Chương 2

10.5K 703 131
                                    

  - Kakashi... à không Hatake sama, bản ghi chép buổi họp đều ở đây, ngài có muốn xem một chút không?

- Hả?

Kakashi đang phiền chán lật từng trang sách, chợt giật mình khi nghe tiếng nói có phần dè dặt của Hanako, cô nàng thư kí mới được tuyển vào làm việc cho Hokage. Vì cùng làm việc dưới quyền Obito, hai người thường xuyên phải gặp mặt và trao đổi, cũng đã sớm không còn xa lạ, sao bây giờ lại đột nhiên trở nên khách khí như vậy? Khẽ gập cuốn sách đang đọc dở và đút vào chiếc túi nhỏ bên hông, Kakashi vừa vươn tay nhận lấy bản ghi chép cẩn thận kia vừa thân thiết vỗ vỗ đầu cô nàng, híp mắt thoải mải nói:

- Thôi nào, thôi nào Hanako-san, không phải đã nói bỏ sama đi sao, lại còn Hatake nữa, nghe thực buồn chán.

Hanako nhìn bóng dáng cao cao trước mặt, có chút thất thần suýt gật đầu đáp ứng, thật kì lạ, người này cả khuôn mặt đều bị che kín, chỉ để lộ một con mắt sụp mí đầy lười nhác và sống mũi cao thẳng nhưng chỉ cần nhìn thấy con mắt cong cong kia cũng đủ khiến người đối diện ngập tràn cảm giác an tâm.

Chưa kịp thoát khỏi sự ngẩn ngơ, Hanako chợt giật mình khi nhìn thấy bóng dáng lạnh lẽo của quý ngài Hokage trẻ tuổi ở đằng xa, đang đứng tựa vai vào vách cửa, âm trầm nhìn mình, thậm chí bên mắt phải đã bật sharingan đỏ rực.

Hanako hoảng hốt đến mức suýt hét toáng lên, lập tức gọi một tiếng "Hatake sama" thật to rồi vội vã xin cáo từ, ba chân bốn cẳng chạy xa khỏi tầm mắt lạnh lùng kia. Nghĩ lại, dù Kakashi-san có không muốn nhưng lời của Hokage đại nhân vẫn là tuyệt đối, không nên trái lại thì hơn.

Kakashi không kịp phản ứng, ngẩn người ra trong chốc lát rồi mới bất đắc dĩ bật cười, khẽ nhún vai thầm nghĩ mấy cô gái trẻ sao mà cố chấp quá.

Cầm theo bản ghi chép đầy đủ cho cuộc họp với trưởng lão trong làng, Kakashi đứng trước văn phòng Hokage gõ cửa, rồi không đợi người kia lên tiếng đã đẩy cửa bước vào. Obito đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần trên ghế, bàn tay hơi buông lỏng để thõng xuống hai bên, mặt bàn làm việc vẫn chất chồng một loạt giấy tờ cần xử lý.

- Đây là bản ghi chép của cuộc họp, cậu xem qua đi, những phần quan trọng tôi đã đánh dấu lại rồi.

Kakashi thảy bản ghi chép đến trước mặt Obito, giọng nói vẫn thản nhiên như thường, thậm chí còn lộ ra chút lười nhác, giống như chưa hề có màn mâu thuẫn ban sáng.

Thấy hắn không nói gì, cậu cũng chẳng buồn để tâm, làm xong nhiệm vụ liền xoay người muốn bỏ đi, định bụng tìm một chỗ mát mẻ đọc nốt cuốn sách ban nãy. Nhưng mới chỉ nghĩ, chưa kịp động thủ, người vốn đang im lặng ngồi trên ghế kia trong nháy mặt đột ngột xuất hiên trước mặt Kakashi, không nói không rằng đẩy mạnh một cái khiến lưng cậu đập vào tường, đau điếng.

Kakashi khẽ nhíu mày, con mắt lộ ra chút phiền chán nhưng vẫn đứng im không buồn phản ứng, điều ấy càng làm cho Obito giận dữ, hắn thô bạo kéo mạnh phần khăn che mặt của Kakashi xuống, nắm lấy chiếc cằm tinh xảo kia, lực tay mạnh đến mức tưởng như muốn bóp nát nó, giọng nói phát ra có phần ác nghiệt:

- Không nghĩ đến che kín mặt rồi vẫn có thể đi quyến rũ người khác. Đêm nào cũng nằm dưới người tôi mà còn có sức đi trêu ghẹo đứa con gái khác, cậu không thấy ghê tởm à?

[BL] - Thế thân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ