Chương 11: Anh trai mặt lạnh cấm dục bá đạo 11

14.3K 883 3
                                    



Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

Chu Hiểu Hoành có ý làm chuyện xấu, có thể nói là đem toàn bộ đoàn phim từ trên xuống dưới mất ăn mất ngủ, cố tình di động Chu Hiểu Hoành lại cả ngày đều không có mở máy, mọi người đều là ngươi hỏi ta ta hỏi ngươi, vẫn không biết rốt cuộc là ai đóng vai Trường An.

Mà đi tìm những người khác hỏi thăm đạo diễn Chu Hiểu Hoành gần đây nhất gặp ai để tìm ra kẻ diễn vai Trường An kia nhưng là một chút tin tức đều không có.

Thật làm lòng hiếu kỳ của mọi người lên tới đỉnh điểm.

Thậm chí, một vài người có tâm còn đem chuyện này lấy đi ra ngoài lăng xê, ra vẻ lơ đãng lỡ miệng nói chuyện này trước đám phóng viên.

Chu Hiểu Hoành là trong giới luôn nổi danh "Quỷ Tài", bản thân hắn ở trên baidu cũng là cái hot search, lúc ấy hắn một thả ra tin tức muốn làm bộ phim mới, gần như là lập tức mọi người đều: # ngươi biết tin tức Chu Hiểu Hoành đạo diễn muốn làm phim mới sao #

Trở thành hot seach trong cả thời gian dài.

Hiện giờ chuyện này bị truyền thông đem ra ngoài ánh sáng, một cái tiêu đề mới ra đời, # tìm kiếm Trường An #, chỉ ngắn ngủn trong 24 giờ, lại một lần nữa chiếm cứ hot seach của baidu.

Rồi sau đó, một ít minh tinh với Weibo nổi danh cũng trực tiếp phát sóng về chuyện này, ở nơi Hạ Diệc Sơ không biết, cô đã trở nên nổi tiếng vô cùng.

Mà người mọi người suy đoán, hiện giờ ăn mặc một bộ trang phục vô cùng thỏa mái ngồi ở một lô ghế u tĩnh .

Ngồi trước mặt Hạ Diệc Sơ, là một người thoạt nhìn bằng tuổi với Hạ Diệc Sơ, là một thiếu nữ ước chừng mới 20 tuổi.

Cô ấy ăn mặc áo sơ mi màu trắng ngà, phối với chiếc quần jean bó sát người, đeo một bộ kính đen, khuôn mặt khả ái hình trái xoan, ánh mắt còn mang theo một tia ngây ngô.

Không khí trong phòng luôn trầm mặc, cảm giác được Hạ Diệc Sơ vẫn luôn đánh giá cô không ngừng, gương mặt nữ sinh có chút đỏ bừng, hai tay đặt dưới ghế đã sớm khẩn trương đến mức vặn chặt vào nhau, tâm tình thấp thỏm.

Nữ sinh này là người mới tốt nghiệp, tên là Hứa Ngôn, mới vừa tròn hai mươi hai tuổi, là Hạ Diệc Sơ thông qua công ty môi giới liên hệ gọi người này đến.

Ngày mai đoàn phim đã phải khởi động máy, Hạ Diệc Sơ hiện giờ một cái thân phận cũng không có, khẳng định muốn tự mang trợ lý. Mà Hứa Ngôn, chính là người công ty môi giới dựa theo yêu cầu của Hạ Diệc Sơ, giúp cô tìm được, trong đó Hạ Diệc Sơ vừa lòng nhất chính là cô ấy.

"Nhìn hợp đồng này đi, chúc chúng ta hợp tác vui vẻ." Vẫn luôn đánh giá Hứa Ngôn, Hạ Diệc Sơ mở miệng, từ túi xách đem hợp đồng đã sớm đã chuẩn bị tốt cùng bút lấy ra.

"Vâng, cám ơn chị Hạ Quỳ, về sau em nhất định sẽ chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình!" Tâm tình Hứa Ngôn vốn đang thấp thỏm bất an dường như được giải phóng, bật cười lên.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính Bossحيث تعيش القصص. اكتشف الآن