Tập 6

973 80 1
                                    

Một buổi sáng tại cổng làng, Kì Kì vừa giúp dân ở đây trồng rau và được tặng rất nhiều thức ăn. Trở về nhà trên núi để làm một món gì đó ngon ngon tẩm bổ cho cái con người nóng tính kia. nghe đâu đấu đá gì ở đồi bên kia háu thắng sau trận chiến phục thù. Kì vừa qua con suối thì nghe tiếng sập bẫy. những tên săn thú phía bên kia núi sang đặt rất nhiều bẫy để bắt thú giữ. có phải con gì đó đã vướng bẫy hay không?

-C...Công chúa...???

nhỏ giật mình khi thấy cái con người kia đang ngồi đó với bàn chân dính bẫy và đầy máu. chẳng suy nghĩ gì nhiều, nhỏ liền chạy đến xé khăn tay quấn vào hai thanh sắt tách chúng ta khỏi chân của cô công chúa loli kia.

-Cút đi. ta không cần giúp đỡ của đám sơn tặc các người.

chẳng thèm nghe cô công chúa kia mắng nhiếc. ở đây, Kì kì học được một điều rằng, kẻ bị thương dù tốt hay sấu cũng cần phải chữa trị.

-Tôi sẽ bỏ cô ở đây cho cọp xơi tái tận xương nếu cô muốn.

-ta... ta ...

cột miệng vết thương lại rồi cố dìu nhỏ lên vai.

-tôi sẽ đưa cô về nhà chúng tôi.

-Ta không muốn gặp ả ta.

-Hoàng hôn Tiểu Nha mới về.

khi về đến hang, nơi đây chẳng phải một nơi luộm thuộm đầy vỏ trái cây nữa, chúng được dọn sạch sẽ sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, một căn nhà thật ấm cúng. An Nhi được ngồi trên ghế, bên cạnh là một thau nước ấm, với những thảo dược đủ màu. động tác nhẹ lướt trên bàn chân đau của cô chẳng có cảm giác nhói đau gì cả. chân được băn bó gọn gàng rồi Kì Kì đi xuống bếp.

-cô ăn được gà tây chứ? tôi sẽ nấu cho cô ăn.

-ta... bổn công chúa không ăn...

ọc ọc... dù miệng thì nói không nhưng cái dạ dày không bao giờ biết nói dối cả. Kì kì đi xuống bếp, làm món gì đó cho cô ăn.

-Sao cô lại vào rừng? cô không sợ động vật tấn công sao?

-ta... ta chẳng cần các người lo lắng.

-tôi không rảnh mà lo lắng cho công chúa. cô bướng bỉnh như hệt cô ta vậy.

-ta... hức... ta không có... ta không có bướng bỉnh... ta chỉ muốn trốn khỏi kinh thành thôi mà...

cô công chúa kia bổng nổi hứng khóc nức nở. Kì Kì thở dài

-Tôi sẽ đưa cô đến suối nước phía sau hang, mong rằng sau hôm nay cô không cho người đến tàn phá nhà của chúng tôi.

dìu cô đi một đoạn đường. Kì Kì giúp cô cởi y phục rồi đặt cô xuống tảng đá kia. một thác nước rộng với làn khói bốc lên ấm nồng, cô gái này thật sự rất tốt, ngay khi An Nhi là công chúa từng làm hại đến con ả biến thái Tiểu Nha kia thì hôn thê của ả vẫn đối xử tốt với cô. nói đến hôn thê, lại làm công chúa loli nhà ta điên tiếc lên rồi.

-Tên ... tên họ phùng đó, hắn đi đâu?

-săn thức ăn. thường thì khoảng canh 6 tỉ ấy sẽ về,

(BH, Xuyên không)_Lật Làm CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ