Chương 1: Anh trai măt lạnh cấm dục bá đạo 1

41.7K 1.3K 210
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc


Beta-er: Kha Duẫn Phi


"Tiểu thư, cô nhanh chóng ăn thứ này đi, dạ dày cô không tốt, giờ lại không ăn, buổi tối sẽ không ngủ được, ông chủ cũng sẽ lo lắng".

Hạ Diệc Sơ vừa mở mắt, thì nhìn thấy trước mắt là một người mặc trang phục người hầu, hình như là quản gia vẻ mặt hòa ái cùng cô nói chuyện.

Hạ Diệc Sơ chớp chớp mắt, đáy mắt một mảnh mê mang chợt lóe rồi biến mất. Ánh mắt cô nhìn về phía bàn tròn, đồ ăn vẫn còn bốc hơi nóng, thần sắc không thay đổi, ngẩng đầu đối diện với với nét mặt lo lắng của quản gia đang nhìn cô mà nói: "Bà đi ra ngoài trước đi, tôi muốn yên tĩnh một mình".

Giờ cô đã không còn là cô nữa.

"Vâng, tiểu thư." Trương Thẩm thở dài, vừa định lại mở miệng khuyên bảo đại tiểu thư một chút, nhưng nhìn lông mi cô buông xuống, thần sắc Hạ Diệc Sơ lộ ra tia một mệt mỏi, cuối cùng vẫn là xoay người đi ra ngoài. Hơn nữa sau khi ra còn thuận tay đem cửa phòng đóng lại.

Hạ Diệc Sơ ngồi trên giường lớn mềm mại, đánh giá căn phòng tràn ngập hơi thở hiện đại và xa hoa vài lần, giơ tay xoa xoa ấn đường có chút mệt mỏi, ở trong đầu nói với hệ thống :" Hệ thống, đem tin tức nhiệm vụ thế giới này đưa tôi".

"Được." thanh âm hệ thống nhân tính hóa ở trong đầu Hạ Diệc Sơ lên tiếng, ngay sau đó, một đống tin tức xa lạ giống như sóng biển mãnh liệt xuất hiện trong đầu cô.

Cảm giác này giống như là trong óc bị người ta cưỡng chế nhét vào thứ gì đó, làm cả người ta cực kỳ không thoải mái.

Một hồi lâu, Hạ Diệc Sơ mới thích ứng với loại cảm giác này, cùng lúc đó, cô cũng từ chỗ tin tức xa lạ này giúp bản thân hiểu rõ tình cảnh hiện giờ của mình.

Thân thể cô chiếm cứ hiện giờ tên là Hạ Quỳ, là con gái của Hạ Chính Minh - nhà giàu có nhất N thị. Hạ Quỳ năm nay mới vừa tròn hai mươi tuổi, trên cô còn có một anh trai Thẩm Già Diệp hơn cô sáu tuổi.

Từ thông tin vừa mới nhận được, Hạ Diệc Sơ biết, Hạ Quỳ đời này quả thực chính là đáng thương tới mức không thể đáng thương hơn, chỉ đơn giản là một nữ phụ pháo hôi*.

*nhân vật không đáng quan trọng.

Hạ Quỳ từ nhỏ là chúng tinh phủng nguyệt* mà lớn lên, lúc mười bảy tuổi thích cao lãnh tài tử Chu Thanh trong trường. Chỉ là mặc kệ cô ấy đưa hoa tươi, thư tình hay là bữa ăn sáng, đan khăn quàng cổ, dùng tất cả mọi phương thức đều không chiếm được cảm tình của hắn.

*Trăng sao vây quanh, ý nói luôn được che chở, là cái rốn của vũ trụ, ý là người luôn được sống trong sự yêu thương  

Mà Hạ Quỳ thấy Chu Thanh mặt lạnh từ chối như vậy thì lại càng hăng. Thậm chí vì để học cùng một đại học với Chu Thanh, còn trực tiếp báo danh vào trường điện ảnh mà hắn đăng kí. Lúc sau lại lợi dụng quyền thế trong nhà, trực tiếp đem mình và hắn phân tới chung một lớp, phàm là Chu Thanh chọn môn học nào thì Hạ Quỳ một cái cũng không bỏ qua.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ