Cự tinh vấn đỉnh [125.2]

3.7K 164 13
                                    

Chương một trăm hai mươi lăm (2)

Có một đại sư chuyên nghiệp tiến hành phân tích, vô số dân mạng cũng phát biểu ý kiến của mình ——

[ Tuy rằng tôi không nhìn ra phục bút mà Trịnh giáo sư nói, nhưng tôi làm một người mẹ, nếu tôi biết con trai của mình hiện tại sống rất tốt, tôi sẽ không muốn nhận thân với nó đâu, lại càng không cần nói là tự tay đẩy nó vào hố lửa. ]

[ Tuy rằng thực khổ sở, vì sao Khổng Triều muốn giết Thái tử, nhưng kỳ thật cũng đúng, người thời đó vô cùng chú trọng huyết mạch hoàng thất, Thái tử lại tâm cao khí ngạo như vậy. Trước mặt văn võ bá quan, y bị vạch trần, hại y chính là bạn tốt tri kỷ của y, phụ thân mình kính yêu lại không tin y, kỳ thật y đã sớm không muốn sống chăng, chỉ là muốn để Khổng Triều chấm dứt mình. ]

Bình luận nhiều đếm không xuể xuất hiện ở trên các trang web bình luận điện ảnh lớn.

Có bao nhiêu bình luận điện ảnh, liền chứng minh có ít nhất bấy nhiêu vé xem phim!

Phòng bán vé ngày khởi chiếu của «Trang hoa la», 490 triệu!

Chỉ một ngày, lại có được phòng bán vé gần năm trăm triệu, hoàn hoàn toàn toàn vượt qua kỷ lục của «Mê thành», trở thành bộ phim điện ảnh có phòng bán vé lần đầu cao nhất vào sáu tháng cuối năm 2044.

Kỳ thật phòng bán vé «Trang hoa la» cũng nằm trong dự đoán của khán giả, Lưu lão và Tần Trình cách sáu năm lần thứ hai hợp tác, trong phim còn có ảnh hậu như Hoàng Lôi, lại thêm loại tiểu sinh nhân khí cao như Dung Hủ, phòng bán vé bộ phim thương nghiệp này muốn thấp cũng không có khả năng.

Mà xu thế của «Trang hoa la» sau hôm phim khởi chiếu, một chút cũng không có yếu bớt!

Phòng bán vé ngày thứ hai, 490 triệu! Ngang với ngày đầu tiên!

Trên internet, không biết là có phải do nhân viên tuyên truyền của đoàn phim «Trang hoa la» ở sau lưng thúc đẩy hay không, nhóm fan điện ảnh vẫn luôn không ngừng thảo luận về chi tiết của bộ phim này. Đôi khi phân tích bậy, nhưng đôi khi lại thật sự là phục bút Lưu lão đặt ra, nhóm dân mạng tựa như say mê tham gia trận đấu, ai tìm được trước, người đó liền thắng.

Muốn chân chính tìm được hàm nghĩa của bộ phim này, không xem trên hai ba lần, căn bản không có khả năng. Vì thế, loại hình thức marketing này khiến tỉ lệ xem lại của «Trang hoa la» tương đối cao, rất nhiều dân mạng đều khoe vé xem lần hai, lần ba của mình trên internet.

Nương theo làn gió đông này, «Không tiếng động» vào bảy ngày chiếu phim cuối cùng, cũng nhận được một lần ấm phòng bán vé.

Cuối tháng mười hai, «Không tiếng động» xuống rạp, bộ phim văn nghệ này thổi quét phòng bán vé 3,9 tỷ, trở thành phim văn nghệ có phòng bán vé cao nhất năm 2044, hiện nay điểm tổng hợp trên trang web bình luận điện ảnh cao tới 9.3!

Hứa đạo biết được tình huống, còn cố ý gọi điện thoại cho Lưu lão khoe khoang, rằng mình ké nhiệt độ của «Trang hoa la». Đối với việc này, Lưu lão hết sức ghét bỏ hỏi ngược lại: "Ông chỉ có chút tiền đồ ấy thôi sao?"

Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now