bị tảng đá lớn đè dập nửa thân người. Biết sắp không qua khỏi, Obito nhờ Rin ghép con mắt sharingan [1] vừa kích hoạt của mình cho Kakashi.

Sau khi Obito chết, Rin đã bày tỏ tình cảm với Kakashi nhưng bị cậu từ chối. Cái chết của Obito khiến Kakashi bị ám ảnh nặng nề, mất đi người bạn, người đồng đội thân thiết nhất, bóng đen trong tim cậu ngày càng lớn.

Thật ra Obito chưa chết, cậu được người đứng đầu tộc Uchiha - Madara cứu và cấy vào người tế bào Hokage Đệ Nhất [2] để khôi phục phần thân dập nát. Bằng tất cả sức mạnh và niềm tin của mình, vượt qua những cơn đau xé gan, nhưng giọt nước mắt, Obito gắng sức rèn luyện để có thể mau chóng trở lại.

Nhận được thông tin từ chỗ Madara, Obito được biết Kakashi và Rin trong lúc làm nhiệm vụ bị một nhóm người làng Sương mù vây bắt vì thế cậu đã cấp tốc chạy đến ứng cứu mặc cho thân thể vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Nhưng trớ trêu thay khi cậu vừa đến nơi thì đập vào mắt là hình ảnh Kakashi dùng chiêu thức Chidori [3] của mình đâm xuyên tim Rin.

Quá đau khổ, Obito nổi điên giết toàn bộ Shinobi [4] của làng Sương mù, kết thúc cuộc chiến tranh. Sau vụ thảm sát, Obito trở về làng với chiến công vang dội, cậu được tôn vinh như một vị anh hùng và nhiều năm sau được đề cử lên làm Hokage. 

Cái chết của Rin đã khiến Obito vô cùng đau khổ, cậu đổ mọi hận thù lên đầu Kakashi, ép Kakashi trở thành thế thân cho Rin, ngày ngày phải ở bên cạnh, chịu sự hành hạ, sỉ vả của mình.

Cứ như vậy, nhiều năm đã trôi qua...

----

[1] Sharingan (Tả luân nhãn): Một trong 3 nhãn thuật cực mạnh của thế giới Ninja, chỉ những người thuộc dòng tộc Uchiha của Làng Lá mới sở hữu con mắt này. Sharingan có thể nhìn ra mọi chiêu thức của đối thủ và copy các loại nhẫn thuật. Sharingan có nhiều cấp độ, ở các cấp cao hơn nó có thể tạo ra những sức mạnh rất khủng khiếp

[2] Hokage: Danh xưng dành cho những người đứng đầu Làng Lá

Hoakge Đệ Nhất: Là trưởng làng đầu tiên, người đã tạo lập lên Làng Lá, sở hữu huyết kế mộc độn cực mạnh, tế bào của ông có thể làm tăng sức mạnh và chữa lành các vết thương.

[3] Chidori: Chiêu thức do Kakashi sáng tạo ra

[4] Shinobi: Một cách gọi khác của Ninja


[BL] - Thế thân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ