Mở mắt ra thì thấy trước mắt là một khoảng trắng, mùi thuốc khử trùng nồng nặc khiến Kha Uyển Hy nhăn mặt một cái.
"Cậu sao rồi? Khoẻ chưa?" giọng nói của Hạ Đan truyền đến.
"Ổn rồi." Kha Uyển Hy nhắm mắt lại trả lời.
Renggg........ Renggggg.........
Tiếng chuông điện thoại của Kha Uyển Hy đột nhiên vang lên, nhìn đến tên hiện trên màn hình điện thoại nàng thở dài một cái.
"Alo?" Kha Uyển Hy hờ hững tiếp điện thoại.
"Con sao rồi? Vì sao mà phải vào bệnh viện?" phía bên kia truyền đến một giọng nói đầy hấp tấp, lo lắng của Kha mama.
"Con không sao, chuyện của con, mama đừng quan tâm nữa." Nàng biết thế nào mama nàng cũng biết mà. Dù nói là sống tự lập nhưng nàng biết mama luôn cho người đi theo báo cáo lại, nhiều lần nàng đã cãi với mama nàng mấy trận về việc này, nhưng riết rồi nàng cũng mặc kệ, chẳng quan tâm.
Nói được bao nhiêu đó câu thì nàng liền cúp máy, không buồn tiếp điện thoại với mama nàng nữa.
"Về nhà thôi!" Kha Uyển Hy nhăn mặt nói với Hạ Đan. Nàng đó giờ rất ghét bệnh viện, chỉ khi nào thật sự cần thiết mới tới bệnh viện. Mỗi lần đến bệnh viện khám bệnh là mọi người phải dùng đủ mọi cách để nài nỉ, van xin, đe doạ Kha Uyển Hy thì nàng mới chịu đặt chân vào bệnh viện.
Hạ Đan nghe Kha Uyển Hy đòi về nhà thì nàng cũng không nói gì, chỉ đứng lên gọi bác sĩ vào kiểm tra tình hình của Kha Uyển Hy một lần nữa thật kĩ càng mới rời đi.
Thật là hôm qua Hạ Đan đang trên đường từ nhà Kha Uyển Hy về nhà thì chợt nhớ ra là nàng để quên điện thoại ở nhà Kha Uyển Hy nên phải vòng lại. Nhưng lúc tới thì vừa thấy Kha Uyển Hy rời đi, Hạ Đan mới tò mò đi theo. Không ngờ đang đi thì thấy bóng dáng của Phong Vân từ đằng sau đi tới đánh lén Kha Uyển Hy. Nàng mới chạy lại giúp Kha Uyển Hy, thấy Kha Uyển Hy vì bị Phong Vân xô té mà bị xước một đường chảy máu. Nàng mới vội đưa Kha Uyển Hy đến bệnh viện để sát trùng vết thương. Còn Kha Uyển Hy vì mệt mỏi quá nên ngủ thiếp đi một giấc, tới tận bây giờ mới tỉnh lại.
Kiểm tra xong mọi thứ, Hạ Đan đưa Kha Uyển Hy về nhà, sẵn tiện trên đường về ghé ngang mua một chút đồ về nấu cho Kha Uyển Hy. Hạ Đan quyết định hôm nay ngủ tại nhà Kha Uyển Hy để sẵn tiện chăm sóc cho nàng.
Kha Uyển Hy nàng thì nghỉ trên sofa, còn trong bếp Hạ Đan đang làm một số món ăn để bồi bổ Kha Uyển Hy. Kha Uyển Hy ít khi nào chịu quan tâm đến mấy chuyện ăn uống này, đối với nàng cái gì sạch sẽ một chút, bỏ vào miệng được thì cứ ăn thôi. Hạ Đan vì thế nên lúc nào cũng phải nhắc nhở Kha Uyển Hy những việc ăn uống này.
YOU ARE READING
[BHTT] Phương trình nào đi đến trái tim cô? - Ashleyancy
General FictionThể loại: Bách hợp, hiện đại, oan gia, hài hước, tự viết. Couple: Vũ Hàn Ân x Kha Uyển Hy Nên dùng phương trình đồ thị nào để chinh phục cô đây? Solve for "i": 9x-7i > 3(3x-7u) Bạn nào muốn cover truyện hoặc up truyện chỗ khác, nói mình trước cái...