"Ngồi đi." Giọng nói của người đàn ông đang ngồi oai vệ trên sofa vang lên. Trên tay là một tách trà nóng vẫn còn khói nghi ngút, không nhanh không chậm hỏi "Câu trả lời của con cho ta là gì?"
"Con đã nói rồi, con sẽ ở đây." Kha Uyển Hy hằn hộc nên có phần hơi lớn tiếng "Học chỗ nào thì rồi cũng về Kha Thị, có khác biệt gì."
"Con à, không nên nói với ba con như vậy." Mama ngồi kế bên thấy hai người trước mặt đầy căng thẳng, nên đành lên tiếng.
Cả không gian liền im lặng, không ai nói với ai tiếng nào, vì bây giờ có tiếp tục nói chủ đề này thì cũng không giải quyết được vấn đề.
"Ta cho con thêm một thời gian nữa để suy nghĩ thật kĩ về quyết định này." Baba sau hồi lâu thì lên tiếng, giọng nói của ông vô cùng kiên định, nhưng cũng mang đầy hàm ý, đủ để cho Kha Uyển Hy hiểu "Con cũng biết ta muốn gì, nên đừng làm ta thất vọng."
Nói rồi ông đứng dậy, bỏ lên thư phòng. Cả Kha Uyển Hy cùng Kha mama đều thở dài một tiếng.
"Thôi, baba con nói vậy thôi, chứ cũng không có tức giận gì đâu." Kha mama cười nhẹ với Kha Uyển Hy "Mama có làm đồ ăn con thích dưới bếp, để ta dọn ra cho con."
"Thôi, không cần, con có hẹn với bạn." Nàng liền đừng dậy rời đi, mặc cho mama nàng đứng đó.
---------------------------------------------
Ngồi trên taxi, ánh mắt hướng ra ngoài của sổ, nhìn những dòng người tấp nập qua lại, Kha Uyển Hy lại nghĩ nhiều khi cuộc sống này khiến nàng quá mệt mỏi. Có quá nhiều chuyện đề nàng phải suy nghĩ, có quá nhiều chuyện nàng phải giải quyết, cuộc sống nếu đơn giản hơn một chút chẳng phải tốt hơn sao?
Nàng mệt mỏi từ sáng cho đến bây giờ. Sáng vào thi mất gần ba tiếng đồng hồ để cặm cụi làm cho xong, đã vậy phải còn về đối mặt với baba nàng nữa. Kha Uyển Hy thiết nghĩ nàng cần phải đi đâu đó khuây khoả một chút, đã có quá nhiều việc làm nàng căng thẳng mấy ngày nay.
Còn về giao ước với baba nàng đúng thật làm nàng càng thêm mệt mỏi, nàng cần thời gian suy nghĩ thêm về điều đó. Giáo dục trong nước hiện tại cũng chẳng thua kém gì nước ngoài, sao baba lại buộc nàng phải đi du học.
Kha Uyển Hy tự nhận thấy cuộc sống này quá ổn với nàng rồi, nàng không muốn thay đổi. Nàng chỉ muốn ở đây, nàng đã quen thuộc với mọi thứ ở đây, con người nơi này, nàng thật có chút luyến tiết nếu như phải rời đi.
Nhưng nguyên nhân chính hiện tại, cũng là vì nàng đã quá say đắm con người kia rồi, cái con người họ Vũ kia. Cô à, sao cô lại đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của em, làm cho con tim của em vì cô mà đập loạn nhịp hết thế này?
Yêu một người, thật sự không cần lý do. Và thật đúng như vậy, Kha Uyển Hy không biết từ khi nào nàng lại bắt đầu có một chút sự quan tâm đặc biệt hơn cho người kia. Nhưng người ta có thật sự quan tâm đến Kha Uyển Hy nàng hay không, hay chỉ muốn giữ mối quan hệ mà cả hai chỉ là người dưng của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phương trình nào đi đến trái tim cô? - Ashleyancy
General FictionThể loại: Bách hợp, hiện đại, oan gia, hài hước, tự viết. Couple: Vũ Hàn Ân x Kha Uyển Hy Nên dùng phương trình đồ thị nào để chinh phục cô đây? Solve for "i": 9x-7i > 3(3x-7u) Bạn nào muốn cover truyện hoặc up truyện chỗ khác, nói mình trước cái...