Cự tinh vấn đỉnh [101.1]

6.1K 183 22
                                    

Chương một trăm lẻ một (1)

Hai tuần trước, đoàn phim «Không tiếng động» đã đăng đợt ảnh đạo cụ đầu tiên.

Đã là ảnh đạo cụ, thì trên chín tấm ảnh đó đều không có nhân vật, chỉ có một đám đồ vật. Ví dụ như nam số hai mà Lô Tường Bác sắm vai, trên poster nhân vật của hắn chính là một quả bóng rổ. Dùng vật phẩm để ám chỉ người, mượn cái đó gợi lên lòng hiếu kỳ của dân mạng, chiêu thức ấy Hứa đạo chơi rất thành thạo, cũng đạt được hiệu quả không tồi.

Một tuần trước, đoàn phim «Không tiếng động» lại đăng một ít ảnh khái niệm. Ảnh lúc này lại càng thêm trừu tượng, trên hình ảnh chỉ có từng câu từng câu nói, mỗi câu đều đại diện cho tính cách của một nhân vật.

Hứa đạo dùng phương thức nổi bật như vậy, thành công hấp dẫn dân mạng. Nhóm dân mạng cảm thấy rất hứng thú với cái này, thảo luận nhiệt liệt, dùng một câu rất tục hiện giờ mà nói, chính là: [ tốt lắm, cô gái (Không tiếng động), tôi nhớ kỹ cô rồi. ]

Mà hiện giờ, mười lăm bạn fan Dung ôm tâm tình kích động và nhảy nhót, đi tới phim trường «Không tiếng động». Các cô thật cẩn thận vào đoàn phim dưới sự hướng dẫn của hậu cần, tất cả mọi người mở to hai mắt, ngậm miệng, không nói một câu, chỉ nghiêm túc nhìn các nhân viên đoàn phim đang cố gắng làm việc.

Hậu cần kia tạm thời ngừng lại, cười nói: "Hiện tại đang quay, có khả năng phải đợi một lát Dung Hủ mới có thể gặp các bạn."

Một fan có kinh nghiệm lập tức nói rằng: "Em biết rồi ạ, cám ơn anh, bọn em phân phát vật tư trước ạ."

Kế tiếp, mười lăm cô bé dưới sự trợ giúp của nhân viên đoàn phim, chuyển toàn bộ vật tư tiếp ứng phong phú xuống, các cô lại tự tay đưa vật tư đó vào tay mỗi nhân viên đoàn phim.

Nhân viên đoàn phim tự nhiên sẽ không cự tuyệt, bọn họ đều hiểu rõ mấy cô bé này tới đây chính là tiếp ứng cho Dung Hủ, nếu bọn họ cự tuyệt, có khi các cô ấy còn nghĩ nhiều, cho là bọn họ không thích Dung Hủ, không muốn nhận thức ăn và quà tặng của fan Dung Hủ.

Mười lăm cô bé tổng cộng chia làm bốn tổ, sáu người phụ trách tặng đồ cho nhân viên công tác bình thường nhất, bốn người phụ trách tặng đồ cho tổ trưởng các tiểu tổ, ba người phụ trách tặng đồ cho nhân viên cấp cao như phó đạo diễn, biên kịch, còn có hai người thì chuyên tặng đồ cho diễn viên và Hứa đạo.

Các cô ôm từng hộp đồ ăn nóng hầm hập, lại thêm một túi quà, mỉm cười đưa đồ đến tay nhân viên công tác.

Chính cái gọi là vươn tay không đánh người mặt cười, huống chi ăn của người không tiện nói xấu người. Mấy cô gái trẻ tuổi xinh đẹp cứ hở ra là "cám ơn ngài quan tâm Dung Hủ", lại còn tặng đồ, cho dù là nhân viên ý chí sắt đá hơn nữa, cũng nhịn không được mà vui vẻ ra mặt, vội vàng nói rằng: "Không đâu không đâu, Dung Hủ là một đứa nhỏ tốt, chúng tôi đều rất thích cậu ấy."

Nghe xong lời này, các cô bé đương nhiên càng vui vẻ, nụ cười trên mặt cũng càng thêm chân thành vài phần.

Dung Dung của các cô đương nhiên là giỏi nhất, tuyệt nhất!

Cự tinh vấn đỉnhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz