Tập 13 (Cuối)

1.4K 124 4
                                    

Kì Kì lang thang trên con thác lớn, bước từng bậc chân qua tảng đá trơn. Cơn gió thì thổi nhè nhẹ, ánh trăng thanh bình chiếu sáng rực dưới con suối. Băng chỉ đừng phía trước ngắm nhìn cơ thể nhỏ bé đó bước từng bước chập chững. rồi có gì đó thôi thúc cơ thể. Băng lao đến ôm lấy Kì Kì khiến nhỏ giật mình.

-Băng... tỉ sao vậy.

-Kì Kì... ta đã rất lo lắng... ta không biết vì sao... trái tim ta nhói lên khi thấy em bị đánh... Kì Kì... ta không biết... tại sao...

Đau nhói trong tim, Băng thắc chặc vạc áo của mình ôm lấy Kì Kì. cảm giác ấy... hơi ấm ấy... khiến tim Kì nhói lên. nở nụ cười buồn

-Ở thế giới của em, có một người giống hệt chị, tình cảm họ dành cho em... em không đủ can đảm để đáp trả. nhưng... khi hiểu rỏ được tình cảm của mình, cố bộc lộ cho họ thì em lại vướng phải tai nạn và không thể nói ra tình cảm của mình.

Băng Băng quay mặt về phía kì kì, cơn gió bổng thổi mạnh khiến Kì nhà ta theo bản năng đưa tay giữ lấy mái tóc và ngẫn mặt lên, bắt gặp gương mặt giống hệt Bố Lam của cô. gương mặt đó, mái tóc vàng hoe tung bay khi thoát khỏi chiếc mặt nạ. nước mắt Kì Kì rơi lã chã trên hai bờ má nóng hổi. Băng chạy đến ôm chặc lấy cô. tảng đá dưới chân chẳng thể giữ nổi hai cơ thể nên phập xuống thác nước. nhanh tay kéo lấy sợi giây bám chặc, một tay giữ lấy Băng đang lơ lững. chỉ cần cái buông tay nhẹ thôi Băng cũng rơi xuống rồi. vì không có điểm tựa dưới chân nên Băng khổng thể nhảy lên được. Gương mặt Kì Kì lo lắng vô cùng của Băng thì vẫn thờ ơ như chưa có gì.

-Băng... chị không được buôn tay.

-Kì Kì à... em biết không... Dù kiếp này em là một thường dân, là nữ tặc, Hay là công chúa đi chẳng nữa, em vẫn nắm lấy bàn tay tôi rất chặc đấy, thấy không? duyên chúng ta kiếp này có liên quan đến kiếp sau, cả cảnh chia ly cũng y hệt kiếp sau nữa. Nha Tú Kì, khi trở về, em sẽ nấu cho tôi ăn chứ? em sẽ chuyển đến sống cùng tôi chứ, em sẽ... làm vợ Trịnh Bố Lam này chứ.

Kì Kì bất chợt thả tay khiến Băng rơi ầm xuống thác nước. lúc đó bỗng đám Lính triều đình đèn đuốc chạy đến. Tiểu Nha cõng An Nhi trên lưng, thấy Kì Kì lội xuống nước nên hỏi

-Kì Kì... muội... tên Băng đâu?

-Kì Kì... hai người rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

không gian im ắng khiến Kì kì bực bội nắm chặc bàn tay hét lớn

-ĐỒ TIỂU THỤ... CHỊ CÒN ĐỊNH ĐÙA ĐẾN BAO GIỜ. NGOI DẬY NGAY.

Nước văn tung tóe lên, cơ thể ướt đẫm ôm lấy Kì Kì cười hì. nước thì cạn hợt mà Băng cứ làm quá hên, cái nụ cười chế nhạo người khác đúng thật là đáng ghét mà.

-Nha Tú Kì... em sẽ... làm vợ chị chứ.

-Chị có biết là... chị làm em sợ lắm không hả? em đã lo lắng... em đã

Ngón tay chặn lên môi của Kì Kì, Bố Lam chỉ ôm cô vào lòng nói xin lỗi thật nhiều. trong phút chốc kí ức của Bố Lam trở lại khi nhìn thấy những vết thương trên người của Kì Kì rồi bỗng dưng nhớ lại tất cả ký ức của mình nhưng chưa có dịp ở riêng để nói.

(BH, Xuyên không)_Lật Làm CôngWhere stories live. Discover now