Chương 69: Chú "sói" à, đừng đùa ta! 13

7.9K 588 64
                                    


Editor: Mặc Thanh Nghi

Sau đó Cố Thâm cùng nhóm cảnh sát tiến vào biệt thự của Tô Thanh.

Cổng bị khóa, bên cạnh biệt thự là cây đại thụ xanh um, Cố Thâm ngẩng đầu liếc mắt một cái, lập tức đem áo khoác tây trang của mình cở ra, thân hình nhanh nhẹn leo lên cây, dọc theo cánh cây thuận lợi tiến vào lầu hai biệt thự.

Những cảnh sát đó thấy thế, nhận được lệnh của cảnh sát chỉ huy, để vài người ở lại canh giữ, những người còn lại toàn bộ đều leo cây lên lầu hai.

Ở đại sảnh trong biệt thự, Tô Thanh cùng mấy thiếu niên khác thần trí đã sớm mơ hồ, ngã trái ngã phải.

Nhìn một màn này, những cảnh sát đó bị chấn động, thấy mấy thanh niên đang tụ họp trong biệt thự, lập tức hiện thân, đem bọn họ (bọn Tô Thanh) bắt lại, mang về tra khảo.

Trong phòng bọn họ còn chưa chơi xong, chưa thu dọn hết đồ đạc, đều bị cảnh sát khám xét, trở thành bằng chứng, bên cạnh một cảnh sát lất ra máy ảnh, chụp liên tục vài bức ảnh tình cảnh (hiện trường) này, chứng cứ vô cùng xác thực.

Còn Cố Thâm lại cau mày, ánh mắt tìm kiếm, cuối cùng đem lực chú ý đặt ở âm thanh rất nhỏ từ toilet truyền tới.

Hắn bước nhanh tiến lên đẩy cửa toilet, cửa khóa trái mở không ra.

"Không, không cần!"

Bên trong đột nhiên truyền đến tiếng la thất thanh hoảng sợ, Cố Thâm vừa nghe liền nhận ra đúng là thanh âm của Hạ Diệc Sơ.

"Hoãn Hoãn, là chú, chú nhỏ tới rồi, mau mở cửa ra." Cố Thâm vỗ vỗ cửa, đối với bên trong hô.

"Chú nhỏ?" Hạ Diệc Sơ bên trong sửng sốt, vội vàng mở khóa, cửa phòng bị mở ra, cô nhìn người trước mắt, trực tiếp nghẹn ngào, gắt gao nhào vào trong lòng Cố Thâm.

"Oa, chú nhỏ." Hạ Diệc Sơ gắt gao nắm vạt áo Cố Thâm, vùi mặt vào lòng ngực hắn, thanh âm nghẹn ngào khóc.

"Không có việc gì, không có việc gì." Cố thâm nhẹ nhàng duỗi tay vỗ vỗ lưng Hạ Diệc Sơ.

Nhóm cảnh sát không nghĩ nơi này còn có một người, tiến lên nói với Cố Thâm muốn đem Hạ Diệc Sơ mang về cục lấy lời khai, đồng thời cũng muốn phái người kiểm tra thân thể Hạ Diệc Sơ một chút.

Sau khi kiểm tra cơ thể đám người đó, toàn bộ đều tiêm ma túy.

"Chú nhỏ, cháu không có bị bọn họ tiêm, trước đó cháu đã trốn vào toilet." Hạ Diệc Sơ đem đầu vùi vào trong lòng Cố Thâm, mở miệng nói, thanh âm rầu rĩ.

"Ừ." Cố Thâm gật gật đầu, đem Hạ Diệc Sơ bế lên, xoay người đi ra ngoài, vị cảnh sát kia vội vàng theo phía sau.

Cố Thâm đưa Hạ Diệc Sơ đến cục cảnh sát lấy lời khai, kỳ thật cảnh sát kia chỉ muốn biết cơ thể Hạ Diệc Sơ có bị nhiễm thuốc phiện hay không, thẳng đến lúc có kết quả kiểm tra của Hạ Diệc Sơ cho thấy cơ thể cô rất tốt thì những cảnh sát đó chỉ hỏi Hạ Diệc Sơ vài vấn đề đơn giản, liền thả cô ra.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ