Đóa hoa trà đẹp nhất thế gian.

1.3K 73 9
                                    

. Title: Đóa hoa trà đẹp nhất gian.

. Author: Yoryan-Kagura

. Pairing: Taufan x Halilintar/Cyclone x Thunderstorm.

. Date: 26/1/2018.

. Genre: SE.

. January Theme: Hoa.

. Note: Lại thêm một oneshot thiếu muối của tớ, ahihi. Phần trước HE, giờ đến lược SE, tớ cảm thấy mình thật đúng đắn khi chọn hoa trà, nó là nguồn ý tưởng cho rất nhiều thứ. Hãy xem như oneshot này là phần tiếp theo của "Hoa trà - Camellia" nhé. Tớ đã CỐ GẮNG viết ngắn nhất có thể, nhưng cứ đụng tới SE là không thể ngắn được.

. Nguồn ảnh: Google.

-----------------------------------------------------

"Tại sao lại là hoa trà?"

Câu hỏi từ cậu thiếu niên với cầu mắt đỏ rực nhưng dịu nhẹ như sắc đá Ruby, nhưng nó lại khá vu vơ. Như thể cậu ấy không mấy bận tâm về điều đó cho lắm.

"Vì nó tượng trưng cho một nét đẹp hoàn hảo, dẫu là vậy nhưng không hề có mùi hương!! Giống cậu quá còn gì!!"

Tiếng khúc khích của người phía sau vang lên từ thanh quản sang màng thu âm của cậu thiếu niên mắt đỏ kia. Hai tay cậu con trai mắt xanh đó vẫn đang đan từng ngón lại với nhau quanh eo của người kia. 

Chiếc vòng hoa trà được đặt trên đầu xen kẽ những sợi tóc rối rắm của vị chủ nhân cầu mắt đỏ kia. Những bông hoa nở rộ cánh trắng pha sắc hồng nhạt tuyệt đẹp cho ngày thu se lạnh. 

Hai cậu thiếu niên trung học ngồi tựa vào nhau trên một đồi cỏ xanh tươi mát rượi. Ánh hoàng hôn thấp thoáng mập mờ từ xa. Dẫu không ai mở miệng nói lời nào nhưng nó vẫn là một bức tranh tuyệt đẹp cho họ.

Đó thực sự là một kí ức tuyệt đẹp... 

Của sáu năm về trước...

.

.

.

"Mấy cậu ơi, nhanh lên đi!!"

Giọng nói vang cao và hồn nhiên từ một cậu bé đội mũ lưỡi trai đen, đôi mắt rũ to tròn lấp lánh tựa sắc đá Emerald. Hiện cậu đang vẫy tay hô to khích lệ những người phía sau.

Nhưng đáp lại giọng điệu hào hùng đó chỉ toàn mấy lời than vãn. Mở đầu là cậu trai đeo chiếc kính cam bự chảng.

"Thorn à, "cậu ta" có chạy mất đâu mà gấp vậy?? Mệt bỏ xừ đây này!!"

Tiếp theo là lời ca thán của vị mama đáng kính của cái nhà này - Gempa. Kèm theo nó một nụ cười kết hợp với khuôn mặt hắc tuyến nổi gần thái dương.

"Bọn tớ cũng là con người và KHÔNG DƯ NĂNG LƯỢNG như cậu!! Blaze nó bận cõng Ice rồi nên làm ơn "tém tém" lại giùm xíu!!"

[Boboiboy Oneshot] RandomOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz