Chap 29: Bày trò

2.7K 171 28
                                    

Tia nắng sớm len lỏi qua rèm, chiếu hai thân ảnh còn đang say giấc trên giường kia. Vũ Hàn Ân đang yên ổn cuộn mình vào trong lớp chăn có đôi phần ấm áp hơn mọi khi, ngăn cách mình với không gian lạnh lẽo bên ngoài.  Tiếng chuông cửa liên hồi làm cô tỉnh giấc.

Từ tốn khẽ mở mắt ra, cảm nhận được người muốn động đậy cũng có phần khó khăn. Vũ Hàn Ân cảm nhận được hơi thở đều đặn của Kha Uyển Hy từ phía sau truyền đến, eo vẫn đang bị Kha Uyển Hy vòng qua ôm lại một cách chắc chắn. Lưng nàng lại cảm nhận được hai khoả đầy đặn của nàng đang trực tiếp tiếp xúc với nhau. Cô từ đêm qua tới giờ yên ổn ngủ với tư thế này?

Vũ Hàn Ân cũng không vội rời khỏi cái ôm này của Kha Uyển Hy, đợi hẵn đến khi tiếng chuông cửa lần nữa vang liên mới đem cô tỉnh táo lại mà thoát li khỏi cái ôm này, đem tay của Kha Uyển Hy khỏi người cô. Vũ Hàn Ân từ tốn bước ra khỏi chăn, nhưng ngay khi vừa chuẩn bị bước đi, chân đã bị một lực đạo giữ lại khiến một lần nữa ngã lên giường. Kha Uyển Hy lúc này đang ngáy ngủ, tay vơi được trúng một vật gì đó mềm mại liền ôm cứng ngắc như gối ôm, vùi đầu vào đó mà ngủ tiếp.

Vũ Hàn Ân lúc này thật sự muốn đá Kha Uyển Hy ra khỏi giường cô ngay lập tức, nhưng nhìn kỹ bộ dáng Kha Uyển Hy đang ngủ say thì trong lòng có chút thưởng thức, khoé miệng bất chợt cong lên. Hàng lông mày của nàng vô cùng thanh tú, lông mi lại cong vút mang một chút ngoại lai. Nhưng mà nụ cười chưa được bao lâu liền bị dập tắt. Cảm giác được một mảng ướt trên đùi cô khiến cô đen mặt nhìn Kha Uyển Hy, tay không vô tình đánh vào mặt nàng một cái không nhẹ cũng không mạnh "Kha Uyển Hy, tỉnh!"

Đang ngủ ngon mà bị làm phiền như vậy thì khiến Kha Uyển Hy không thức cũng không được. Mặt nàng đầy uỷ khuất nhìn cô, không biết chuyện gì xảy ra. Mới sáng sớm mà bị phá hỏng giấc ngủ rồi, Kha Uyển Hy hướng cô với giọng ngáy ngủ hỏi "Cô không còn cách nào khác nhẹ nhàng hơn để gọi em dậy sao?"

"Em bất mãn cái gì?"

"Em có làm gì đ..." Câu nói giữa chừng bị bỏ dở khi phát giác được bản thân mình lại không biết ý tứ mà lại đang ôm chặt đùi của đối phương. Ánh mắt lúc này rơi lên một mảng ướt trên đùi của Vũ Hàn Ân, dù không lớn nhưng cũng đủ để nhìn thấy. Kha Uyển Hy ngơ ra một hồi, định lên tiếng hỏi nhưng rồi suy nghĩ một chút rồi hoang mang tự ngẫm không phải là nàng gây ra đi? Nàng bình thường ngủ xấu vậy sao? Vừa định mở miệng hỏi, đã thấy cô Vũ khoanh tay trước ngực, nghiêm chỉnh nhìn nàng. Nàng không tự chủ được, nuốt nước bọt một cái, dùng tay chỉ chỉ "Cái đó không phải...."

"Em còn hỏi tôi?"

"Em không phải là cố ý đâu."

"Về đi." Cô lạnh lùng trả lời, cũng không muốn chấp nhất nàng. Cũng tự hỏi còn bao nhiêu tật xấu của Kha Uyển Hy mà cô còn chưa biết.

"Cho em ngủ xíu nữa đi."

"Về nhà ngủ."

"Giường nhà em không êm được như vậy, không thơm được như vậy, không ấm áp được như vậy." cũng không có mùi của cô nữa a.

"Không liên quan đến tôi." mặt vẫn không có nửa điểm nào là muốn hợp tác. Kha Uyển Hy khi nào thì bắt đầu học cái tính trả treo với cô đây? Hay là tại cô có phần hơi dễ dãi với nàng? "Tôi cho em năm phút."

[BHTT] Phương trình nào đi đến trái tim cô? - AshleyancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ