Q2- Chương 4: Ngữ Ngưng, rất vui được gặp nàng.

5.2K 335 24
                                    

Trong trà lâu của mình, Cổ Tịch mân mê những tấm hình chụp Ngữ Ngưng trên tay, An Trúc kiếp này cũng là con của phú gia, là thiên kim tiểu thư ngậm thìa vàng sinh ra. Việc chụp hình lén Ngữ Ngưng như vậy phải nhờ Kỳ Phong làm giúp, vì nếu nàng nhờ thám tử làm điều này, thế nào thám tử cũng báo về Ngữ Ngưng trước.

Ngữ Ngưng là cháu của Tiết Bình, nàng năm nay ba mươi hai tuổi, nàng đã trải qua một lần hôn nhân không vừa ý . Ngữ Ngưng bây giờ đang là tổng tài của công ty quảng cáo IKEA thuộc tập đoàn Tiết thị, sau lần hôn nhân trước liền khép lòng lại không yêu ai nữa, đối với tiếp xúc của người khác bài xích hoàn toàn. Trong công việc kinh doanh và điều phối kinh doanh nàng rất tài giỏi, điều này không thể phủ nhận.

- Này, ngươi có ân oán gì với Ngữ Ngưng, đừng đụng đến nàng ta.- Kỳ Phong hiếu kì nhìn vào bên trong quầy tính tiền của Cổ Tịch, nói. Ai dám đụng vào Tiết Ngữ Ngưng? Nghe danh liền sợ mất mật.

Cổ Tịch ngưng nhìn hình, ngước mắt lên nhìn Kỳ Phong: - Tại sao?

- Ngươi không biết đâu, nàng ta ghê gớm lắm. Đừng nói bắt chuyện, mà ta nghĩ cũng chả có ma nào muốn bắt chuyện với nàng ta. –Quả thật ngoại trừ công việc, không ai muốn cùng Tiết Ngữ Ngưng bồi chuyện, nàng ngay cả một người bạn cũng không có.

Thầm nghĩ trong lòng, Cổ Tịch biết vì sao nàng ấy lại như thế, An Trúc tính tình yêu đương đến ngu muội bị nàng biến thành u lãnh, cuối đời lại thành một ni cô. Tính tình của nàng ấy kiếp này không khỏi sai biệt với An Trúc tràn đầy nhiệt huyết, nhưng chung quy là nhân quả trên đời.

- Nàng ấy từng là một người vì yêu mà điên cuồng- Cổ Tịch không giấu khỏi nét đau đớn trong ánh mắt, kiếp trước cô phụ nàng, kiếp này liệu có được bồi tội với nàng không? Dù chỉ là bạn, Cổ Tịch cho dù chỉ là bạn cũng cảm thấy cam lòng.

- Công ty quảng cáo IKEA là một công ty con của tập đoàn Tiết thị, thành tích những năm gần đây rất nổi trội.- Kỳ Phong bỏ qua những lời của Cổ Tịch, trực tiếp nói về công ty con của Tiết thị, về công ty con này bên Kỳ gia rất rõ, năm nào cũng kiếm IKEA quay quảng cáo. Doanh thu thu về mỗi năm đều không ít.

Cổ Tịch cất những tấm hình đó vào ngăn tiền của quầy, mỉm cười nói với Kỳ Phong: - Cám ơn ngươi.

Thời gian sau đó, Cổ Tịch không biết làm thế nào mới có thể tiếp cận với Ngữ Ngưng, không ngờ nàng không kiếm tới, nàng ấy cũng tự đưa thân tới. Ngữ Ngưng có hẹn với khách bàn về hợp đồng quảng cáo, đối tác của nàng lại thích dùng trà nên hẹn nàng tới trà lâu của Cổ Tịch. Nàng ấy ngồi ở một bàn trong góc, phong thái ung dung đĩnh đạc, không tự pha trà mà nhờ nhân viên pha giúp. Dù đợi mất một thời gian lâu nàng vẫn rất bình tĩnh, cũng không nhìn đồng hồ trên tay.

Mái tóc nàng xõa nhẹ dưới vai, những lọn xoăn dài mềm mượt, dù là tóc theo thời nhưng ở trên người nàng lại thấy tao nhã, thanh tao, không hề có cảm giác như những cô gái mới lớn. Cổ Tịch năm nay chỉ hai mươi bốn tuổi, còn rất trẻ, nàng ấy nhìn đã trưởng thành rồi.

Quân sinh ta chưa sinh, ta sinh, may thay quân vẫn chưa lão. Nàng mang một ấm trà đến, tỉ mỉ giúp Ngữ Ngưng pha trà. Nàng ấy thấy nàng trên mắt có một tia kinh ngạc, nhưng sau đó liền thu lại, nàng nghĩ, dù thế nào nét thanh thản đó trên mặt của nàng ấy cũng không tiêu biến. Kiếp trước nàng ấy phải làm ni cô bao nhiêu lâu, thậm chí đến giờ cũng quên mất làm người bình thường thế nào sao?

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ