Chương 9

9.4K 613 148
                                    

Trở về Làng sau trận chiến thắng đầy khó khăn, toàn bộ dân làng đều ùa ra vây đón, nhác thấy bóng Kakashi đi đầu hàng, cô nàng thư ký Hanako đã nức nở khóc ầm lên, Might Gai liên tục lúc lắc mái tóc úp tô, dậm chân đấm ngực gầm lên như quái thú, chỉ hận không thể bay đến ôm lấy người bạn thân của mình. Tiếc là chưa kịp chạm đến Kakashi, đã bị Obito phũ phàng chặn lại, tỉnh bơ đạp mạnh sang một bên, dính bẹp vào tường.

Trận chiến này không chỉ giúp nâng tầm vị thế của Làng Lá mà còn đánh dấu bước chuyển mình trong mối quan hệ với Làng Sương Mù. Mizukage đệ tứ, người đã bị tộc Tatara ám hại và bắt nhốt trong hầm suốt một năm trời, sau khi được giải cứu đã dốc hết lòng dạ bày tỏ mong muốn ký hiệp ước hòa bình với Làng Lá, từ nay bước trên con đường đồng minh, cùng hợp tác và phát triển. Đáng mừng là, với đề nghị lần này, Obito rất sảng khoái tiếp nhận, tựa như hắn đã hoàn toàn buông xuống được mối hận năm nào.

Tiệc ăn mừng thắng trận vẫn còn tiếp diễn đến tận nửa đêm, pháo hoa, lửa trại ì ùng không ngơi, Kakashi lấy cớ thân thể mệt mỏi để trở về nhà sớm. Chakra của cậu đã dần hồi phục, dồi dào trở lại, ngoại trừ một vài vết thương trong lúc đánh trận, còn lại không có gì đáng lo ngại.

Khóa cửa ngăn cách với âm thanh âm ĩ bên ngoài, Kakashi nhốt mình trong phòng tắm, cậu khỏa thân đứng lặng mình dưới vòi hoa sen, mặc cho dòng nước lạnh ngắt xối xuống toàn thân, hai bàn tay chống lên tường khẽ run rẩy nhè nhẹ.

Mặc dù ngoài mặt cố tỏ ra bình thản nhưng nội tâm Kakashi lại không được an ổn như vậy. Giờ phút này, những đụng chạm ghê tởm kia đang không ngừng xuất hiện và xoay vần trong trí óc khiến lồng ngực cậu dâng lên từng cơn buồn nôn. Cậu cứ đứng như vậy hồi lâu cho đến khi cửa phòng tắm bị đẩy ra nhẹ nhàng.

Kakashi quay phắt lại, trong đôi mắt xinh đẹp hiếm khi để lộ ra vẻ hốt hoảng:

- Sao vậy? Làm cậu sợ à? - Obito đứng tựa lưng ở cửa, hắn không mặc trang phục dành cho Hokage, chỉ khoác lên người một bộ thường phục, quần ống côn bao trọn đôi chân dài, áo phông đen ôm lấy cơ thể đầy nam tính.

- Sao cậu lại ở đây?

Kakashi nhíu mày hỏi, đột nhiên cảm thấy có chút lúng túng, muốn với lấy chiếc khăn tắm bao lấy cơ thể mình nhưng Obito đã nhanh hơn một bước, giằng lấy chiếc khăn tắm ném sang một bên, bắt lấy tay Kakashi, xoay người cậu úp vào tường rồi ôm chầm lấy từ đằng sau. Vòi sen xối nước làm ướt đẫm cả người hắn, chiếc áo phông sít sao ôm lấy cơ thể, lưng Kakashi chạm vào ngực hắn, chặt chẽ dính lấy nhau như một khối thống nhất.

- Đừng... Bẩn. - Kakashi khàn giọng lên tiếng, muốn giằng tay đẩy Obito ra.

- Tớ giúp cậu tắm rửa, được không? Chỗ nào hắn chạm vào, tớ hôn chỗ đó được không?

Kakashi nhíu chặt mày, giọng nói dịu dàng kia vang lên nho nhỏ bên tai khiến cậu cảm thấy có chút hoang mang, không khỏi vội vàng lên tiếng:

- Khoan... dừng lại...

Nhưng dù Obito có thay đổi ra sao, dịu dàng thế nào, thì bản chất bá đạo của hắn vẫn còn đó. Hắn không nghe ra lời phản kháng yếu ớt của Kakashi, chỉ nhẹ nhàng mơn trớn làn da cậu, liên tục hôn lên từng tấc, từng tấc da thịt trắng ngần.

[BL] - Thế thân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ