11-15

633 104 4
                                    


Điều mười một: Đừng hướng sự chú ý tới Yoongi nhà bạn khi xúc động

Không ai nói gì cả khi Yoongi giữ khư khư chiếc cúp, tới tận khi đã ngồi vào trong xe.

Không ai nói gì cả khi anh nhìn chằm chằm vào chiếc cúp như thể con của mình, về một số phương diện cũng đúng là như vậy thật. 

Yoongi vẫn còn choáng ngợp với điều vừa xảy ra, và không ai lên tiếng khi anh dụi dụi đôi mắt đỏ hoe, với niềm tự hào cùng nước mắt.


Điều mười hai: Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hãy vây Yoongi nhà bạn trong sự bất lực(*).

(*) nguyên văn là từ helpless; mình không có cách nào truyền tải ý của từ này chỉ bằng 1 từ tiếng Việt T_T

"Đi mà, hyung" Jungkook thì thầm, khiến bản thân trở nên vô hại dưới ánh nhìn chằm chằm của Yoongi. "Nhé?" 

Chính cái ảo tưởng rằng bản thân kiểm soát được tình huống đã đẩy Yoongi càng thêm lún sâu vào hơn. Không phải là anh không muốn, nhưng điều này có hơi...  Thật bất lực khi đối mặt với những ham muốn của bản thân, cái cảm giác rằng bản thân mới là người được lợi ấy—

Jungkook khẽ khàng như cái cách mà hai cơ thể tới gần nhau, và dòng nước ấm áp trượt dài trên cơ thể họ khi cậu áp vào anh, anh dựa vào cậu.


Điều mười ba: Đừng có lên giọng kẻ cả với Yoongi nhà bạn.

Seokjin nhăn mặt theo từng chữ nhả ra. 

Anh rõ cái này hơn em, nên Yoongi, tránh ra và để anh

Anh hoàn toàn có thể thấy được cơn giận của Yoongi tăng vọt theo từng bước sải chân về phòng, tay vung lên sập cửa và chửi thề.

Seokjin nặng nề thở một hơi dài, vùi đầu xuống hai lòng bàn tay. Anh nhất định sẽ xin lỗi sau, đáng ra anh phải lường trước được câu nói đó sẽ làm em ấy buồn tới nhường nào. Dù cho là anh đúng đi chăng nữa.


Điều mười bốn: Hãy để Yoongi nhà bạn chủ động khi hôn

Jimin cuối cùng cũng được vây trong chiếc ôm khi Yoongi nằm xuống, cậu rụt rè đặt nhẹ một nụ hôn phớt bên khóe miệng anh. Cậu quyết định không bắt đầu trước: cậu hiểu Yoongi sẽ chỉ thực sự muốn nó nếu anh ấy chủ động. 

Thật may mắn, Jimin đã được khen thưởng thêm nhiều nụ hôn nữa, khẽ khàng trong đêm tối, đem cậu bọc trong cảm giác an toàn và chầm chậm đi vào giấc ngủ.


Điều mười lăm: Satoori sẽ khiến Yoongi nhà bạn hứng hơn

Hoseok không hề lường trước được rằng, cuộc tranh luận lại chấm dứt bằng cảnh tượng Yoongi mở rộng hai chân ngồi trong lòng cậu và hôn cậu như thể anh sẽ chết vậy. Tay anh túm lấy tóc cậu trong khi môi thì không ngừng cắn xé, xen lẫn những tiến rên rỉ nỉ non. 

Hoseok đứt quãng nói giữa những nụ hôn, cái đồ phiền phức nhà anh, anh biết rõ, tất cả những gì anh cần làm, là thừa nhận anh đã sai. Vô tình có gì đó ở từ ngữ, hay đúng hơn là satoori, khiến cho Yoongi cứng lên. 

Hoseok đem anh áp lên tường, nhanh chóng ghi nhớ điều hay ho vừa nãy và hé miệng dứt ra khỏi nụ hôn triền miên, di chuyển đến bên tai Yoongi khẽ cắn.

"Để xem anh có gì nào, baby"



---


Hình như tôi nên đặt lại rating =))

[Transfic] Hướng dẫn chăm sóc Min YoonGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ